Hướng dẫn tùy chỉnh thông báo tin nhắn trên hệ điều hành MacOS Sierra

Trong bài viết, sẽ chia sẻ thêm cho các bạn một thủ thuật trên MacOS Siera đó chính là tùy chỉnh thông báo tin nhắn trên hệ điều hành này.

 


 

iMessaging là một trong những ứng dụng nhắn tin tuyệt vời nhất dành cho người dùng iPhone, iPad với hàng loạt các biểu tượng cảm xúc hay ảnh GIF thú vị. Apple cũng tạo ra sự xuyên suốt giữa các thiết bị của mình, tiêu biểu là khi bạn làm việc trên Mac vẫn có thể nhận tin nhắn một cách bình thường cho iPhone hay iPad.

Đặc biệt hơn khi trên hệ điều hành MacOS Sierra, bạn cũng đã có thể tùy chỉnh các thông báo cho ứng dụng nhắn tin phổ biến này theo phong cách của riêng mình. Bạn có thể chỉnh các cảnh báo, cách hiển thị tin nhắn...

-  Đầu tiên, bạn phải bấm vào các biểu tượng của Apple  ở góc trên bên trái của màn hình.

- Bây giờ, bạn cần phải chọn phần System Preferences từ menu như trong hình.

 


 

- Chọn tiếp vào phần Notifications.

 


 

- Tiếp tục vào trong tùy chọn Messages.

- Hãy chọn kiểu cảnh báo khi có tin nhắn mới đến theo ý thích.

 


 

- Như các bạn thấy trong hình phần “Show Message Preview - Xem trước tin nhắn đến' sẽ có 2 tùy chọn đó là 'Always - Luôn hiển thị' hoặc 'When Unlocked - Khi không khóa'. Thì ở đây, bạn có thể chọn một trong 2 cài đặt này.

 


 

- 2 tùy chọn cuối cùng là 'Badge app icon' và 'Background for Notifications' thì bạn có thể tick vào đánh dấu nếu muốn kích hoạt chúng.

 


 

Xem thêm: Hướng dẫn cách chuyển hình ảnh từ iPhone sang điện thoại Android

Hồng Sơn
Theo igeeksblog

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn kích hoạt chế độ Dark Mode trên MacOS Sierra cho Mac

Trong bài viết, sẽ chia sẻ thêm cho các bạn một thủ thuật trên MacOS Sierra đó là kích hoạt chế độ Dark Mode bảo vệ mắt cho Mac vào ban đêm.

macOS Sierra phiên bản 10.12.1 Beta 4 vừa được ra mắt

Apple vừa mới tung ra phiên bản beta thứ 4 của hệ điều hành Mac OS Sierra cho một số lượng có hạn người dùng thử nghiệm.

Hướng dẫn sử dụng Launchpad trong macOS Sierra trên Mac

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn thêm một thủ thuật MacOS Siera nữa đó là cách để sử dụng thuẩn thục Launchpad trên các máy Mac.

Apple sẽ phát hành chính thức macOS Sierra vào ngày 20/9

Mới đây, trên trang chủ của Apple đã công bố thông tin về thời điểm ra mắt của phiên bản hệ điều hành mới macOS Sierra

Apple tung bản Mac OS Sierra 10.12.2 Beta 2

Apple đã phát hành phiên bản beta thứ hai của hệ điều hành MacOS Sierra 10.12.2 cho những người dùng ghi danh vào chương trình thử nghiệm beta của Apple.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng chưa xác thực trên macOS Sierra

Trong bài viết này, xin hướng dẫn cho các bạn cách cài đặt các phần mềm chưa xác thực trên hệ điều hành macOS Sierra.

Hướng dẫn tắt tính năng cập nhật phần mềm tự động trên MacOS Sierra

sẽ chia sẻ cho các bạn thêm một thủ thuật trên MacOS Sierra đó chính là tắt tính năng cập nhật phần mềm tự động trên các máy Mac.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

6 cách chụp ảnh đẹp trên Samsung mà nếu bạn biết, tấm hình sẽ khác hẳn

Đôi khi một bức ảnh đẹp có thể chỉ được chụp từ một chiếc điện thoại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp những mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm