VinaPhone triển khai dịch vụ dành riêng cho "phái mạnh"

'Phái mạnh' là dịch vụ mới triển khai trên mạng di động VinaPhone, mang đến cho khách hàng những thông tin mới mẻ và hấp dẫn về phái mạnh như: giải trí, công nghệ, du lịch, chuyện yêu, người đẹp, ô tô, thời trang...

“PHÁI MẠNH”

Bạn sẽ tiết kiệm được vô số thời gian mỗi ngày cho việc đọc báo, lướt mạng mà vẫn không bỏ sót bất cứ thông tin quan trọng nào. “PHÁI MẠNH” đã giúp chọn lọc những gì cánh đàn ông muốn xem, muốn thấy, muốn biết.

Để đăng ký gói cước ngày, soạn DK MEN gửi 9096, giá cước: 2.000đ/ngày hoặc để đăng ký gói cước tuần, soạn DK MEN7 gửi 9096, giá cước: 7.000đ/7 ngày. Hoặc truy cập: http://phaimanh.vinaphone.com.vn

“PHÁI MẠNH” thì không được yếu!

Không để bạn “sa đà” vào những tin tức thời cuộc, “PHÁI MẠNH” dành một không gian riêng để bạn nắm bắt được các kiến thức chuyên sâu về bệnh và thuốc, những phương pháp luyện tập thông minh và hiệu quả nhất. Đặc biệt, các video hướng dẫn luyện tập thể thao ngay tại nhà sẽ giúp bạn có một phòng Gym vô cùng tiện lợi – ngay trong lòng bàn tay.

 Và tất nhiên rồi, bạn phải thực sự khỏe mạnh và tâm lý để chinh phục người phụ nữ của mình. Bạn còn phải là bờ vai vững chãi để cô ấy và những người bạn thân yêu nhất dựa vào. Vậy thì, bạn phải đủ ‘MẠNH” mới được!

“MẠNH” đúng chỗ

Một gã đàn ông “ăn chơi” khác gì với một người biết ăn, chơi? Bạn đừng hiểu nhầm ý nghĩa mặc dù đọc lên chúng y như nhau. Chọn bạn để chơi - chọn nơi để đến và chọn… người để mến, mọi thứ đều cần sự hiểu biết nhất định.

 Gia nhập thế giới “PHÁI MẠNH”, bạn sẽ sở hữu một kho dữ liệu thông tin trải nghiệm thực tế “khủng” được chắt lọc, tinh túy nhất, giúp bạn lựa chọn và cân nhắc mỗi khi phải đưa ra quyết định cho cuộc sống hàng ngày.

 Bách khoa toàn thư của người đàn ông hiện đại

VinaPhone triển khai dịch vụ dành riêng cho "phái mạnh"

Đối với một số lĩnh vực, bạn không thể “chém gió” nếu hiểu biết hời hợt. Bạn phải thực sự dành thời gian, nghiên cứu và nghiền ngẫm. Nếu bạn cần hiểu về tử vi, phong thủy, những bí ẩn của thế giới tâm linh, chính là bạn đang cần PHÁI MẠNH đồng hành.

Một người đàn ông thành đạt, hiểu biết, phong độ, lịch lãm, hài hước và không “lắm lời”. Đó có phải là mẫu đàn ông mà người phụ nữ nào cũng mơ ước không? Và người đàn ông mà “PHÁI MẠNH” đang tạo dựng chính là anh ấy.

Vậy thì, hãy bắt nhịp cuộc sống, hãy ga lăng, hãy hiểu biết và hãy trở thành “Soái ca” ngay bằng cách truy cập ngay http://phaimanh.vinaphone.com.vn.

Theo xahoithongtin


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện các gói cước 4G của VinaPhone, thấp nhất 15.000đ/th

Gói cước 4G của VinaPhone thấp nhất là 15.000 đồng/tháng với dung lượng 350 MB và cao nhất là 300.000 đồng/tháng với dung lượng lên tới 10 GB/tháng.

Gọi thả ga nội/ngoại mạng với gói cước siêu rẻ

Nhà mạng VinaPhone cho biết từ ngày 20/9/2016, nhà mạng triển khai gói cước V88 dành cho thuê bao trả trước 088 với cước phí gọi chỉ còn 880đ/phút...

Cách "nhờ" nhà mạng xử lý các cuộc gọi không mời

Bên cạnh những ứng dụng, phần mềm, hiện giờ, có nhiều dịch vụ giá trị gia tăng được cung cấp bởi nhà mạng có thể giúp bạn ngăn chặn toàn bộ những...

Hot: Đã có giá các gói cước Vinaphone 4G

Tin mà các bạn mong chờ từ nhà mạng Vinaphone về giá cước 4G cuối cùng cũng đã công bố

Ngày vàng data VinaPhone:dung lượng x2, cước phí không đổi

Khuyến mãi ngày vàng data là cơ hội để khách hàng tận hưởng ưu đãi khủng từ các gói cước 3G VinaPhone với chi phí tiết kiệm không nên bỏ lỡ. Nếu...

Sim Vina690 của VinaPhone với ưu đãi khủng cho khách hàng

VinaPhone triển khai dịch vụ Sim Vina690 với những ưu đãi khủng dành cho các khách hàng của mình sử dụng di động thoải mái hơn khi nghe gọi hay...

Lướt mạng cả tuần chỉ hết 20 nghìn đồng

Thegioididong - Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng 3G ngắn ngày của khách hàng, nhà mạng VinaPhone đã giới thiệu ra thị trường gói cước 3G tuần mang tên DT20.

Cách đăng ký sử dụng gói di động vệ tinh Vinaphone-S

Bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký sử dụng gói cước di động vệ tinh Vinaphone-S để có thể nghe gọi trên toàn cầu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7