iPhone 8 mới ra mắt, Apple bổ sung thêm phiên bản iPhone 7, 7 Plus Jet Black 32GB

Như mọi năm, khi những chiếc iPhone mới ra mắt, Apple sẽ có những điều chỉnh dành cho các thế hệ iPhone cũ hơn. Và một trong những thay đổi vừa được phát hiện đó là bổ sung thêm phiên bản iPhone Jet Black mới.

Cụ thể, bạn đã có thể mua phiên bản iPhone 7 hay 7 Plus màu Jet Black với dung lượng bộ nhớ trong 32 GB thay vì 128 GB hay 256 GB như trước kia. Điều này đồng nghĩa với việc, bạn sẽ có thể sở hữu iPhone đen bóng với những mức giá thấp hơn phù hợp với nhu cầu sử dụng bộ nhớ trong, không nhất thiết muốn sở hữu iPhone Jet Black là phải mua phiên bản ROM lớn.

Mặc dù phiên bản Jet Black bám lại nhiều mồ hôi và dấu vân tay khi sử dụng. Nhưng thường xuyên lau sạch thì không thể phủ nhận vẻ đẹp cực sang chảnh của phiên bản này.

Nguồn: Phonearena


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp iPhone 7 phiên bản Jet Black và Matte Black

Trong video đập hộp này, bạn có thể thấy rằng Apple đã rất cẩn thận khi bọc nilong mặt trước và mặt sau cho các mẫu iPhone mới của mình. Bên trong hộp là các...

Apple mang màu đen bóng Jet Black lên iPhone 7 & 7 Plus bản 32GB

Khi bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt năm ngoái thì màu Jet Black chỉ có sẵn trên phiên bản có dung lượng lưu trữ 128 GB và 256 GB. Khách hàng còn phải trả một mức phí cao hơn vì màu đen bóng rất khó để sản xuất.

Màu Black và Jet Black trên iPhone 7 có gì khác biệt?

iPhone 7 và 7 Plus có hai phiên bản màu mới là màu đen và đen bóng. Vậy sự khác biệt của chúng là gì và màu đen nào có nhiều ưu điểm hơn?

iPhone 7 Plus Jet Black vẫn bị khan hàng

Apple đã thông báo về việc tăng nguồn cung iPhone 7 Plus Jet Black và nhờ thế giảm thời gian chờ đợi...

iPhone 7 Jet Black bám vân tay đến mức nào?

Màu Jet Black là màu đẹp nhất trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Tuy nhiên bạn có biết màu này bám bẩn và vân tay khủng khiếp đến mức nào không?

iPhone 7 màu đỏ mất tích, Jet Black thêm bản 32 GB

Sau sự kiện ra mắt iPhone X, người ta đã không tìm thấy bất cứ đường link nào để mua iPhone màu đỏ.

iPhone 7 Plus Jet Black đã có mặt tại một số cửa hàng

Nếu bạn đặt hàng trực tuyến một chiếc iPhone 7 Plus Jet Black từ Apple Store thì bạn sẽ phải đợi đến tháng 12 mới nhận được hàng tuy nhiên có một điều lạ là một số cửa hàng đã có sẵn phiên bản này cho khách hàng sở...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.