Top 5 ứng dụng giúp bạn trổ tài hội họa trên Android và iOS

Với 5 ứng dụng cho thiết bị Android và iOS trong bài sẽ giúp ích rất nhiều cho họa sĩ, nhà thiết kế đồ họa và các nghệ sĩ. Dĩ nhiên, các bạn học sinh, sinh viên, hay đơn giản là người dùng bình thường đôi khi cũng cần dùng đến những ứng dụng hội họa kiểu này.

1. SketchBook - draw and paint

Bộ công cụ vẽ mạnh mẽ SketchBook của Autodesk được thiết kế rất trực quan và ai cũng có thể dễ dàng sử dụng, miễn là bạn thích vẽ. Với tính năng zoom 2500% giúp việc kiểm soát các chi tiết nhỏ nhất trên bức tranh nghệ thuật của bạn được dễ dàng hơn. Nếu bạn mua phiên bản Pro (tính phí) sẽ mở khóa được các tính năng hấp dẫn hơn.

Video giới thiệu SketchBook

  • Tải SketchBook miễn phí cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.0.3 trở lên | Dung lượng 66 MB.
  • Tải SketchBook miễn phí cho iOS tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 120 MB.

2. Adobe Illustrator Draw

Adobe Illustrator Draw là ứng dụng vẽ tranh hoàn hảo, đặc biệt dành cho các họa sỹ, nhà thiết kế và những người yêu thích sáng tạo. Adobe Illustrator Draw cho phép người dùng dễ dàng tạo các hình ảnh minh họa dưới dạng đồ họa vector một cách ấn tượng nhất, đơn thuần chỉ với các cử chỉ chạm.

Ứng dụng này sở hữu giao diện thân thiện, trực quan và rất dễ sử dụng. Sau khi hoàn thành các tác phẩm của mình, bạn còn có thể chia sẻ chúng sang Adobe Illustrator CC dưới dạng các file layer hoặc chuyển sang xử lý tiếp trên Photoshop CC dưới dạng các hình ảnh phẳng (Flat Image).

Video giới thiệu Adobe Illustrator Draw

  • Tải Adobe Illustrator Draw miễn phí cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.3 trở lên.
  • Tải Adobe Illustrator Draw miễn phí cho iOS tại đây | Hỗ trợ iOS 8.1 trở lên | Dung lượng 87.8 MB.

3. ArtRage

ArtRage là ứng dụng vẽ tranh sơn dầu, tranh nước... Không giới hạn các mẫu màu, không giới hạn các layers, Blend Modes bao gồm tất cả các tiêu chuẩn của Photoshop. Dễ dàng truy cập đến visibility/opacity và biến đổi layers. Đặc biệt, không giới hạn Undo/Redo.

Video trải nghiệm ArtRage trên Samsung Galaxy Note Pro 12.2 inch

  • Tải ArtRage cho Android với giá 111.000 đồng tại đây | Hỗ trợ Android 4.0 trở lên.
  • Tải ArtRage cho iOS với giá 4,99 USD tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 58.8 MB.

4. ibis Paint X

ibisPaint X là ứng dụng dựa trên khái niệm về vẽ tranh xã hội, nó cho phép bạn công bố quy trình vẽ để bạn có thể chia sẻ niềm vui vẽ tranh với tất cả mọi người. Ứng dụng dễ sử dụng cho phép bạn thưởng thức việc thể hiện bản thân thông qua các bức tranh.

Video trải nghiệm nhanh ibis Paint X

  • Tải ibis Paint X miễn phí cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.0 trở lên | Dung lượng 26 MB.
  • Tải ibis Paint X miễn phí cho iOS tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 37.9 MB.

5. Tayasui Sketches

Tayasui Sketches là ứng dụng vẽ tranh và phác thảo ý tưởng chân thực. Nhờ các công cụ vẽ tranh chuyên nghiệp, người dùng Tayasui Sketches sẽ có cảm giác như mình đang sáng tạo trên giấy với các nét vẽ sống động, khả năng phối màu linh hoạt và nhiều tùy chọn hấp dẫn khác.

Video giới thiệu Tayasui Sketches

  • Tải Tayasui Sketches miễn phí cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.0 trở lên | Dung lượng 26 MB.
  • Tải Tayasui Sketches miễn phí cho iOS tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 138 MB.

Bạn đã trải nghiệm được bao nhiêu ứng dụng hội họa trong bài rồi và đánh giá chúng như thế nào?

TIN LIÊN QUAN

8 ứng dụng “chất như nước cất” cho fan Android trong tháng 11/2016

Nếu cảm thấy bối rối với loạt ứng dụng được bổ sung vào Google Store mỗi ngày, bạn có thể tham khảo qua 10 ứng dụng “chất” được tổng hợp ngay dưới đây.

10 ứng dụng giúp bút S Pen trên Galaxy Note 7 trở nên tuyệt vời hơn

Đây là 10 ứng dụng giúp bút S Pen trên Galaxy Note 7 trở nên tuyệt vời hơn mà bạn nên thử qua.

Trải nghiệm tính năng tìm kiếm mới trên Android 12

Android 12 beta 5 phát hành hôm nay mang tới một tính năng mới mà người dùng đã mong chờ từ lâu: khả năng tìm kiếm mạnh mẽ và tốc độ. Cái việc tìm kiếm trên máy từ Android 11 trở về trước nó không…

5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất cho Android và iOS

Dễ sử dụng, hiệu ứng tự nhiên và nhiều công cụ tích hợp là những ưu điểm chính của 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất được đề cập ngay dưới đây.

Trải nghiệm tính năng đồ họa cùng S Pen trên Galaxy Note 8

Trong Galaxy Note 8, Coloring là một tính năng tô màu cơ bản, đủ đáp ứng như cầu của bạn nhưng không phải ai cũng biết đến. Nó có thể được tìm thấy trong phần manu Air Command, nếu nó không xuất hiện ở đó hãy chọn add Shortcut và đưa nó ra ngoài.

Phần mềm chỉnh sửa mạnh mẽ Photoshop Fix đã cập bến Android

Hãng phần mềm đồ hoạ lớn nhất thế giới Adobe vừa ra mắt ứng dụng Photoshop Fix dành cho người dùng Android sau thời gian dài chờ đợi.

Nếu HMD hồi sinh "chiếc lá" Nokia 7610, có lẽ máy sẽ trông như thế này

Kể từ khi HMD Global hồi sinh Nokia 3310, nhiều người mong muốn sẽ có nhiều huyền thoại khác của Nokia. Một trong số đó là 'chiếc lá' Nokia 7610, để thoả lòng mong ước, nhà thiết kế Mohamed SaSa đã dùng 2 Photoshop và Adobe Illustrator để tạo ra

Top 6 phần mềm văn phòng miễn phí năm 2016

Bạn có biết rằng có rất nhiều phần mềm văn phòng hỗ trợ những tính năng như MS Office, mà lại miễn phí không? Hãy cùng mình điểm qua một số phần mềm đó nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục khi loa Macbook bị rè

Dù rất ít khi hỏng hóc nhưng vẫn sẽ có đôi khi loa Macbook bị rè, nhiễu hoặc không rõ âm thanh và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập iTunes/ iCloud trên Windows 10

Tìm hiểu qua trên mạng thì cũng có không ít người dùng gặp phải lỗi này với Windows 10, mình cũng đã thử nhiều cách theo gợi ý, xóa đi cài lại các kiểu vẫn không được và cuối cùng giải quyết được vấn đề theo cách đơn

8 kì vọng không tưởng có thể làm hại cuộc đời bạn

Hơn bất cứ 1 điều gì khác, những kì vọng của bạn sẽ quyết định thực tại của bạn. Tin rằng mình thành công thực sự sẽ giúp bạn có cơ hội thành công cao hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải loại bỏ những loại kì

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Moto E4 Plus giá 4.5 triệu, pin 5000mAh có sạc nhanh: giá khá cao

Moto E4 Plus là chiếc smartphone có pin lớn nhất trong loạt smartphone được Lenovo giới thiệu tại Việt Nam gần đây. Tuy nhiên, E4 Plus cũng như loạt anh em của mình, ngoài dung lượng pin vượt trội 5000mAh thì không còn

Bật mí TOP 10 sạc dự phòng 20000mAh được ưa chuộng nhất 4 tháng đầu năm 2023

Pin sạc dự phòng là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho người dùng smartphone hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và chất lượng đang là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là một số

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá