Cụ thể có tổng số 43 triệu sản phẩm được bán ra, con số này của cùng kỳ năm trước là 50 triệu thiết bị, tương ứng với mức giảm 14.7%, tuy nhiên đây cũng là một kết quả khá khả quan khi tăng nhẹ gần 10% so với quý 2 của năm nay.
Không có gì ngạc nhiên khi Apple vẫn tiếp tục thống trị và chiếm đến 21.5% thị phần tablet toàn cầu khi bán ra được 9.3 triệu iPad, trong đó iPad Air và iPad Mini ghi nhận doanh số tốt hơn người anh em iPad Pro.
Đứng thứ hai vẫn là một cái tên quen thuộc, không ai khác chính là Samsung, nhà sản xuất Hàn Quốc hiện chiếm hơn 15% thị phần, tiếp đó là Amazon với 7.3%, hai nhà sản xuất cuối cùng trong danh sách đến từ Trung Quốc là Lenovo và Huawei với thị phần lần lượt 2.7% và 2.4%, theo thông tin được 9to5mac đăng tải.
Nguồn:Thế giới di động