Mẹo bật tắt nhanh dữ liệu di động 3G trên iPhone

Mẹo bật tắt nhanh dữ liệu di động 3G trên iPhone

Không phải tắt, mở 3G trên iPhone tại trung tâm kiểm soát tương tự các thiết bị đã Jailbreak, iFan có thể kích hoạt dữ liệu di động thông qua cô nàng trợ lý ảo Siri trong vài bước đơn giản.

Kể từ iOS 10, Siri đã dần trở nên thân thiện hơn với người dùng, Apple đã cho phép Siri tương tác nhiều hơn thông qua việc cho phép đặt các chuyến xe qua Uber, hay mở nhanh trình chụp ảnh, và cả việc bật tắt nhanh dữ liệu di động ngay cả khi thiết bị đã khóa màn hình.

Cách kích hoạt Siri trên iPhone

Từ màn hình chủ, bạn truy cập vào Cài đặt > Siri. Tại đây hãy gạt bật Siri và lựa chọn thiết lập các tính năng bên dưới sao cho phù hợp với bạn, bao gồm chọn Ngôn ngữ, Giọng nói của Siri, Phản hồi bằng giọng nói,...

Sử dụng Siri để kích hoạt nhanh 3G trên iPhone

Để Siri hoạt động và thực hiện các yêu cầu của bạn, hãy nhấn giữ phím Home. Hoặc nếu iPhone của bạn đang được kết nối với nguồn điện, lệnh 'Hey Siri' sẽ giúp bạn có thể tương tác với Siri.

Sử dụng lệnh 'Cellular Data', Siri sẽ đưa ra cài đặt dữ liệu di động trên iPhone cho người dùng tùy chọn bật hoặc tắt.

Điều này chắc chắn sẽ giúp iFan tiết kiệm được nhiều thời gian để kích hoạt dữ liệu di động, tuy nhiên vì cho phép bật, tắt 3G ngay tại màn hình khóa nên có thể sẽ ảnh hưởng đến bảo mật của iPhone. Nếu bạn thấy bài viết này bổ ích đừng quên like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết.

TIN LIÊN QUAN

[Tổng hợp] Các phím tắt của Siri Shortcuts cực kì hữu ích cho iPhone(Phần 1)

Phiên bản iOS 12 ra mắt với rất nhiều tính năng, ứng dụng mới. Trong đó nổi bật nhất phải nhắc đến ứng dụng Siri Shortcuts.

Cách tắt gợi ý ứng dụng từ Siri của iPhone trên iOS 10

Nếu bạn từng cảm thấy phiền phức vì những gợi ý ứng dụng từ Siri, hãy đọc ngày bài viết này vì sẽ hướng dẫn cách để bạn dễ dàng tắt các lời gợi ý Siri.

Hướng dẫn cách sử dụng Siri trên Mac OS Sierra

Apple đã cho phép Siri hoạt động trên macOS Sierra. Các bạn hãy cùng xem qua bài viết hướng dẫn sử dụng Siri trên các dòng Macbook của Apple nhé.

Đã có thể sử dụng Google Assistant trên điện thoại iPhone

Từ trước tới nay, chúng ta đã quen với việc Siri là trợ lý ảo duy nhất được kích hoạt bằng giọng nói trên iPhone/iPad. Tuy nhiên, điều này đã không còn đúng nữa bởi giờ đây thông qua Siri bạn có thể gọi thêm Trợ lý ảo Google Assistant.

Hướng dẫn thay đổi phím tắt sử dụng Siri trên Mac OS Sierra

Như các bạn đã biết, có nhiều cách để “triệu hồi” Siri trên Mac OS; bạn có thể mở Siri bằng phím tắt, bạn có thể truy cập vào Siri từ biểu tượng trên thanh menu, và bạn có thể mở Siri từ biểu tượng trên thanh Dock....

Tổng hợp một số cải tiến lớn đối với Siri trên iOS 15

Một trong những tiện ích trên hệ điều hành mới phải kể đến là Siri trên iOS 15 đã được cải tiến mang đến trải nghiệm cho người dùng tốt hơn.

Siri tiếp tục cứu sống chủ nhân iPhone từ tay thần chết

Từ trước đến nay, không ít trường hợp con người được cứu sống một cách hi hữu bởi những thiết bị đến từ Apple. Điển hình có thể kể tới việc chiếc iPhone 5s đã đỡ một viên đạn cho một người lính, tiếp theo là chiếc iPhone lại tiếp tục cứu sống một

Lỗ hổng bảo mật Siri khiến người dùng iPhone lo ngại

Dù thiết bị của bạn có được khóa bằng mật khẩu thì nó cũng có thể dễ dàng bị hack bởi một hacker nghiệp dư nào.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB

Qua phần 1, mình đã hướng dẫn các bạn cách Cách nâng cấp lên Windows 10 trực tiếp trên trang chủ của microsoft. Tiếp theo, là cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB.

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Google sẽ là cách kiểm tra tốc độ mạng nhanh nhất ?

Từ khóa 'speed test' đã là một thuật ngữ được sử dụng rất nhiều trên trình tìm kiếm Google. Hầu hết chúng ta khi mới lắp mạng, dùng 3G, 4G đều mong muốn kiểm tra thử xem tốc độ mạng của mình thế nào, nắm bắt được tâm

Cách tắt cảm ứng tạm thời trên smartphone Android

Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ để tắt cảm ứng tạm thời trên các điện thoại Android, vô hiệu hóa tính năng tương tác của màn hình, ngăn ngừa trẻ em nhấn nhầm phím hay tính năng quan

Giải phóng RAM trên thiết bị IOS cực dễ dàng với thủ thuật sau

Nếu là người dùng smartphone thì việc thiết bị di động của bạn chạy chậm là điều khó tránh khỏi, và thiết bị chạy hệ điều hành IOS cũng không ngoại lệ, thủ thuật trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng bộ nhớ RAM cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.