Xiaomi Mi Mix "Nano" phiên bản rút gọn của Mi Mix

Theo thông tin rò rỉ từ GSMArena thì phiên bản rút gọn của Xiaomo Mi Mix là Mi Mix Nano có kích thướt màn hình 5.5 inch vừa xuất hiện. Máy cũng có tỉ lệ màn hình mặt trước chiếm 90% giúp máy có viền màn hình cực mỏng gần như tuyệt đối.

 

Về phần cấu hình thiết bị được trang bị con chip Snapdragon 821, RAM 4 GB cùng với bộ nhớ trong 64 GB chạy Android 6.0 Marshmallow. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì giá dự kiến của sản phẩm là 3000 CYN (tương đương 9.8 triệu) thấp hơn với mức giá 3500 CYN (tương đương 11.5 triệu) của Mi Mix.

 

Xiaomi Mi Mix "Nano" phiên bản rút gọn của Mi Mix

Với sự xuất hiện của Xiaomi Mi Mix Nano thì người dùng sẽ có thêm cơ hội sở hữu 1 chiếc điện thoại có thiết kế được cho là đẹp nhất đến thời điểm hiện tại mà không cần phải bỏ ra 1 số tiền lớn hơn để mua Xiaomi Mi Mix. 

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Smartphone không viền Xiaomi Mi MIX lộ diện phiên bản Nano nhỏ gọn

Chiếc smartphone không viền đình đám Mi MIX của Xiaomi sắp có phiên bản mini size với tên gọi khá dễ thương – Mi MIX Nano.

Xiaomi Mi Mix 5,5 inch có tên gọi là Nano, chạy Snapdragon 821, 4GB RAM

Theo thông tin mới nhất, phiên bản Xiaomi Mi Mix màn hình 5,5 inch sẽ có tên gọi là Nano, với cấu hình tương đương Mi Mix bản 6,4 inch hiện tại

Xiaomi Mi Mix Nano tiếp tục xuất hiện, ra mắt đầu tháng 12

Như vậy, phiên bản màn hình nhỏ hơn của Mi Mix là Xiaomi Mi Mix Nano lại tiếp tục xuất hiện và dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu tháng 12 tới đây.

Mi MIX Nano có tồn tại hay không? Xiaomi vừa xác nhận điều đó

Mi MIX là rất ấn tượng và gần đây, liên tiếp nhiều thông tin, hình ảnh xuất hiện về một smartphone mới được cho là Mi MIX Nano nhỏ gọn hơn, tuy nhiên mới đây đại diện của Xiaomi đã xác nhận sẽ không có Mi MIX Nano.

Xiaomi Mi MIX Nano tiếp tục xuất hiện ngoài đời thực

Mi MIX là một thành công lớn của Xiaomi vì vậy “Apple Trung Quốc” còn muốn tiến xa hơn với một sản phẩm tương tự nhưng màn hình nhỏ gọn hơn, đó là...

Xiaomi xác nhận không có Mi MIX Nano

Rất nhiều hình ảnh, thông tin về smartphone Mi MIX Nano đã xuất hiện tuy nhiên mới đây, đại diện của Xiaomi đã xác nhận rằng “không có Mi MiX Nano”.

Xiaomi Mi MIX bất ngờ lộ thêm bản màu trắng tinh khôi đẹp mắt

Sau khi Xiaomi ra mắt Mi MIX tháng trước, nó đã tạo ra một tiêu chuẩn mới trong làng smartphone. “Cuộc chiến smartphone viền siêu mỏng có vẻ như mới bắt đầu được châm ngòi”.

Xiaomi Mi Max 3 ra mắt: Màn hình 6.9 inch, Snapdragon 636, RAM 6 GB, Android 8.1 Oreo

Cụ thể Xiaomi Mi Max 3 có màn hình FHD+ 6.9 inch, tỉ lệ 18:9, dùng chip Snapdragon 636 kết hợp với RAM 6 GB, chạy Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI và hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thẻ MasterCard trên ứng dụng ViettelPay

Thường thì để tạo thẻ MasterCard, bạn phải mang Chứng minh thư đến ngân hàng để làm thủ tục mở thẻ, hoặc bây giờ đơn giản hơn thì bạn có thể tạo một thẻ MasterCard ảo trên điện thoại bằng ứng dụng ViettelPay, sau đó

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

Hướng dẫn tải và cài đặt Driver Samsung cho máy tính

Khi bạn muốn chia sẻ các file nhạc, hình ảnh hay những bộ phim,... từ điện thoại của mình sang máy tính thì bạn cần phải có Driver mới có thể kết nối được. Nếu khi kết nối điện thoại của bạn chỉ báo sạc pin thì điều

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Những mẹo trên iPhone X ai dùng cũng phải biết!

Khởi động lại máy: muốn khởi động lại iPhone X bạn chỉ cần nhấn và giữ vào phím tăng, giảm âm lượng và nút bên hông đến khi biểu tượng logo của Apple xuất hiện trên màn hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp

Đánh giá Oukitel K10000: Quái vật pin trâu dưới 5 triệu

Thế giới di động - Không chạy theo xu hướng mỏng dần trên các smartphone tầm trung hiện nay, Oukitel một mình một cõi với thiết kế hầm hố và không thể nào thô kệch...

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.