Cách đóng tiền điện, nước, internet an toàn và nhanh chóng

Cuộc sống ngày càng trở nên bận rộn, không phải ai cũng có thời gian để đi đóng tiền điện. Nắm bắt được vấn đề đó, Thế giới di động đã hỗ trợ người dùng thanh toán trực tuyến. Hình thức này vô cùng tiện lợi, giúp tối giản hóa các thủ tục rườm ra, không cần thiết như trước đây.

Thanh toán hóa đơn điện, nước:

Để tiến hành thanh toán trực tuyến các loại hóa đơn thông qua hệ thống Thế giới di động, người dùng truy cập vào đây.

Tại giao diện chính của trang, kéo xuống phía dưới để chọn các tùy chọn thích hợp cho riêng bạn. Tuy nhiên hiện nay hệ thống chỉ hỗ trợ chủ yếu nhu cầu thanh toán điện, nước ở thành phố Hồ Chí Minh, và thủ đô Hà Nội.

Ví dụ, chọn tùy chọn Thanh toán Điện TP.HCM. Người dùng sẽ chỉ cần nhập 2 ô trống là mã khách hàng và số điện thoại khách hàng. Sau khi nhập xong chọn Xem hóa đơn và thanh toán.

Ngay sau đó, bạn sẽ được đưa đến một giao diện gồm thông tin hóa đơn tiền điện và chọn hình thức thanh toán.

Bạn còn có thể thanh toán trực tiếp tiền điện, nước thông qua ứng dụng Thế giới di động được tải trên Appstore hoặc CH Play, chỉ trong vài bước đơn giản. Hình thức sử dụng ứng dụng trên điện thoại này khá nhanh và tiện lợi.

Nạp tiền điện thoại

Ngoài ra, Thế giới di động còn hỗ trợ người dùng nạp tiền điện thoại trả trước trong vài bước đơn giản. Đầu tiên, bạn vào đây chọn tùy chọn Nạp tiền điện thoại trả trước và nhập số điện thoại cũng như mệnh giá cần nạp vào.

Thế giới di động cho phép người dùng có thể nạp tài khoản từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng và chiết khấu 2% cho các thẻ có mệnh giá từ 100.000 đồng trở lên.

Sau khi chọn số tiền cần nạp, người dùng cần chọn hình thức thanh toán giữa dùng thẻ ATM và dùng thẻ VISA, Master.

Chỉ với vài bước khá đơn giản, người dùng đã có thể thanh toán nhanh chóng mọi hóa đơn của mình! Nếu thấy hữu ích đừng quên chia sẻ để bạn bè cùng biết nhé!


  • Mời trải nghiệm giao diện mới của sân chơi Cộng đồng TGDĐ, 'bao zui'!
  • TGDD là nhà bán lẻ đầu tiên Samsung mời tham quan nhà máy tại Thái Nguyên

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Cáp quang AAG sập nguồn, Internet Việt Nam chập chờn

Cáp quang AAG sập nguồn khiến đường truyền Internet từ Việt Nam đi quốc tế ảnh hưởng.

Internet Việt Nam chập chờn vì 3 tuyến cáp quang cùng gặp lỗi

Lần đầu tiên 3 tuyến cáp quảng biển cùng gặp lỗi, trong đó có tuyến cáp AAG hiện chiếm 60% lưu lượng Internet từ Việt Nam đi quốc tế.

Cáp quang biển AAG đã sửa xong, Internet quốc tế khôi phục

Theo thông tin từ đơn vị quản lý tuyến cáp quang AAG, hiện tại tuyến cáp quang biển này sau nhiều ngày bị sự cố đã được các đơn vị kỹ thuật khắc...

Mạng Internet trong nước 'đứt' vì bão số 10

Hàng triệu thuê bao Internet cả nước đang mất kết nối do ảnh hưởng từ cơn bão số 10.

Cáp AAG tiếp tục gặp sự cố, Internet Việt Nam bị ảnh hưởng

Thế giới di động - Theo thông tin từ một nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP), vào khoảng hơn 17h hôm qua, 18/2/2017, tuyến cáp quang biển quốc tế AAG đã gặp sự cố...

Cáp biển AAG lại gặp sự cố, nhà mạng trấn an khách hàng không lo Internet bị chậm

Một nguồn tin cho ICTnews hay tuyến cáp quang biển AAG lại gặp sự cố làm ảnh hưởng lưu lượng Internet của Việt Nam đi quốc tế. Điều này sẽ ảnh...

Khách hàng Viettel không truy cập được Google, Facebook

Thế giới di động - Nhiều người dùng mạng Internet Viettel phản ánh với Zing.vn sự cố kết nối không thể truy cập một số dịch vụ cơ bản của Google và Facebook.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thiết lập hình nền 360 độ cho tab mới Chrome

Bạn dã chán nhìn hình nền màu trắng mỗi khi mở tab mới trên trình duyệt Chrome. Bạn muốn trải nghiệm 3D tuyệt vời trên trình duyệt web với những bức ảnh 360 độ. Vậy đừng bỏ lỡ những hướng dẫn sau đây nhé.

Tạo ảnh nghệ thuật cực dễ bằng Facebook Messenger

Facebook Messenger ngoài tính năng trò chuyện, nhắn tin nó còn hỗ trợ cho chúng ta công cụ chỉnh sửa ảnh nghệ thuật vô cùng độc đáo và hữu ích.

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Cách cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link

Có 5 bước để cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.