iPhone 7 Jet White xuất hiện video

Một video mới xuất hiện trên Twitter cho thấy hình ảnh chiếc iPhone 7 màu trắng Jet White tin đồn, nhưng chưa có nguồn xác nhận thông tin trên.

Tháng trước, nguồn tin từ 9to5Mac cho biết Apple đang cân nhắc thêm màu trắng Jet White cho iPhone, sau thành công của màu Jet Black.


Nguồn tin cho rằng màu mới sẽ giữ nước sơn bóng bẩy và xuất hiện vào năm sau.


Mới đây, một video được đăng tải cho thấy hình ảnh được cho là bản mẫu của iPhone 7 và 7 Plus Jet White.


Người đăng tải video là Sonny Dickson từ Twitter, với 2 phiên bản màu mới. Tuy vậy, nhiều chi tiết cho thấy đây khó lòng là sản phẩm thực sự từ Apple.


iPhone 7 Jet White mới: Video mới xuất hiện trên Twitter về iPhone 7 Jet White mới


Đầu tiên, không có logo Apple trên iPhone 7. Thêm vào đó, ốp lưng màu Jet White đã được chào bán rộng rãi ở nhiều kênh điện tử Trung Quốc, như Alibaba.


Do đó, 9to5Mac chỉ ra 2 khả năng. Một, đây là sản phẩm của một bên thứ ba, và họ 'sơn' màu trắng bóng lên chiếc iPhone đen thường. Tuy vậy, giả thiết này không giải thích được sự vắng bóng của logo Apple.


Giả thiết thứ hai, đây chính là ốp lưng Jet White đã nói ở trên.



Hình ảnh iPhone 7 Plus Jet White xuất hiện trước đây. Ảnh: 9to5Mac.

Dù sao, video cho thấy hình ảnh của iPhone Jet White tin đồn, màu sắc nhìn khá giống phiên bản trắng từng có trên iPhone 3G hay 5C trước đây.


Apple chưa chính thức bày tỏ ý định bổ sung màu Jet White. Họ có truyền thống để dành màu mới cho các thiết bị thực sự đột phá, như màu Gold cho iPhone 5S hay Rose Gold cho iPhone 6S.


Do đó, màu Jet White nếu có nhiều khả năng sẽ xuất hiện với iPhone 8 hơn với iPhone 7.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ video iPhone 7 màu trắng bóng Jet White

Cách đây vài giờ, video hình ảnh về chiếc iPhone 7 màu trắng bóng (Jet White) xuất hiện rộng rãi trên các trang công nghệ lớn.

iPhone 7, iPhone 7 Plus màu trắng tinh khôi vừa xuất hiện

Thế giới di động - Đây không phải là lần đầu tiên iPhone 7, iPhone 7 Plus màu trắng xuất hiện nhưng lần này là trong một video rõ ràng hơn nhiều.

iPhone 7 Jet White xuất hiện trong quảng cáo tai nghe Beats

Thế giới di động - Trong một bức ảnh quảng cáo tai nghe Beats trên Instagram nhiều người đã phát hiện có một chiếc iPhone 7 màu trắng lọt vào khung hình.

Apple ra mắt iPhone 7 màu Jet White liệu có đúng đắn?

Tin đồn về một chiếc iPhone 7 màu Jet White lại một lần nữa rộ lên. Tuy nhiên, Apple đang có toan tính gì trong việc đó?

iPhone 8 "Jet White" xuất hiện trên tay người dùng, chính là phiên bản chính thức?

Mới đây, tài khoản Twitter của leaker nổi tiếng Benjamin Geskin đã chia sẻ những hình ảnh của một mẫu iPhone 8 màu trắng. Dựa trên những thông tin...

Chiêm ngưỡng màu Matte White cực đẹp độ trên iPhone 6

Thegioididong - Phiên bản màu Jet Black là một trong những điểm tạo nên sự nổi bật cho iPhone năm nay. Chính lớp vỏ màu đen tuyền bóng bẩy này đã khiến cho nhiều...

Bản concept iPhone 7 phiên bản Matte White, trắng sáng OMO

Apple đã mang đến cho chúng ta 2 phiên bản màu mới trên iPhone 7 đó là Matte Black và Jet Black. Nhưng bạn nghĩ sao với một chiếc iPhone 7 phiên...

Sau màu đen bóng đình đám iPhone 7 sẽ có thêm màu “trắng bóng” Jet White

Nhằm thúc đẩy doanh thu đang trên đà sụt giảm rất có thể Apple trong thời gian tới sẽ bổ sung thêm màu “trắng bóng” với tên gọi Jet White sau khi chứng kiến độ “hot” của Jet Black.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.