Ngắm iPhone 7 Plus Jet Black bên Apple Watch Space Black

Trong ngày ra mắt cách đây gần một tháng, Apple đã cho ra mắt một phiên bản màu đen bóng của iPhone 7 mang tên Jet Black, tương tự với màu sắc của Apple Watch phiên bản Space Black. Hãy cùng so sánh và ngắm nhìn những bức ảnh của hai thiết bị này khi đặt cạnh nhau.

Apple đã cảnh báo rằng iPhone 7 Jet Black sẽ dễ bị trầy xước, người dùng nên sử dụng ốp lưng bảo vệ để tránh việc xảy ra không như mong muốn.

iPhone 7 Jet Black được làm bằng nhôm trong khi Apple Watch Space Black sử dụng nguyên liệu là thép không gỉ. Việc sử dụng lớp bảo vệ chứa 1 phần DLC (Carbon vô định hình có độ cứng gần giống kim cương) khiến co thiết bị này khó có thể bị sứt mẻ hay trầy xước.

Hiện tại, iPhone 7 Jet Black chỉ có hai phiên bản bộ nhớ 128GB và 256 GB.

Và Apple Watch Space Black chỉ sử dụng vật liệu thép không gỉ.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=sbios0u2Px8]


  • iPhone 7 Jet Black khan hàng là bởi tỷ lệ lỗi cao trong sản xuất
  • Năm sau Apple không ra iPhone 7s mà sẽ là iPhone 8?

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn iPhone 7 Plus Jet Black bên cạnh Apple Watch Space Black

Năm nay iPhone 7, 7 Plus có thêm phiên bản đen bóng gọi là Jet Black, màu sắc của nó cũng khá giống với model đồng hồ thông minh Apple Watch Space Black.

iPhone 7 Plus Jet Black đã có mặt tại một số cửa hàng

Nếu bạn đặt hàng trực tuyến một chiếc iPhone 7 Plus Jet Black từ Apple Store thì bạn sẽ phải đợi đến tháng 12 mới nhận được hàng tuy nhiên có một điều lạ là một số cửa hàng đã có sẵn phiên bản này cho khách hàng sở...

Bộ ảnh so sánh 3 màu iPhone Grey, Black, Jet Black

Mời bạn chiêm ngưỡng bộ ảnh thực tế iPhone 6s Grey, iPhone 7 Black và iPhone 7 Plus Jet Black được chụp tại Việt Nam

Màu Black và Jet Black trên iPhone 7 có gì khác biệt?

iPhone 7 và 7 Plus có hai phiên bản màu mới là màu đen và đen bóng. Vậy sự khác biệt của chúng là gì và màu đen nào có nhiều ưu điểm hơn?

iPhone 7 Jet Black (đen bóng): Apple lại dẫn đầu xu hướng!

Bao nhiêu lâu rồi bạn chưa cầm chiếc smartphone màu đen đẹp như thế này? Cứ thế... cứ thế... Apple khiến các hãng khác phải lao vào cuộc đua chọn...

Lộ linh kiện xác nhận màu mới Black Space trên iPhone 7

iPhone 7 lộ hai linh kiện là khay SIM và nút gạt tắt mở âm thanh cho thấy sẽ có một màu mới là Black Space - đen không gian

iPhone 7 Plus Jet Black xước nặng sau 2 tuần sử dụng

Một người dùng Twitter tên @Stez38 vừa đăng tải vài tấm hình chiếc iPhone 7 Plus màu...

Apple mang màu đen bóng Jet Black lên iPhone 7 & 7 Plus bản 32GB

Khi bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt năm ngoái thì màu Jet Black chỉ có sẵn trên phiên bản có dung lượng lưu trữ 128 GB và 256 GB. Khách hàng còn phải trả một mức phí cao hơn vì màu đen bóng rất khó để sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.