Apple ra mắt iPhone 7 màu Jet White liệu có đúng đắn?

Tin đồn về một chiếc iPhone 7 màu Jet White lại một lần nữa rộ lên. Tuy nhiên, Apple đang có toan tính gì trong việc đó?



Apple ra mắt iPhone 7 màu Jet White liệu có đúng đắn?

iPhone 7 màu Jet White sẽ được ra mắt đầu năm sau?


Đầu tháng 11, người ta cho rằng Apple đang lên kế hoạch ra mắt thêm một phiên bản iPhone 7 màu Jet White. Điều này lại được khẳng định một lần nữa khi mới đây trên Twitter xuất hiện một video về thiết bị này. Nếu trở thành sự thật, bạn có sẵn sàng mua chúng?


Giới thạo tin công nghệ cho rằng, Apple sẽ phát hành một phiên bản iPhone 7/7 Plus màu Jet White giữa chu kỳ. Lý do khiến Apple quyết định chỉ đơn thuần là vì vì sự thành công đáng kinh ngạc của phiên bản Jet Black. Tim Cook hi vọng lợi nhuận iPhone 7 sẽ tiếp tục tăng trưởng nhờ phiên bản màu mới lạ này.




Jet White là hệ quả sau những thành công của Jet Black


Tuy nhiên, tin đồn cũng khiến không ít người tỏ ra nghi ngờ vì điều này đi ngược lại với truyền thống của hãng. Trước đó, chỉ có duy nhất iPhone 4 màu trắng được tung ra 9 tháng sau khi phiên bản màu đen được giới thiệu. Tuy nhiên, iPhone 4 trắng vẫn được giới thiệu vào cùng thời điểm nhưng do vấn đề sản xuất nên phải chờ rất lâu mới được bán ra.




Hình ảnh chân thực đầu tiên của iPhone 7 màu Jet White


Trên thị trường hiện nay, Apple đang cung cấp cho người dùng 5 phiên bản màu sắc iPhone 7, bao gồm bạc, xám, vàng, vàng hồng và đen bóng (Jet Black). Mặc dù khá bóng bẩy nhưng nhiều khách hàng cho rằng màu Jet Black rất dễ xước và bám mồ hôi.




Hiện tại iPhone 7 đã có 5 phiên bản màu cho khách hàng lựa chọn


Hi vọng, với màu Jet White mới, Apple sẽ biết cách cải tiến chất liệu mặt lưng để sản phẩm có vẻ ngoài hữu dụng hơn. Cho dù có xước thì những vết xước đó cũng không dễ bị lộ như màu Jet Black.


Cho dù lịch sử Apple chưa có thông lệ này, tuy nhiên Tim Cook đã phá bỏ nhiều luật ngầm bất thành văn trước đó của Apple. Nếu thông tin trên là sự thật, iPhone 7 màu Jet White sẽ được ra mắt ngay đầu năm 2017.



Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ video iPhone 7 màu trắng bóng Jet White

Cách đây vài giờ, video hình ảnh về chiếc iPhone 7 màu trắng bóng (Jet White) xuất hiện rộng rãi trên các trang công nghệ lớn.

Sau màu đen bóng đình đám iPhone 7 sẽ có thêm màu “trắng bóng” Jet White

Nhằm thúc đẩy doanh thu đang trên đà sụt giảm rất có thể Apple trong thời gian tới sẽ bổ sung thêm màu “trắng bóng” với tên gọi Jet White sau khi chứng kiến độ “hot” của Jet Black.

Đây là mẫu iPhone 8 hứa hẹn sẽ “đắt như tôm tươi” nếu ra mắt

Mẫu iPhone 8 với phiên bản màu Jet White tuyệt đẹp có những nét tương tự như thiết kế Galaxy S8 của Samsung.

Hero 7 sẽ có đến tận 3 phiên bản White/Silver và Black

Trước đây, 2 phiên bản gần nhất của dòng GoPro là Hero 5 và Hero 6 đều chỉ có phiên bản 'Black'. Tuy nhiên bức ảnh này cũng không tiết lộ thêm gì về tính năng mà mẫu Hero 7 này sẽ được cải tiến. Cũng có nhiều kì vọng rằng Hero 7 sẽ cản thiện khả

Phiên bản Apple Watch Pro có các chức năng vệ tinh

Trong hơn một năm qua, đã có rất nhiều tin đồn xoay quanh câu chuyện Apple đang nghiên cứu khả năng đưa các tính năng vệ tinh lên iPhone. Rất có thể chức năng này hiện có thể khả dụng với Apple Watch Pro.

Sau iPhone SE, Apple có thể sản xuất iPhone 7 giá rẻ hơn

Đầu tuần này, Apple đã công bố các sản phẩm mới - iPhone SE và iPad Pro. Trong đó iPhone SE mang sức mạnh iPhone 6s, còn iPad Pro cỡ 9,7 inch nhưng lại có một số tính năng còn tốt...

Apple phá thông lệ, không bán iPhone 8 vào tháng 9 như mọi năm

Apple sẽ mắt iPhone 8 vào tháng 9, nhưng sẽ cho lên kệ muộn hơn thông lệ để chuẩn bị thật kĩ cho hàng loạt công nghệ đột phá sẽ xuất hiện trên siêu phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

[CHI TIẾT] Hướng dẫn download Foxit Reader Full crack trong vòng 5 phút

Download Foxit Reader full crack sẽ cho phép bạn sử dụng toàn bộ tính năng hữu ích của phần mềm này. Đây là một ứng dụng phổ biến dành riêng cho việc đọc file PDF và đã quá quen thuộc đối với người dùng máy tính. Trong

Elon Musk thắng kiện vì dòng tweet “Tài trợ được bảo đảm”

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã đệ đơn khiếu nại vào tháng 9 năm 2018, cáo buộc rằng Musk đã nói dối khi anh ấy tweet rằng anh ấy đã “bảo đảm nguồn vốn” cho việc mua lại công ty tư nhân với giá 420 đô la một

Cách thiết lập tự động xóa tin nhắn cũ trên iOS 11

Auto Delete Old Conversation là tính năng mới trên iOS 11, có khả năng tự động xóa tin nhắn và các tập tin đính kèm đã được gửi hoặc nhận hơn 1 năm.

Chia sẻ tệp tin kích thước bất kì với Onionshare

Bạn muốn chia sẻ các tập tin có kích thước bất kì hay gửi các tập tin riêng tư với một người nào đó? Cực kì đơn giản và an toàn khi có ứng dụng Onionshare. Onionshare cho phép bạn sử dụng mạng Tor để gửi các file đa

Hướng dẫn sao lưu bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc

Các bookmark này có thể được lưu lại vào máy tính để đề phòng khi có sự cố, trình duyệt không thể mở ra hoặc bị mất các đánh dấu trang trên đó, chúng ta sẽ sử dụng bản lưu này để khôi phục bookmark cho trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Impreza 2019 phiên bản mới vừa ra mắt có những gì nổi bật?

So với thế hệ trước đó thì Subaru Impreza 2019 sẽ có kích thước rộng hơn 35 mm, chiều dài cơ sở tăng 25 mm còn chiều cao thì giảm 10 mm. Khoang hành lý của xe cũng được mở rộng với dung tích lên đến 1.280 lít. Nhờ

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi