Bóng tối hay màn đêm: chẳng là gì với camera Galaxy S7

Với công nghệ Dual Pixel camera của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge dễ dàng bắt được những chủ thể chuyển động nhanh và chính xác, việc lấy nét trong tối theo đó cũng nhanh hơn rất nhiều.

Camera đỉnh cao – Bứt phá mọi giới hạn

Một ngày có 24 tiếng ban ngày và ban đêm nhưng dường như máy ảnh trên các smartphone chỉ “ưu ái” cho những bộ ảnh ban ngày với đầy đủ nguồn sáng hơn.

Từ trước đến nay, các dòng cameraphone thường chỉ dám thể hiện mình ở những vùng ánh sáng ổn định. Tại sao phải chấp nhận những giới hạn này? Samsung đã bứt phá được giới hạn tưởng chừng như ko thể vượt qua với camera thách thức bóng tối của Galaxy S7, mang tới hình ảnh ban đêm rực sáng như ban ngày. Tất cả đều nằm trong triết lí đem những công nghệ sáng tạo có ích của mình làm cuộc sống con người tốt đẹp hơn, vượt qua những giới hạn của “gã khổng lồ” Samsung.

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge mới đây vừa được giới thiệu chính thức tại Việt Nam mang trong mình sức mạnh phần cứng camera được đánh giá cao nhất hiện nay, Samsung gọi máy ảnh của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge là “thách thức bóng tối”.

Bóng tối hay màn đêm: chẳng là gì với camera Galaxy S7

Camera “thách thức bóng tối” của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, nhiếp ảnh gia Phạm An Dương - Nhà sáng lập diễn đàn VN Photo chia sẻ rằng: “Chức năng Dual Pixel chỉ có trên các máy ảnh chuyên nghiệp như 1Ds Mark II, 70D, 80D…Và tôi rất bất ngờ khi Samsung đã bứt phá giới hạn, lần đầu tiên tích hợp chức năng vào máy ảnh của một smartphone nhỏ gọn như Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.”

Chi tiết hơn, công nghệ Dual Pixel sẽ dùng 100% các pixel trên cảm biến để việc lấy nét nhanh và chính xác hơn, so với 5% pixel trên các cameraphone hiện nay. Với lợi thế này, người dùng sẽ dễ dàng bắt được những chủ thể chuyển động nhanh và chính xác, việc lấy nét trong tối theo đó cũng nhanh hơn rất nhiều.

Không dễ để “bắt” chủ thể chuyển động như thế này, nhưng với Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đây là một điều hết sức đơn giản.

Không dừng lại ở đó, Samsung còn nâng khẩu độ lớn nhất của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge lên chuẩn tốt nhất hiện nay F1.7, điều này có nghĩa là cảm biến sẽ thu nhận được nhiều ánh sáng hơn nhờ khẩu độ to, điều mà lẽ ra bạn sẽ phải chi rất nhiều tiền mới được sở hữu trên chiếc camera chuyên nghiệp. Khẩu độ to, còn giúp người dùng có những bức ảnh macro với phông nền mịn màng hơn, tăng thêm chất nghệ cho ảnh của mình.

Việc phá bỏ giới hạn của Samsung còn thể hiện ở kích thước pixel 1.4um trên cảm biến của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Kết hợp 2 yếu tố trên, ảnh trong tối của người dùng sẽ trở nên sáng rõ và nét hơn trong màn đêm. Điều này được chứng minh qua những bức ảnh tuyệt đẹp của nhiếp ảnh gia Phạm An Dương tại sự kiện ra mắt Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Sài Gòn sáng rực trong màn đêm qua ống kính của Galaxy S7

Ảnh chuẩn chuyên nghiệp trên smartphone

Bên cạnh phần cứng, Samsung còn rất chăm chút cho phần mềm khi camera của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge có chế độ tùy chỉnh như DSLR. Từ nay, người dùng không cần phải có những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp mới có thể chụp được những bức ảnh phơi sáng tuyệt đẹp, chỉ cần Galaxy S7 và Galaxy S7 edge trên tay, mọi bức ảnh đẹp nhất đều có thể được “chợp” lấy.

Ngoài ra, chế độ mới chụp ảnh Panorama động mang lại trào lưu mới cho các bức ảnh chụp toàn cảnh truyền thống, giúp người dùng có thêm trải nghiệm hình ảnh sống động như thật.

Ảnh phơi sáng từ Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Một phần cứng đỉnh cao đi cùng một góc ảnh đẹp làm nên tất cả

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge là bộ đôi smartphone mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một cameraphone có sức mạnh phần cứng đỉnh cao đi cùng phần mềm được chăm chút tỉ mỉ và trải nghiệm tuyệt vời.

Bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cùng với Gear VR, Gear S2 sẽ lên kệ vào ngày 18/03/2016 tại Việt Nam với 3 màu Đen thạch anh, Vàng ánh kim, Bạc titanium. Giá bán 15,990,000 VND với Galaxy S7 và 18,490,000 VND với Galaxy S7 edge.

Tấn Tài

Từ khoá : hay, camera, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

Concept Samsung Galaxy S9 Edge 2018 không viền, tỉ lệ bao phủ màn hình 99%

Sau hàng loạt các concept smartphone thuộc dòng Galaxy A và C, kênh Youtube quen thuộc Science and Knowledge vừa tung ra mẫu concept Galaxy S9...

Galaxy S7 edge là smartphone có camera tốt nhất hiện nay

Với những cải tiến đáng kể về mặt phần cứng, DxoMark bình chọn Galaxy S7 edge là chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh tốt nhất hiện nay, vượt qua rất nhiều đối thủ sừng sỏ khác như Xperia Z5, LG V10 hay iPhone 6s Plus.

5 màn tra tấn Samsung Galaxy S7 Edge dã man

Vừa mới được ra mắt, Galaxy S7 Edge nhanh chóng trở thành tâm điểm của các màn “hành hạ” nhằm đánh giá khả năng “chịu đòn”.

Samsung Galaxy S7 Edge là smartphone tốt nhất thế giới hiện tại?

Theo trang công nghệ nổi tiếng của Trung Quốc Gizmochina, Samsung Galaxy S7 Edge chính là smartphone tốt nhất thế giới từ trước đến nay

Rò rỉ hình ảnh Galaxy S7 màu đen bóng

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Samsung Galaxy S7 edge màu Glossy Black sẽ sơn bóng từ thân máy đến mặt lưng. Phiên bản màu mới dự định lên kệ trong tháng 12.

Galaxy S7 edge bỗng hot trở lại sau sự cố của Galaxy Note 7

Số lượng người mua đổi trả từ Galaxy Note 7 sang Galaxy S7 edge đã khiến cho doanh số sản phẩm này tăng đột ngột.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại