Bạn có thể sử dụng Siri để tương tác với những ứng dụng sau đây

Cô nàng trợ lý ảo Siri trong phiên bản iOS 10 đã bắt đầu cho phép kết hợp với các dịch vụ của bên thứ ba. Dưới đây là danh sách của tất cả các ứng dụng mà bạn có thể sử dụng thông qua Siri.

 

Một trong những thay đổi quan trọng nhất trong iOS 10 là khả năng cho phép Siri làm việc với các ứng dụng của bên thứ ba. Để kiểm soát trải nghiệm người dùng, Apple đã chọn lọc khắt khe một vài ứng dụng, phân làm 6 loại hình dịch vụ của bên thứ ba: gọi audio/video, nhắn tin, gửi và nhận thanh toán, tìm kiếm hình ảnh, ứng dụng thể thao, và gọi xe.

Mặc dù điều này có vẻ hạn chế, thực tế là đã có hàng chục các ứng dụng của bên thứ ba đã bắt đầu tích hợp Siri vào ứng dụng của họ, còn được gọi là Sirikit. Hi vọng Apple sẽ bổ sung thêm nhiều ứng hơn nữa. Đây là danh sách ứng dụng được Siri hỗ trợ.

 


Gọi xe

 


 

Hãy yêu cầu Siri gọi xe cho bạn thông qua các ứng dụng sau.

- Lyft

- Uber

- Didi (Trung Quốc)

- Tappsi (Colombia)

 


Nhắn tin

 


 

Nếu bạn có một trong những ứng dụng gửi tin nhắn sau đây được cài đặt trên máy, bạn có thể yêu cầu Siri gửi tin nhắn đến một trong những địa chỉ liên lạc của bạn trong ứng dụng đó.

- WhatsApp

- Slack

- WeChat

- LinkedIn

- Airmail

- Confide

- ServiceM8

- Between

- Convo

- Voxer Walkie Talkie Messenger

- Swingmail

- Roger

- Crew

- Zenly

-Telegram Messenger


 


Tìm kiếm ảnh

 


 

Trước đây, bạn có thể sử dụng Siri để tìm kiếm các bức ảnh trong thư viện ảnh của bạn, nhưng với iOS 10, bạn có thể sử dụng thủ thuật này với các ứng dụng ảnh khác.

- Pinterest

- Vogue Runway

- The Roll

- Looklive Shopping App

- Fancy

- Pikazo

- Zoho Notebook

- Homesnap

- Canva

 


Thanh toán

 

Bây giờ bạn có thể có Siri gửi tiền (hoặc yêu cầu tiền) từ bạn bè của bạn sử dụng dịch vụ thanh toán peer-to-peer. Và bạn sẽ được yêu cầu xác minh theo yêu cầu sử dụng TouchID.

- Square Cash

- Venmo

- Monzo

- Discover Mobile

 


Gọi điện miễn phí VoIP

 


 

Siri giờ đây cho phép bạn gọi video trên điện thoại qua các dịch vụ VoIP. Chỉ cần nói với Siri tên của số liên lạc và dịch vụ mà bạn muốn sử dụng, Siri sẽ thực hiện cho bạn.

- Skype

- Cisco Spark

- Essentials MobileConnect by Vonage

- Numflix

- Viber

 


Ứng dụng thể thao


Ai cần một huấn luyện viên cá nhân khi bạn có Siri? Bây giờ bạn có thể sử dụng các câu lệnh để bắt đầu, tạm dừng, hoặc quản lý bài tập trong các ứng dụng tập thể thao sau.

- Zova

- Nike+ Run Club

- Runtastic

- Slopes

- Trails: Outdoor GPS Logbook

- Map My Run

- Pocket Yoga

- Fitso Running & Fitness App

- Blast Baseball 360

- Strava Running & Cycling GPS

- Lark

- iCalorie

- Golfshot

- Seven

 

Xem thêm Hướng dẫn tùy chỉnh bàn phím trên iPhone và iPad

Xem thêm Hướng dẫn sử dụng iTunes để tải toàn bộ thư viện nhạc xuống iPhone hoặc iPad

Xem thêm Ngắm nhìn chiếc iPhone 7 trị giá 132 triệu đồng

DominV

Theo Macworld

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách sử dụng Siri trên Mac OS Sierra

Apple đã cho phép Siri hoạt động trên macOS Sierra. Các bạn hãy cùng xem qua bài viết hướng dẫn sử dụng Siri trên các dòng Macbook của Apple nhé.

Tổng hợp một số cải tiến lớn đối với Siri trên iOS 15

Một trong những tiện ích trên hệ điều hành mới phải kể đến là Siri trên iOS 15 đã được cải tiến mang đến trải nghiệm cho người dùng tốt hơn.

Hướng dẫn thay đổi phím tắt sử dụng Siri trên Mac OS Sierra

Như các bạn đã biết, có nhiều cách để “triệu hồi” Siri trên Mac OS; bạn có thể mở Siri bằng phím tắt, bạn có thể truy cập vào Siri từ biểu tượng trên thanh menu, và bạn có thể mở Siri từ biểu tượng trên thanh Dock....

Mẹo bật tắt nhanh dữ liệu di động 3G trên iPhone

Không phải tắt/mở 3G trên iPhone tại trung tâm kiểm soát như các thiết bị đã Jailbreak, iFan có thể kích hoạt dữ liệu di động thông qua cô nàng...

[Tổng hợp] Các phím tắt của Siri Shortcuts cực kì hữu ích cho iPhone(Phần 1)

Phiên bản iOS 12 ra mắt với rất nhiều tính năng, ứng dụng mới. Trong đó nổi bật nhất phải nhắc đến ứng dụng Siri Shortcuts.

Siri vs Cortana: cô trợ lý nào "hot" hơn?

Trong trận chiến của Siri và Cortana, ai sẽ dành được danh hiệu trợ lý ảo cá nhân tốt nhất? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Cách tắt gợi ý ứng dụng từ Siri của iPhone trên iOS 10

Nếu bạn từng cảm thấy phiền phức vì những gợi ý ứng dụng từ Siri, hãy đọc ngày bài viết này vì sẽ hướng dẫn cách để bạn dễ dàng tắt các lời gợi ý Siri.

Những điều thú vị mà Siri trên iOS 10 có thể làm được

Cùng với các phiên bản iOS mới, Siri cũng được tích hợp nhiều tính năng mới và dưới đây là những điều thú vị mà Siri trên iOS 10 có thể làm

THỦ THUẬT HAY

Cách mua ứng dụng trên CH Play không cần thẻ Visa

Hiện tại các thuê bao của Viettel có thể mua ứng dụng có phí trên CH Play mà không cần thẻ visa. Tham khảo bài viết sau để biết cách thao tác.

Sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome nhanh nhất

Lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome khiến người dùng không thể sử dụng Chrome để duyệt web. Để khắc phục lỗi này, người dùng nên áp dụng 2 cách sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Google Chrome

Artpip: Ứng dụng giúp thay đổi hình nền máy tính ở độ phân giải 4K

Artpip có thể cài đặt trên desktop như một phần mềm, hoặc một extension cho trình duyệt để bạn sử dụng hình nền cho riêng trình duyệt mà thôi. Khi cài đặt trên Desktop, ứng dụng sẽ tích hợp vào thanh tác vụ, cho phép

Hướng dẫn thêm và xóa tài khoản email trên Mac, iPhone và iPad

Với hướng dẫn sau đây, bạn có thể dễ dàng thêm một tài khoản email mới hoặc xóa tài khoản email đã không sử dụng nữa trên Mac, iPhone hoặc iPad.

Microsoft cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng trong Internet Explorer

Microsoft cho hay một lỗ hổng bảo mật nghiêm trong từ phiên bản 6 đến 11 của trình duyệt web Internet Explorer đã xuất hiện. Tin tốt là họ hứa sẽ phát hành bản vá lỗi sớm. Tuy nhiên tin xấu là người dùng Windows XP sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với