Bộ ảnh chụp đêm ấn tượng của Galaxy S7/S7 edge

Khả năng chụp ảnh ấn tượng trong điều kiện ánh sáng yếu, khi tối trời một lần nữa khẳng định vị thế smartphone chuyên chụp ảnh đêm của bộ đôi Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.



Sau hơn nửa năm có mặt trên thị trường, cảm biến 12 MP, khẩu độ f/1.7 cùng công nghệ lấy nét Dual-Pixel của Galaxy S7/S7 edge vẫn chứng tỏ thế mạnh của một trong những smartphone có camera tốt nhất thị trường.




Ảnh chụp trong nhà với nguồn sáng duy nhất từ các bóng đèn treo tường được camera của Galaxy S7/S7 edge cân bằng hoàn hảo. Khẩu độ f/1.7 với khả năng thu sáng tốt hơn 30%, kết hợp với cảm biến 12 MP kích thước lớn 1,4 um thể hiện được đúng ý đồ của người chụp, tạo nên không gian mở, cuốn hút và có chút ma mị cho bức ảnh.




Công nghệ Dual Pixel cho phép 100% điểm ảnh trên cảm biến đều có khả năng lấy nét. Thao tác rất nhanh của diễn viên múa và xác pháo xung quanh tại một lễ hội truyền thống của người dân Đài Loan được camera bắt gọn.




Ngoài chất lượng phần cứng tốt, thao tác khởi động nhanh bằng cách bấm 2 lần vào nút home khiến người chụp dễ dàng bắt trọn mọi khoảnh khắc diễn ra rất nhanh trong cuộc sống.




Khả năng chụp thiếu sáng vượt trội của Galaxy S7/S7 edge giúp người chụp lấy cả ánh sáng bầu trời lẫn nguồn sáng phát ra từ những điểm nhỏ lẻ phía dưới sân vận động.




Chất lượng của Galaxy S7/S7 edge tạo nên một bức ảnh hài hoà cả về ánh sáng, màu sắc lẫn bố cục, tái hiện được vẻ đẹp nên thơ của Đài Loan vào lúc chạng vạng.




Phơi sáng 10 giây bằng Galaxy S7/S7 edge, bức ảnh không những không hề có hiện tượng cháy sáng mà chi tiết vẫn được tái hiện rõ ràng: từ hình ảnh các tòa nhà cao tầng nằm ở xa đến vùng tối, vùng sáng tương phản đặc sắc giữa những hàng cây bên đường. Thêm vào đó, sự di chuyển của các phương tiện giao thông tạo nên hiệu ứng vệt sáng chuyển động ấn tượng.




Bàn đánh DJ tại một quán bar về đêm được chụp trong bối cảnh nguồn sáng hạn hẹp, gần như bị giới hạn hoàn toàn trong đêm, chưa kể đến việc ánh sáng đèn LED di chuyển liên tục. Tuy nhiên, Galaxy S7/S7 edge vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Bức ảnh lấy nét vào đúng vị trí bàn tay đang di chuyển nhanh, trong khi chi tiết các con số hiển thị trên bảng điều khiển vẫn được tái hiện rõ và chi tiết.




Ngoài các yếu tổ kể trên, một smartphone được đánh giá cao ở khả năng chụp ảnh còn cần mang lại cho người dùng cảm hứng, thôi thúc họ ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống từ nhiều góc nhìn. Galaxy S7/S7 edge đã khơi gợi được nguồn cảm hứng đó. Bộ đôi smartphone này là mẫu điện thoại dễ chụp, dễ làm quen và có thể thay thế vai trò của máy ảnh chuyên nghiệp.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

So sánh chất lượng ảnh chụp bằng Galaxy S7 Edge và iPhone 7

Hôm nay chúng ta sẽ đến với màn đối đầu thú vị về khả năng chụp ảnh của iPhone 7 và Samsung Galaxy S7 Edge. Thông số kỹ thuật Trong các ảnh chụp so sánh...

Bóng tối hay màn đêm: chẳng là gì với camera Galaxy S7

Với công nghệ Dual Pixel camera của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge dễ dàng bắt được những chủ thể chuyển động nhanh và chính xác, việc lấy nét trong tối theo đó cũng nhanh hơn rất...

So sánh ảnh chụp Galaxy S7 Edge cảm biến Sony IMX260 và Samsung ISOCELL

Cùng là Galaxy S7 nhưng không phải chất lượng ảnh như nhau, nếu bạn đang thắc mắc thì đó chính là chiếc điện thoại đã sử dụng 2 loại cảm biến Sony IMX260 và Samsung ISOCELL. Điều này đã được Samsung xác nhận, vậy ảnh...

Galaxy S7 edge là smartphone có camera tốt nhất hiện nay

Với những cải tiến đáng kể về mặt phần cứng, DxoMark bình chọn Galaxy S7 edge là chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh tốt nhất hiện nay, vượt qua rất nhiều đối thủ sừng sỏ khác như Xperia Z5, LG V10 hay iPhone 6s Plus.

Thế hệ Galaxy S đã thay đổi ra sao trong 8 năm qua?

Nhân dịp Galaxy S9 sắp ra được ra mắt, hãy cùng nhìn lại từng giai đoạn phát triển của Galaxy S, dòng điện thoại này đã thay đổi như thế nào?

Bộ ảnh tuyệt đẹp chụp từ camera Galaxy S7 edge

Galaxy S7 & S7 edge là bộ đôi smartphone có chất lượng camera tốt nhất hiện nay theo đánh giá từ trang DxoMark danh tiếng. Camera trên Galaxy S7 có khả năng bắt nét cực kỳ nhanh và chính xác nhờ vào công nghệ Dual...

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Galaxy S7 Edge Hàn Quốc còn đáng sở hữu tại thời điểm này?

Galaxy S7 Edge đem đến ấn tượng với thiết kế sang trọng, tinh tế dựa trên ngôn ngữ chất liệu nhôm kính cả ở hai mặt trước và sau đi kèm với màn hình tràn viền quyến rũ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

Tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với iPhone và iPad

Chắc hẳn đã nhiều lần bạn vô tình bắt gặp những video hài hước khi sử dụng Facebook trên điện thoại, nhưng không biết lưu về máy như thế nào. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ Facebook

Thủ thuật nhỏ để có bức ảnh chụp đêm đẹp với Galaxy J7 Pro

Galaxy J7 Pro được đánh giá là một trong số ít những smartphone có khả năng chụp đêm ấn tượng nhờ vào camera chính 13 megapixel, khẩu độ ống kính f/1.7.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao