Cách "nhờ" nhà mạng xử lý các cuộc gọi không mời

Bên cạnh những ứng dụng, phần mềm, hiện giờ, có nhiều dịch vụ giá trị gia tăng được cung cấp bởi nhà mạng có thể giúp bạn ngăn chặn toàn bộ những cuộc điện thoại không muốn nhận được, hay nhiều khi lại muốn tắt máy mà vẫn nắm bắt, cập nhật được các cuộc gọi tới. Đặc biệt, nếu là thuê bao của VinaPhone thì lại càng có nhiều lựa chọn hơn...

Call Blocking giúp “xử lý” các cuộc gọi không mong muốn

Dịch vụ Chặn cuộc gọi (Call Blocking) là dịch vụ quản lý cuộc gọi cho phép tất cả các thuê bao VinaPhone sử dụng dịch vụ có quyền Chặn, Chuyển, Nhận các cuộc gọi mà mình mong muốn mọi lúc mọi nơi.

Có ba cách để đăng ký dịch vụ: Cách 1: Soạn DK gửi 9336; Cách 2: Truy cập vào website địa chỉ: http://cb.vinaphone.com.vn và làm theo hướng dẫn; Cách 3: Truy cập vào wapsite địa chỉ: http://cb.vinaphone.com.vn/m và làm theo hướng dẫn.

Để thêm số điện thoại vào danh sách chặn, sau khi đăng ký dịch vụ khách hàng soạn tin nhắn với cú pháp: CHAN SDT1 SDT2 gửi 9336 (trong đó: SDT1, SDT2 là số điện thoại khách hàng muốn chặn); Để xóa số điện thoại trong danh sách chặn đã có trước đó. Khách hàng soạn tin với cú pháp: BO SĐT1 SĐT2 gửi 9336 (trong đó: SDT1 và SDT2 là các số điện thoại muốn bỏ hoặc xóa trong danh sách).

Tin nhắn báo bận - Busy SMS

Dịch vụ Tin nhắn báo bận (Busy SMS) giúp người dùng cài đặt khoảng thời gian bận (phút/giờ/ngày/tháng) theo thời gian mong muốn, mà không bị làm phiền bởi các cuộc gọi không cần thiết. Đặc biệt hơn nếu trong khoảng thời gian này bạn muốn biết những cuộc gọi bạn quan tâm hãy cài đặt chức năng Whitelist để nhận ngay các tin nhắn thông báo có cuộc gọi đến từ những thuê bao gọi có trong danh sách Whitelist. Bên cạnh đó bạn có thể cài đặt nội dung tin nhắn phản hồi cho các thuê bao gọi trong khoảng thời gian bận.

Các khách hàng là thuê bao di động mạng VinaPhone trả trước, trả sau đang hoạt động 2 chiều đều có thể sử dụng dịch vụ. Có hai cách đăng ký dịch vụ: Cách 1: Khách hàng soạn: DK gửi 1553 để đăng ký dịch vụ. Cước thuê bao 5000đồng/tháng; Cách 2: Khách hàng sử dụng tài khoản VinaPhone để đăng nhập vào web dịch vụ: http://busysms.VinaPhone.com.vn và chọn nút Đăng ký để đăng ký.

Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ

Dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA (Missed Call Alert) nhằm mục đích thông báo cho thuê bao VinaPhone biết các số máy điện thoại gọi đến nhưng không thành công do thuê bao tắt máy, hết pin hoặc ngoài vùng phủ sóng. Ngay sau khi thuê bao sử dụng dịch vụ MCA bật máy hoặc trở lại vùng phủ sóng, hệ thống sẽ gửi bản tin SMS liệt kê các cuộc gọi đến bị nhỡ (bao gồm số máy và thời điểm gọi đến).

Để đăng ký dịch vụ khách hàng có thể đăng ký qua 3 cách sau:

Cách 1: Để đăng ký gói cước Tuần: soạn tin DK gửi đến 333; Để đăng ký gói cước Tháng: soạn tin DK30 gửi đến 333.

Cách 2: Truy cập vào địa chỉ website http://mca.vinaphone.com.vn và làm theo hướng dẫn.

Cách 3: Truy cập wapsite http://m.mca.vinaphone.com.vnsau đó chọn mục Cuộc gọi nhỡ và làm theo hướng dẫn.

Để cài đặt bản tin trả lời tự động, khách hàng sẽ lựa chọn các mẫu bản tin trả lời tự động do VinaPhone cung cấp. Khi đó các thuê bao VinaPhone gọi vào số thuê bao của khách hàng trong khoảng thời gian khách hàng tắt máy hoặc ngoài vùng phủ sóng sẽ nhận được bản tin trả lời tự động của hệ thống theo nội dung mà khách hàng đã cài đặt.

Giá cước được áp dụng với dịch vụ theo gói cước Tuần: 2.000đ/7 ngày (đã bao gồm VAT) hoặc gói cước Tháng: 5.000đ/tháng (đã bao gồm VAT).

VinaPhone miễn phí 01 ngày cước thuê bao dịch vụ khi đăng ký sử dụng bất kỳ gói cước Tuần hoặc Tháng, áp dụng với các thuê bao đăng ký lần đầu. Cước thuê bao của dịch vụ sẽ được ghi vào hóa đơn cước tháng (đối với thuê bao trả sau) và trừ vào tài khoản chính (đối với thuê bao trả trước).

Có thể nói, bên cạnh những nỗ lực về giá cước, triển khai các chương trình ưu đãi, việc nghiên cứu và cung cấp ra thị trường các dịch vụ giá trị gia tăng hỗ trợ khách hàng có thể xử lý các cuộc gọi không mong muốn hay tin nhắn rác thực sự là một nỗ lực đáng ghi nhận của mạng di động VinaPhone.

Đặc biệt khi trong năm 2016 này, mục tiêu kế hoạch đề ra của Tập đoàn VNPT trong năm 2016, VNPT sẽ tập trung nâng cao chất lượng mạng lưới, chất lượng dịch vụ di động để dịch vụ di động VinaPhone trở thành dịch vụ được khách hàng đánh giá có chất lượng tốt nhất. Song song với đó, VNPT sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển hệ thống kênh phân phối, điểm bán hàng, đổi mới mạnh mẽ công tác chăm sóc khách hàng để năm 2016 mạng VinaPhone trở thành mạng di động có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất.


Theo vnmedia

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Chặn cuộc gọi & tin nhắn triệt để bằng dịch vụ của Viettel, Mobifone và Vinaphone

Chặn cuộc gọi & tin nhắn triệt để bằng dịch vụ của Viettel, Mobifone và Vinaphone

Người dùng Vinaphone cần biết ngay cách hủy gói cước dịch vụ nhanh và mới nhất

Hiện tất cả các gói cước của VinaPhone đều có tính năng tự động gia hạn khi chu kỳ gói kết thúc, nếu bạn không hủy gói trước thời điểm gia hạn thì tài khoản của bạn sẽ tự động gia hạn lại và bị trừ tiền không mong muốn. Vì vậy bạn cần chủ động hủy

Combo50, gói cước 1 "cân" tất cả của VinaPhone

COMBO50 được xem như là gói đa năng dành cho người dùng VinaPhone. Tức là khi đăng ký, bạn nhận ưu đãi của các dịch vụ: gọi, nhắn tin, mạng dữ...

Hot: Đã có giá các gói cước Vinaphone 4G

Tin mà các bạn mong chờ từ nhà mạng Vinaphone về giá cước 4G cuối cùng cũng đã công bố

VinaPhone ra mắt SIM HEY miễn phí gọi nội mạng, miễn phí data Facebook, giá chỉ từ 29.000đ/tháng

Với mong muốn mang đến cho khác hàng, đặc biệt là giới trẻ cơ hội sử dụng các dịch vụ của VinaPhone với giá cước hấp dẫn thì mới đây VinaPhone đã cho ra mắt SIM và gói cước HEY! đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên.

Cách đăng ký sử dụng gói di động vệ tinh Vinaphone-S

Bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký sử dụng gói cước di động vệ tinh Vinaphone-S để có thể nghe gọi trên toàn cầu.

Chơi game thả ga không lo hết dung lượng với gói data của Vinaphone

VinaPhone chính thức triển khai gói cước mới Data IP Game, miễn phí Data 3G/4G khi truy cập các ứng dụng Game cực hot: Liên Quân Mobile, Freefire, Fifa Online 4 Mobile.

Cách đăng ký sim Sinh viên Vinaphone

Cùng với 2 nhà mạng Viettel và Mobifone, Vinaphone cũng gửi tới Tân sinh viên chương trình đăng ký sim sinh viên để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

6 cách chụp ảnh đẹp trên Samsung mà nếu bạn biết, tấm hình sẽ khác hẳn

Đôi khi một bức ảnh đẹp có thể chỉ được chụp từ một chiếc điện thoại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp những mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy