10 ứng dụng giúp bút S Pen trên Galaxy Note 7 trở nên tuyệt vời hơn

Ngoài thiết kế đẹp, cấu hình cao và nhiều tính năng cao cấp, bút S Pen với nhiều cải tiến mới cũng là một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công của Galaxy Note 7. Dưới đây là 10 ứng dụng giúp bút S Pen đã tuyệt vời nay còn tuyệt vời hơn mà bạn nên thử qua.

 

Có thể nói, hai yếu tố chính góp phần làm nên thành công của dòng Galaxy Note của Samsung là trang bị màn hình lớn và tích hợp bút S-Pen. Từ khi phần lớn smartphone trên thị trường vẫn chỉ dừng ở màn hình 4 inch, thậm chí là nhỏ hơn thì chiếc Galaxy Note thế hệ đầu tiên đã có màn hình lên đến 5.3 inch. Cho đến hiện tại, khi điện thoại ngày càng có xu hướng “phình” ra thì các máy dòng Note lại càng khẳng định được vị trí của mình qua từng thế hệ.


 

Đến với Galaxy Note 7, những chiếc phablet của Samsung lại tiếp tục được nâng lên một tầm cao mới nhờ hàng loạt nâng cấp về cấu hình lẫn tính năng cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, chiếc bút S Pen huyền thoại cũng được cải tiến với đầu bút nhỏ hơn và có thể nhận đến 4096 lực khác nhau. Đồng thời S Pen trên Note 7 cũng được trang bị thêm nhiều tính năng “vi diệu” hơn như viết dưới nước, tương tác như chuột máy tính, chụp ảnh màn hình hay dịch văn bản,... và nếu có thêm 10 ứng dụng dưới đây thì bút S pen trên Note 7 sẽ  trở nên tuyệt vời hơn nữa.

 


1. Ứng dụng Notes mặc định

 

Notes là ứng dụng được Samsung thiết kế riêng cho bút S Pen trên dòng Galaxy Note. Notes bao gồm tất cả các tính năng riêng lẻ như S Note, Action memo,... giúp người dùng có thể tạo ghi nhớ, viết chú thích, vẽ, tạo ảnh động,... và tất cả sẽ được phân loại và đồng bộ trên ứng dụng này.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=EJbRm7_koyM]

 


2. Infinite Painter

 

Infinite Painter là ứng dụng dành cho những ai đam mê nghệ thuật. Với hơn 80 loại cọ vẽ được tích hợp sẵn với nhiều chế độ vẽ bao gồm cả vẽ 3D kết hợp giao diện đơn giản, dễ sử dụng, Infinite Painter không chỉ có khả năng chỉnh sửa ảnh như những ứng dụng thông thường mà còn cho phép người dùng tạo ra các bản vẽ hay các bản thiết kế cực chuyên nghiệp nếu kết hợp với bút S Pen trên Galaxy Note 7.

Tải Infinite Painter miễn phí cho Android tại đây.

 

 


3. Squid: Take Notes, Markup PDFs

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng để có thể ghi lại các ý tưởng của mình một cách nhanh nhất thì Squid sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Với giao diện chính được thiết kế như một trang giấy cộng với những cải tiến từ bút S Pen trên Note 7, Squid mang đến cảm giác thân thuộc như đang viết lên những tờ giấy cho dù bạn đang viết, vẽ, tạo ghi chú hay làm bất cứ việc gì. Bên cạnh đó, Squid cũng được tích hợp đầy đủ các công cụ như chỉnh độ dày nét chữ, màu chữ, tẩy xóa, thu phóng,... như trên ứng dụng Evernote, giúp bạn có thể làm việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Tải Squid: Take Notes, Markup PDFs miễn phí cho Android tại đây.

 

 


4. SketBook – Draw and Paint

 

Được phát triển bởi Autodesk, công ty nổi tiếng trong giới thiết kế đồ họa với các phần mềm quen thuộc như AutoCAD hay Civil 3D, mạnh mẽ và chuyên nghiệp là tất cả những gì chúng ta có thể nói về SketBook. Với SketBook, bạn có thể vẽ phác họa, viết ghi chú cũng như tạo ra các bản vẽ phức tạp, vẽ biểu đồ, sơ đồ đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao ngay trên màn hình điện thoại nhờ được trang bị 12 layer, 65 bút vẽ, các tùy chỉnh màu sắc,... và điều này sẽ trở nên tuyệt vời hơn nữa nếu bạn sử dụng cùng với bút S Pen của Galaxy Note 7. Ngoài phiên bản thông thường, bạn còn có thể tải phiên bản Pro của ứng dụng này thông qua Galaxy Gifts hoặc thông qua Galaxy App Store nếu đang sở hữu Galaxy Note 7.

Tải SketchBook - draw and paint miễn phí cho Android tại đây.

 

 


5. PicsArt – Photo Studio

 

PicsArt vẫn được biết đến là một ứng dụng để quản lý và chỉnh sửa ảnh tốt nhất có thể thay thế toàn diện cho ứng dụng Bộ sưu tập trên điện thoại Android. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn biết tận dụng lợi thế của tính năng chia đôi màn hình cũng như bút S Pen trên các dòng Galaxy Note và trên máy tính bảng có trang bị bút stylus. Ngoài ra, tính năng PicsArt DrawCam mới còn giúp bạn có thể kết hợp giữa camera với các bản vẽ, các công cụ chỉnh sửa ảnh cũng như các layer để tạo ra những tác phẩm đậm chất nghệ thuật.

Tải PicsArt - Photo Studio- Editor miễn phí cho Android tại đây.

 

 


6. FlipaClip

 

Nếu bạn muốn chỉnh sửa hay tạo video thì bạn không nên bỏ qua ứng dụng FlipaClip. Đúng như tên gọi, FlipaClip cho phép bạn tạo một đoạn video hoạt hình ngay trên điện thoại bằng cách vẽ các hình ảnh nằm trong một chuỗi không gian liên tục tương tự như trò lật giấy, nhưng thay vì vẽ trên giấy thì bạn sẽ vẽ trực tiếp trên màn hình điện thoại và sau đó có thể chia sẻ lên mạng xã hội.

Tải FlipaClip - Cartoon animation miễn phí cho Android tại đây.

 

 


7. SIGNificant E-Signing Client

 

Với chức năng chính là cho phép người dùng ký tên lên các tài liệu, hợp đồng điện tử, SIGNificant dường như được tạo ra là dành cho S Pen. Nhờ sự tối ưu dành cho S Pen, các chữ ký sẽ không thể bị làm giả, đồng thời luôn được đảm bảo an toàn và bảo mật. Bên cạnh đó, ột số tính năng hỗ trợ như chèn chữ vào tài liệu cũng được tích hợp trên ứng dụng này, mang đến trải nghiệm khá tốt cho người dùng.

Tải SIGNificant E-Signing Client miễn phí cho Android tại đây.

 

 


8. MyScript Calculator

 

Nếu như các ứng dụng bên trên đều dùng để viết, vẽ hoặc chỉnh sửa hình ảnh thì MyScript Calculator lại mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị và khác biệt hơn hẳn. Thay vì phải sử dụng máy tính để tính toán như thông thường, giờ đây bạn chỉ cần ghi các biểu thức toán học lên màn hình và sau đó MyScript sẽ tự động chuyển đổi các biểu thức viết tay sang thành công thức trên máy và cung cấp kết quả cho bạn một cách nhanh chóng. Đặc biệt, ngoài các phép tính cộng, trừ, nhân, chia đơn giản , MyScript còn có thể giải các bài toán phức tạp như lượng giác, log,... Nếu bạn thường xuyên phải tính toán hay chỉ đơn giản là muốn trải nghiệm sự kỳ diệu của công nghệ thì bạn thực sự không nên bỏ qua ứng dụng này.

Tải MyScript Calculator miễn phí cho Android tại đây.

 

 


9. Artecture Draw, Sketch, Paint

 

Artecture là ứng dụng do chính Samsung phát triển và đã được tối ưu với các bút S Pen. Artecture cho phép người dùng vẽ, phác họa, tô màu cho các bức tranh nhờ sự hỗ trợ của các công cụ như vẽ đối xứng, áp dụng nhiều layer, tùy chỉnh nét bút, tẩy mềm,... Bạn cũng có thể chia sẻ tác phẩm nghệ thuật của mình lên Facebook, PenUp hay lưu chúng vào bộ sưu tập trên điện thoại thông qua Bluetooth hoặc Wi-Fi.

Tải Artecture Draw, Sketch, Paint miễn phí cho Android tại đây.

 

 


10. INKredible - Handwriting Note

 

NKredible Với hơn 3 năm nghiên cứu và phát triển công nghệ tạo nét bằng đồ họa véc tơ cùng khả năng xử lý đường cong Bezier giúp cho nét chữ của bạn đẹp hơn cả trên giấy, những gì INKredible làm được sẽ khiến người dùng khó tính nhất cũng phải hài lòng bởi nó khác biệt hoàn toàn so với các ứng dụng viết tay khác. Ứng dụng này mang đến một trải nghiệm viết chữ tuyệt vời trên các thiết bị, hầu như bạn sẽ không thấy nút bấm nào trong giao diện cả, chỉ có một tờ giấy trắng để viết. Đặc biệt hơn, nét chữ của bạn sẽ đẹp với bất kì độ phân giải nào, dù là trên bản in hay trên màn hình.

Tải INKredible - Handwriting Note miễn phí cho Android tại đây.

 


 

Trên đây là 10 ứng dụng giúp cho những chiếc bút S Pen trở nên tuyệt vời hơn. Nếu bạn đang sở hữu Galaxy Note 7 hoặc bất cứ thiết bị nào được trang bị bút S Pen thì nên thử qua các ứng dụng này để có những trải nghiệm thú vị hơn trên chiếc smartphone hoặc tablet của mình.

 

Duyên

Theo: PhoneArena

 

Nguồn: 10 ứng dụng giúp bút S Pen trên Galaxy Note 7 trở nên tuyệt vời hơn

TIN LIÊN QUAN

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Rò rỉ 8 màu sắc tuyệt đẹp của Samsung Galaxy Note 8

Note 8 có tới 8 biến thể màu sắc để lựa chọn bao gồm: Gold, Midnight Black, Arctic Silver, Orchid Gray (Violet), Coral Blue, Dark Blue, Pink và...

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Mời tải về bộ hình nền Galaxy Note 8 tuyệt đẹp

Còn khoảng hai tuần nữa thì Samsung Galaxy Note 8 sẽ chính thức ra mắt nhưng gần như nhiều thông tin đều đã bị rò rỉ, thậm chí cả cấu hình máy....

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

Samsung Galaxy Note 10 sẽ được trang bị màn hình 4K 6.66 inch?

Khi chiếc smartphone HTC HD2 ra mắt vào năm 2009 với màn hình 4.3 inch, nhiều người nói rằng màn hình điện thoại như vậy đã là quá lớn. Nhưng chỉ...

Samsung Galaxy Note 6 có màn hình 5,8 inch, 6GB RAM, chống nước

Theo hình ảnh chụp màn hình từ phần mềm CPU-Z, Samsung Galaxy Note 6 sẽ có màn hình 5,77 inch, RAM 6GB và chuẩn chống nước iP68

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Apple Maps nhanh và đơn giản nhất

Sau nhiều năm cải tiến, Apple Maps đã trở thành một ứng dụng không thua gì so với Google Maps trong việc chỉ đường cũng như điều hướng. Cùng lưu lại cách sử dụng Apple Maps này nhé vì chắc chắn bạn sẽ cần. Trong iOS

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

6 thủ thuật giúp bạn tăng tín hiệu cho điện thoại khi gặp tình trạng yếu sóng

Hiện tượng yếu sóng ngày nay đã được hạn chế rất nhiều song những chiếc smartphone vẫn có thể gặp phải. Học ngay 6 thủ thuật dưới đây để khắc phục nhé.

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Hướng dẫn đầy đủ cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu nhanh nhất

Bạn sẽ học cách chơi cờ vua chỉ trong ba bước cho người mới bắt đầu. Hướng dẫn này giúp bạn mọi thứ từ cách thiết lập một bàn cờ, cách di chuyển các quân cờ, những nước đi đặc biệt trong cờ vua. Bài viết này hướng dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U Play: Nhỏ gọn, bóng bẩy, luôn lắng nghe

Thế giới di động - HTC bắt đầu năm 2017 tràn đầy những thay đổi tích cực cùng với hai sản phẩm mới, HTC U Ultra và HTC U Play. Mời các bạn đến với bài trên tay nhanh...

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.