Xiaomi Mi MIX Nano tiếp tục xuất hiện ngoài đời thực

Mi MIX là một thành công lớn của Xiaomi vì vậy “Apple Trung Quốc” còn muốn tiến xa hơn với một sản phẩm tương tự nhưng màn hình nhỏ gọn hơn, đó là Mi MIX Nano.

Sau khi hé lộ trên tay người dùng, thì mới đây, Mi MIX Nano tiếp tục xuất hiện ngoài đời thực. Nhìn chung, nó không có gì khác với Mi MIX ngoài màn hình nhỏ hơn và tất nhiên thân hình sẽ gọn gàng hơn. Được biết, Mi MIX Nano có màn hình 5.5 inch nhưng chắc chắn, nó sẽ gọn nhỏ như một mẫu smartphone 5 inch mà bạn thường thấy nhờ vào viền cạnh siêu mỏng.

Về cấu hình, rất có thể Mi MIX Nano sẽ sử dụng chip Snapdragon 821, bộ nhớ RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB. Ngoài ra, các chi tiết cấu hình khác cũng tương đồng với đàn anh Mi MIX. Hy vọng mức giá của Mi MIX Nano sẽ tốt hơn và có mặt tại nhiều thị trường hơn để chúng ta có thể sở hữu bởi hiện Mi MIX chỉ được bán tại Trung Quốc mà thôi.


Theo Phonearena

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Mix 5,5 inch có tên gọi là Nano, chạy Snapdragon 821, 4GB RAM

Theo thông tin mới nhất, phiên bản Xiaomi Mi Mix màn hình 5,5 inch sẽ có tên gọi là Nano, với cấu hình tương đương Mi Mix bản 6,4 inch hiện tại

Mi MIX Nano có tồn tại hay không? Xiaomi vừa xác nhận điều đó

Mi MIX là rất ấn tượng và gần đây, liên tiếp nhiều thông tin, hình ảnh xuất hiện về một smartphone mới được cho là Mi MIX Nano nhỏ gọn hơn, tuy nhiên mới đây đại diện của Xiaomi đã xác nhận sẽ không có Mi MIX Nano.

Xiaomi Mi Mix Nano tiếp tục xuất hiện, ra mắt đầu tháng 12

Như vậy, phiên bản màn hình nhỏ hơn của Mi Mix là Xiaomi Mi Mix Nano lại tiếp tục xuất hiện và dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu tháng 12 tới đây.

Xiaomi Mi Mix "Nano" phiên bản rút gọn của Mi Mix

Theo thông tin rò rỉ từ GSMArena thì phiên bản rút gọn của Xiaomo Mi Mix là Mi Mix Nano có kích thướt màn hình 5.5 inch vừa xuất hiện. Máy cũng có...

Xiaomi Mi MIX bất ngờ lộ thêm bản màu trắng tinh khôi đẹp mắt

Sau khi Xiaomi ra mắt Mi MIX tháng trước, nó đã tạo ra một tiêu chuẩn mới trong làng smartphone. “Cuộc chiến smartphone viền siêu mỏng có vẻ như mới bắt đầu được châm ngòi”.

Xiaomi xác nhận không có Mi MIX Nano

Rất nhiều hình ảnh, thông tin về smartphone Mi MIX Nano đã xuất hiện tuy nhiên mới đây, đại diện của Xiaomi đã xác nhận rằng “không có Mi MiX Nano”.

Lộ diện ảnh Xiaomi Mi MIX phiên bản màu trắng tinh tế

Vừa qua, Xiaomi đã ra mắt chiếc Mi MIX với thiết kế không viền ấn tượng sau 3 năm nghiên cứu tuy nhiên Xiaomi Mi MiX phiên bản màu trắng vừa lộ diện càng giúp chiếc điện thoại này thêm phần hấp dẫn.

Pixel 2 và 2 XL hỗ trợ công nghệ eSIM, vẫn có khe nano SIM truyền thống

Pixel 2 và Pixel 2 XL vẫn có khe nano SIM như bao chiếc điện thoại khác, nhưng nó còn hỗ trợ thêm công nghệ eSIM nữa tương tự như đồng hồ Apple Watch Series 3 hay Samsung Gear S2/S3.

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...