Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Từ điển mặc định trên iOS 10

Dành cho những ai chưa biết, iOS có sẵn một từ điển tích hợp trên thiết bị và nó rất hữu ích cho những ai cần tra cứu từ vựng một cách nhanh gọn. Dưới đây là hướng dẫn bạn truy cập vào ứng dụng đó.

 


 

iOS có một từ điển tích hợp trên máy mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng để tra cứu từ. Trong iOS 9, ứng dụng Từ điển có thể được “triệu hồi” bằng cách bôi đậm từ cần tra trong văn bản và chọn “Define”. Ý nghĩa của từ này sẽ ngay lập tức hiện ra, cùng với các từ đồng nghĩa nếu có. Nhưng trên iOS 10, bạn cần phải tùy chỉnh một chút. Dưới đây là hướng dẫn bạn làm điều đó.

 


Hướng dẫn kích hoạt Từ điển mặc định trên iOS 10

 

B1: Vào Settings > General

 


 

B2: Kéo xuống một chút, bạn sẽ thấy Dictionary. Nhấp chọn vào đó

B3: Chọn những từ điển mà bạn muốn tải về thiết bị. Quá trình này có thể mất một thời gian nếu bạn chọn nhiều loại từ điển khác nhau. Bạn nên làm điều này khi kết nối Wifi bởi file tải về cũng ngốn kha khá dung lượng dữ liệu của bạn.

 


 

B4: Sau khi tải xong, bạn đã có thể sử dụng Từ điển trên iOS 10.

 


Làm thế nào để tra cứu từ trên iOS 10

 

Cũng như ở bản iOS 9, bạn bôi đen từ cần tra cứu và chọn “Lookup” - thay vì “Define” như trước.

 


 


Kết

Sử dụng ứng dụng Từ điển mặc định trên iOS 10 để tra từ rất tiện dụng, đặc biệt là khi bạn đang duyệt web. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là khả năng tra từ không được hoàn hảo như những ứng dụng Từ điển chuyên dụng trên Mac OS hoặc PC. Nếu bạn đòi hỏi việc tra từ phải chính xác và đầy đủ, bạn có thể tải về những ứng dụng từ điển trả phí như những từ điển của đại học Cambridge hoặc Oxford. Với những người dùng phổ thông, mình nghĩ Từ điển mặc định này là “đủ xài” cho hầu hết các công việc hằng ngày.

 

Xem thêm: Hướng dẫn toàn tập cách sử dụng ứng dụng Reminders trên iPhone và iPad

DominV

Theo wccftech

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

3 phần mềm offline dịch tiếng Anh được ưa chuộng nhất hiện nay

Bài viết giới thiệu đến người 3 phần mềm offline dịch tiếng Anh được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay, không còn phụ thuộc vào Google Translate

Tổng hợp lỗi trên SIM ghép iPhone 6 thường gặp

Xin giới thiệu đến bạn bài viết tổng hợp lỗi trên SIM ghép iPhone 6 cùng với đó là hướng giải quyết dành cho bạn. Mời bạn xem qua.

Tra cứu thông tin cực nhanh trên iOS 10, bạn đã biết?

Chắc hẵn những tín đồ của apple đều sẽ biết tính năng Define (Tra từ). Nếu Define chỉ cho phép tra nghĩa các từ thông dụng thì trên iOS 10 tính...

Hướng dẫn tùy chỉnh bàn phím trên iPhone và iPad

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tùy chỉnh bàn phím trên iPhone và iPad, cài đặt ngôn ngữ nhập liệu cũng như thêm những ứng dụng bàn phím từ bên thứ 3.

6 thủ thuật giúp bạn tăng tín hiệu cho điện thoại khi gặp tình trạng yếu sóng

Hiện tượng yếu sóng ngày nay đã được hạn chế rất nhiều song những chiếc smartphone vẫn có thể gặp phải. Học ngay 6 thủ thuật dưới đây để khắc phục nhé.

Hướng dẫn sử dụng bộ mở rộng wifi TP-Link WA850RE

Với một căn nhà, văn phòng rộng và nhiều tầng thì việc phủ sóng Wifi đến mọi ngóc ngách sẽ cần đến sự trợ giúp đặc biệt nếu không muốn “đi dây” rườm rà.

Nguyên nhân nào làm điện thoại vào mạng ngày càng chậm?

Một trong những nguyên nhấn khiến tốc độ truy cập mạng chậm có thể là do router đặt sai vị trí. Theo lý thuyết, tín hiệu Wifi sẽ hoạt động tốt trong khoảng cách 70 mét, như vậy có nghĩa, nếu thiết bị kết nối đặt càng xa vị trí phát thì tốc độ vào

THỦ THUẬT HAY

8 “trò chơi tâm lý” nhà tuyển dụng áp dụng để đánh giá thực lực của ứng viên trong buổi phỏng vấn

Hãy tỉnh táo để không bị dính 'bẫy' của nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn.

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Cách loại bỏ số điện thoại trùng lặp trong danh bạ Android

Sử dụng App để loại bỏ các liên lạc lặp lại Trước hết, bạn cần phải download và cài đặt một app có tên Simpler Merge Duplicates. Mở app này trên thiết bị Android của...

Cách sử dụng súng bắn tỉa trong Garena Free Fire

Việc sử dụng những khẩu bắn tỉa trong Garena Free Fire ở vị trí nào là điều cần thiết, để có thể tạo được hiệu quả khi tiêu diệt địch.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt trình duyệt Cốc Cốc cho MacBook

Cốc Cốc là một trình duyệt được sử dụng phổ biến tại Việt Nam hiện nay trên máy tính cũng như trên điện thoại. Bạn đã quá nhàm chán về trình duyệt Safari trên MacBook và muốn chuyển qua trình duyệt Cốc Cốc nhưng vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ