Ngày vàng data VinaPhone:dung lượng x2, cước phí không đổi

Khuyến mãi ngày vàng data là cơ hội để khách hàng tận hưởng ưu đãi khủng từ các gói cước 3G VinaPhone với chi phí tiết kiệm không nên bỏ lỡ. Nếu bạn đang có ý định đăng ký 3G để sử dụng trong thời gian tới thì chương trình khuyến mãi ngày vàng data trong 2 ngày, 21 và 22/10/2016 của VinaPhone sẽ là cơ hội tốt nhất để bạn thực hiện điều đó.


Chương trình khuyến mãi ngày vàng data lần này áp dụng cho các gói 3G như BIG70, BIG100, BIG200 và BIG300. Theo đó, khi đăng ký 1 trong 4 gói 3G này trong 2 ngày 21 và 22/10 khách hàng sẽ được nhân đôi data ưu đãi với cước phí không đổi.

Ngày vàng data VinaPhone: Nhân đôi dung lượng, cước phí không đổi.

Chương trình khuyến mãi ngày vàng data là một trong những chương trình khuyến mãi được VinaPhone duy trì triển khai đều dặn nhằm tạo cơ hội cho quý khách hàng có nhu cầu sử dụng 3G có thể tận hưởng ưu đãi data tốt đa với chi phí tiết kiệm nhất. Hãy tranh thủ lựa chọn một gói 3G ưng ý và đăng ký ngay trong ngày 21, 22/10 để tận hưởng ưu đãi nhân đôi dung lượng các thuê bao.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi ngày vàng data VinaPhone:

Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao VinaPhone đang hoạt động hai chiều bao gồm cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau.

Khuyến mãi ngày vàng data ngày 21, 22/10 không áp dụng cho thuê bao Ezcom.

Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.

Thời gian triển khai: CTKM ngày vàng data sẽ diễn ra trong hai ngày 21, 22/10/2016.

Nội dung khuyến mãi ngày vàng dаta:

Trong hai ngày 21, 22/10 thuê bao VinaPhone đăng ký các gói 3G BIG70, BIG100, BIG200, BIG300 thành công sẽ được tặng ngay 100% dung lượng 3G gói cước thuê bao chọn đăng ký với cước phí không thay đổi. Tuy nhiên, mỗi thuê bao chỉ được đăng ký 1 gói cước 3G tại một thời điểm nhất định.

Cách đăng ký 3G để nhận khuyến mãi ngày vàng data 21, 22/10/2016:

Để không bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi dung lượng hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi data ngày vàng 21, 22/10, khách hàng hãy chọn gói cước mình ưng ý và soạn tin đăng ký theo cú pháp: DV TênGói gửi 8069.

Ví dụ, nếu khách hàng muốn đăng ký gói 3G  BIG70 thì chỉ cần soạn tin: DV BIG70 gửi 8069. Sau khi gửi tin nhắn thành công hệ thống sẽ gửi tin nhắn yêu cầu xác nhận đăng ký gói cước kèm theo mã xác nhận, lúc này khách hàng chỉ cần soạn  Y _  Mã xác nhận gửi 1543 để hoàn tất đăng ký.

Các gói 3G khuyến mãi ngày vàng lần này đều là các gói Big data thế hệ mới có ưu đãi data khủng, đặc biệt, khách hàng không cần phải lo lắng về cước phí phát sinh vì gói cước sẽ tự động ngắt truy cập khi hết ưu đãi.

Thông tin chi tiết các gói 3G khuyến mãi ngày vàng dаta:

Trong trường hợp đã dùng hết dung lượng data ưu đãi nhưng vẫn có nhu cầu sử dụng tiếp thì khách hàng có thể mua thêm dung lượng data bằng cách đăng ký các gói bổ sung như X15 (15.000đ, tặng 350MB), X25 (25.000đ tặng 600MB) X35 (35.000đ tặng 1GB) bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: DK Tên gói gửi 888 .

Với dung lượng gấp đôi mức bình thường này, thuê bao VinaPhone tha hồ lướt web xem tin tức, giải trí, chơi game, nghe nhạc…với nhu cầu gấp đôi mức bình thường mà không sợ tốn thêm chi phí.

Theo: Xã hội thông tin


  • Gọi thả ga nội/ngoại mạng với gói cước siêu rẻ
  • VinaPhone triển khai dịch vụ dành riêng cho 'phái mạnh'

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

VinaPhone nhân 3 lần dung lượng data cho khách hàng Tết 2017

Thế giới di động - Dịp tết này, khách hàng VinaPhone sẽ được nâng cao chất lượng trải nghiệm giải trí, chia sẻ online với chương trình “Lì xì data - Nhân 3 dung...

Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp nhân dịp 20/10

Những ngày gần đây, thông tin về khuyến mãi nạp thẻ của VinaPhone liên tục được khách hàng quan tâm và chờ đợi. Chính vì vậy, không để khách hàng...

VinaPhone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 11/11 trên toàn quốc

VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại 50% NẠP THẺ VÀNG trong ngày 11/11/2016 cho các thuê bao trả trước đang hoạt động trên toàn...

[HOT] Tổng hợp toàn bộ gói cước data 3G/4G giá SIÊU RẺ của tất cả các nhà mạng

Muốn sử dụng được 3G/4G chúng ta cần đăng ký các gói cước từ nhà mạng để tận hưởng những ưu đãi mà các nhà mạng này mang lại.

[Hướng dẫn] Đăng ký gói cước ưu đãi mới từ Viettel: “Với 90k nhận ngay 60GB/tháng”!

Viettel vừa tung ra gói cước ST90 ưu đãi data khủng với 90k đăng kí sẽ nhận ngay 60GB Data tốc độ cao sử dụng trong 1 tháng!

Lướt mạng cả tuần chỉ hết 20 nghìn đồng

Thegioididong - Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng 3G ngắn ngày của khách hàng, nhà mạng VinaPhone đã giới thiệu ra thị trường gói cước 3G tuần mang tên DT20.

Sim Vina690 của VinaPhone với ưu đãi khủng cho khách hàng

VinaPhone triển khai dịch vụ Sim Vina690 với những ưu đãi khủng dành cho các khách hàng của mình sử dụng di động thoải mái hơn khi nghe gọi hay...

Cách xài Facebook và Youtube không giới hạn Data cho Mobi, Viettel và Vina

Để kích cầu sử dụng 4G, MobiFone, Viettel và mới đây nhất là VinaPhone vừa đồng loạt triển khai chương trình ưu đãi truy cập Facebook và...

THỦ THUẬT HAY

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Hướng dẫn cách cài ứng dụng không hỗ trợ tại Việt Nam trên Google Play

Bạn đang 'thèm' một tựa game vừa phát hành, tuy nhiên chúng chỉ được phép tải về ở Mỹ, Trung Quốc...hoặc tại một số quốc gia khác.

10 điều bạn phải nhớ trước khi muốn sửa chữa hay nâng cấp máy tính

Chắc chắn nhiều bạn đã từng nhiều lần sửa chữa hay nâng cấp máy tính của mình rồi, có thể gặp nhiều sai lầm dẫn đến kết quả là máy tính không thể hoạt động được. Vậy nên, hôm nay mình chia sẻ cho các bạn 10 điều phải

4 mẹo phòng chống lây nhiễm virus qua USB đơn giản nhưng hiệu quả

Trang bị ngay những mẹo đơn giản sau đây của chúng tôi để sử dụng USB một cách an toàn trước rủi ro virus nhé.

Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao

Bạn đang cần một gói Data 4G Viettel dung lượng ổn để sử dụng cho một ngày? Đây là cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao truy cập Internet...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy