Đam mê du lịch ư? Xách Galaxy S7 lên và đi!

Được ra mắt từ đầu năm 2016, nhưng nhờ hệ thống camera quá xuất sắc nên cho đến thời điểm hiện tại, Galaxy S7 vẫn là một trong những chiếc điện thoại cho chất lượng ảnh tốt nhất trên thị trường. Nếu bạn đam mê những cung đường dài cùng nắng và gió thì đây là chiếc điện thoại chắc chắn bạn không muốn bỏ qua.

Tổng quan, Galaxy S7 có camera sau độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.7, tiêu cự 26mm với kích thước sensor 1/2.5'  và kích thước điểm ảnh 1.4 µm pixel size cùng công nghệ Dual Pixel cho khả năng lấy nét cực nhanh. Mời các bạn xem qua một số hình ảnh và video mình ghi nhận được từ camera của Galaxy S7 trong chuyến đi Đà Lạt vừa qua.

 

Đồi núi trập trùng với nhiều hoa thơm cỏ lạ.

 


Những con đường đèo mù sương, vừa chạy vừa chụp nhưng tốc độ lấy nét của Galaxy S7 vẫn cực kỳ nhanh, giúp bắt trọn khoảnh khắc.

 

Màu của cây cỏ được Galaxy S7 đẩy hơi rực nhẹ, nhìn xanh tươi và rất thích mắt.

 


Thác nước hùng vĩ với khối lượng nước khổng lồ đổ xuống tạo thành một màn nước dày đặc. Nhưng Galaxy S7 nhờ khả năng chống bụi/nước tiêu chuẩn IP68 mà vẫn an toàn tuyệt đối. Nhờ chuẩn chống bụi/nước này mà người dùng có thể dễ dàng sáng tác ảnh trong nhiều điều kiện khác nhau.

 

Lại tiếp tục với những cung đường, người đi đường được bắt dính chính xác, như đang đứng yên.

 

Thành phố Đà Lạt bình yên.

 

Thành phố Đà Lạt nhìn qua khung cửa sắt.

 


Thử chụp Panorama đoạn ngắn của con đường, chi tiết của nền trời cực kỳ tốt, độ chuyển giữa vùng sáng và vùng tối mượt mà.

 


Lại một tẩm ảnh Panorama khác. Ảnh chụp từ Galaxy S7 nhìn rất có chiều sâu, tách bạch giữa tiền cảnh và hậu cảnh.

 

Khi ta già.

 


Bò beefsteak. Mình khá thích màu sắc của Galaxy S7 khi chụp món ăn, màu đậm đà, nhìn món ăn rất ngon miệng.

 


Một vài hình ảnh về sư phạm Đà Lạt.

 


Chế độ Panorama của Galaxy S7 hoạt động rất chính xác và hiệu quả, bạn chỉ cần lia máy, toàn bộ hình ảnh sẽ được thu lại dễ dàng.

 


Ảnh chụp vật thể từ Galaxy S7 có độ chi tiết cao, màu sắc đậm đà.

 


Trời về chiều với con đường đẹp và ách cafe nóng cùng ốp lưng cực đẹp đang được bán tại .

 


Chợ đêm Đà Lạt.

 


Toàn cảnh chợ đêm Đà Lạt.

 


Cho dù trong điều kiện thiếu sáng, Galaxy S7 vẫn cho khả năng bắt chủ thể cực ấn tượng.

 

- Thỏ -

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S9 Plus là mẫu điện thoại có camera sau “xịn” nhất đầu năm 2018

Chỉ tính riêng 104 điểm cho photo, Galaxy S9 Plus cho chất lượng ảnh chụp tốt nhất hiện nay khi so với những mẫu điện thoại khác. Mẫu flagship Galaxy S9 Plus trang bị camera sau kép đều 12MP với khẩu độ f/1.5-2.4 độc đáo nhằm giúp chụp ảnh rõ nét,

Bộ ảnh chụp đêm ấn tượng của Galaxy S7/S7 edge

Sau hơn nửa năm có mặt trên thị trường, cảm biến 12 MP, khẩu độ f/1.7 cùng công nghệ lấy...

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Samsung Galaxy S3 Neo+ ra mắt với giá 8,7 triệu đồng

Theo thông báo từ Mahesh Telecom, Samsung Galaxy S3 Neo + (GT- I9300I), hỗ trợ Dual SIM sẽ sớm được ra mắt tại Ấn Độ với giá 8,7 triệu đồng.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

So sánh nhanh camera Galaxy S21 Ultra và Galaxy S20 Ultra: Những đối thủ đáng gờm của iPhone 12 Pro

Mới đây, chuyên gia Ice Universe đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên so sánh giữa camera của chiếc Galaxy S21 Ultra và Galaxy S20 Ultra – những đối thủ đáng gờm của iPhone 12. Qua những bức hình được đăng tải có thể thấy rõ Samsung đã nâng cấp

Galaxy S8 Mini RAM 4GB, máy quét mống mắt, camera 12MP cạnh tranh với iPhone 7

S8 mini không có viền màn hình ở trên và dưới siêu mỏng như Samsung Galaxy S8 hay Galaxy S8 +. Samsung Galaxy S8 mini có camera chính 12MP với...

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?

THỦ THUẬT HAY

Đem tính năng bảo mật độc quyền của Galaxy A 2017 lên mọi máy Android

Bộ đôi Samsung A5 2017 và A7 2017 được trang bị tính năng bảo mật SecureFolder, xuất hiện lần đầu tiên trên siêu phẩm Galaxy Note 7. Đây là cách bạn mang tính năng độc đáo này lên tất cả các máy Android khác dễ dàng.

Làm sao để tăng tốc, dùng NOX không lag?

NOX là cái tên được lựa chọn nhiều ngay sau BlueStack, nhưng nếu dùng NOX mà thấy hay bị lag thì đây là hướng dẫn giúp bạn tăng trải nghiệm khi dùng phần mềm giả lập này.

Trọn bộ Key Crack Office 365 và hướng dẫn kích hoạt phần mềm nhanh chóng nhất

Hệ thống dịch vụ MS Office 365 được xây dựng trên nền tảng đám mây và cung cấp nhiều tính năng trực tuyến khác nhau. Tuy nhiên, để tận dụng hết tiềm năng của MS Office 365, việc kích hoạt bản quyền là rất cần thiết.

5 ứng dụng quản lý mật khẩu trên điện thoại iPhone, iPad tốt nhất hiện nay

Về phía các nhà sản xuất ứng dụng, họ cũng cố gắng bắt kịp xu thế chung và liên tục cho ra mắt những sản phẩm để phục tối đa lợi ích cũng như nhu cầu khách hàng. Một trong số đó là

Những điều cần biết khi chọn mua mainboard

Chọn bo mạch chủ hay mainboard, motherboard cần chú ý rất nhiều vấn đề. Nếu đang lựa chọn bo mạch chủ để tự build máy tính thì đây là những điều bạn cần biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới