iPhone 7 sẽ có thêm bản trắng Jet White

Sau khi chứng kiến độ 'hot' của bản Jet Black, Apple có thể sẽ bổ sung màu trắng cho bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus để thúc đẩy doanh thu đang trên đà giảm sút.

Dự báo từ trang công nghệ Nhật Bản Macotakara cho thấy Apple có thể sẽ phát hành thêm phiên bản màu trắng cho iPhone 7 và 7 Plus. Dựa theo cách đặt tên cho bản đen, có thể Apple sẽ gọi màu mới với cái tên 'Jet White'. Máy sẽ dùng chất liệu giống bản jet Black và có độ bóng.



Apple sẽ thêm iPhone 7 và 7 Plus màu trắng.

Tuy nhiên, cũng không ngoại trừ khả năng Apple sẽ ra mắt phiên bản iPhone 7 và 7 Plus dùng vỏ gốm, tương tự chất liệu làm nên Apple Watch 2, bán ra trong quý I/2017, nhằm khoả lấp cho sự vắng mặt của model kế nhiệm iPhone SE.


Nhìn lại doanh số của Apple trong những năm qua, mỗi lần hãng tung ra màu mới, người dùng lại lên cơn sốt. Chẳng hạn như thời iPhone 5S, Apple cũng từng 'hốt bạc' với phiên bản màu vàng.


Khi đó, Trung Quốc nói riêng và các nước châu Á nói chung những là thị trường đặc thù, chuộng màu vàng vì mang lại cảm giác cao cấp, thời trang. Đến thời iPhone 6S, Apple cũng tung ra màu vàng hồng để tăng sức hấp dẫn của mode này đối với phái nữ.


Trong đợt hàng iPhone 7 năm nay, bản Jet Black và Black đều khan hàng toàn cầu. Trên thị trường chợ đen, mẫu Jet Black có giá cao nhất trong số các phiên bản còn lại. Việc ra thêm phiên bản màu trắng có thể giúp Apple thúc đẩy doanh số iPhone 7 và 7 Plus mà không cần giới thiệu sản phẩm mới giai đoạn đầu 2017.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 mới ra mắt, Apple bổ sung thêm phiên bản iPhone 7, 7 Plus Jet Black 32GB

Bạn đã có thể mua phiên bản iPhone 7 hay 7 Plus màu JetBlack với dung lượng bộ nhớ trong 32 GB thay vì 128 GB hay 256 GB như trước kia. Điều này...

iPhone 7 màu đỏ mất tích, Jet Black thêm bản 32 GB

Sau sự kiện ra mắt iPhone X, người ta đã không tìm thấy bất cứ đường link nào để mua iPhone màu đỏ.

iPhone 7 Jet White xuất hiện video

Tháng trước, nguồn tin từ 9to5Mac cho biết Apple đang cân nhắc thêm màu trắng Jet White cho iPhone,...

Ngắm nhìn iPhone 7 Plus Jet Black bên cạnh Apple Watch Space Black

Năm nay iPhone 7, 7 Plus có thêm phiên bản đen bóng gọi là Jet Black, màu sắc của nó cũng khá giống với model đồng hồ thông minh Apple Watch Space Black.

Ngắm iPhone 7 Plus Jet Black bên Apple Watch Space Black

Trong ngày ra mắt cách đây gần một tháng, Apple đã cho ra mắt một phiên bản màu đen bóng của iPhone 7 mang tên Jet Black, tương tự với màu sắc của...

Apple mang màu đen bóng Jet Black lên iPhone 7 & 7 Plus bản 32GB

Khi bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt năm ngoái thì màu Jet Black chỉ có sẵn trên phiên bản có dung lượng lưu trữ 128 GB và 256 GB. Khách hàng còn phải trả một mức phí cao hơn vì màu đen bóng rất khó để sản xuất.

iPhone 7 Jet Black (đen bóng): Apple lại dẫn đầu xu hướng!

Bao nhiêu lâu rồi bạn chưa cầm chiếc smartphone màu đen đẹp như thế này? Cứ thế... cứ thế... Apple khiến các hãng khác phải lao vào cuộc đua chọn...

Apple sẽ trình làng iPhone 7s và 7s Plus màu đỏ vào năm sau?

Nguồn tin từ website Nhật Bản Macotakara mới đây cho biết, rất có thể Apple sẽ trình làng iPhone 7s và 7s Plus màu đỏ vào năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Hướng dẫn bật tính năng chống ransomware được tích hợp trong Windows 10 Build 16232

Microsoft đã đưa ra một giải pháp đơn giản để phòng chống cuộc tấn công Ransomware để bảo vệ hàng triệu người dùng ngay trong hệ điều hành Windows 10. Gần đây hai cuộc tấn công ransomware mang tên WannaCry và Petya

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.