OnePlus âm thầm ra mắt Nord N30 SE 5G với Dimensity 6020, camera 50MP

OnePlus hôm nay đã ra mắt Nord N30 SE 5G trên thị trường toàn cầu, đây là sản phẩm kế thừa Nord N20 SE đã ra mắt vào năm 2022. Vào tuần trước, OnePlus cũng đã giới thiệu OnePlus 12, 12R và tai nghe Buds 3 TWS cho các thị trường ngoài Trung Quốc.


Theo website OnePlus, các thông tin được đăng tải về thông tin chi tiết OnePlus Nord N30 SE 5G với kích thước 165,6 x 76 x 7,99mm và nặng 193g. Ở mặt trước có màn hình dạng đục lỗ sử dụng tấm nền LCD kích thước 6,72 inch độ phân giải FHD+ (2,400 x 1,080px), tỉ lệ khung hình 2:9.


Điện thoại có cụm camera hình chữ nhật ở phía sau, theo OnePlus, Nord N30 SE 5G trang bị camera chính 50 MP kết hợp với cảm biến đo độ sâu 2MP nhằm chụp ảnh xóa phông. Camera selfie ở mặt trước 8 MP.

Về cấu hình, OnePlus Nord N30 SE 5G được tích hợp bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 6020 có hỗ trợ kết nối 5G. Đây là một bản nâng cấp lớn so với Helio G35 trên phiên bản tiền nhiệm. Thiết bị có RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. Pin 5.000mAh được trang bị cùng sạc nhanh 33W. Nord N30 SE 5G được cài đặt sẵn OxygenOS 13.1 dựa trên Android 13.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm Bluetooth 5.3, NFC, khe cắm nano-SIM kép và Chế độ Ultra Volume giúp tăng âm lượng lên 300% thông qua loa stereo. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là thiếu Alert Slider và giắc cắm tai nghe 3,5 mm.


OnePlus chưa tiết lộ giá cả và tính sẵn có của Nord N30 SE 5G. Tuy nhiên nó có thể vẫn được phân phối rộng rãi tại các thị trường Nord N20 SE có mặt

TIN LIÊN QUAN

OnePlus giới thiệu Nord 2 Pac-Man Edition với số lượng giới hạn

OnePlus đã giới thiệu phiên bản điện thoại giới hạn OnePlus Nord 2 Pac-Man Edition. OnePlus không tiết lộ bất cứ hình ảnh nào của chiếc smartphone, mà chỉ thông báo về sự hợp tác với Pac-Man và phát động một cuộc thi.

OnePlus Nord 2 CE lộ thông số kỹ thuật với chip tầm trung, camera 64MP

Mới đây, một nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng OnePlus Nord 2 CE đang trong quá trình phát triển và một số chi tiết chính về thiết bị, bao gồm cả thông số kỹ thuật, đã bị rò rỉ trực tuyến. Ngoài ra thiết bị cũng từng được chứng nhận bởi Cục tiêu chuẩn

Thiết kế, cấu hình của OnePlus Nord N20 5G xuất hiện: Nhìn lạ mà quen

Mới đây, leaker quen thuộc @OnLeaks đã gửi đến chúng ta những hình ảnh render sắc nét cũng như thông số cấu hình của OnePlus Nord N20 5G.

Tải ngay hình nền cực đẹp cho OnePlus 9RT, Nord 2 Pac-Man Edition,...

OnePlus 9RT là dòng smartphone mới nhất của OnePlus, nhờ cộng đồng XDA mà chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng nhiều hình nền đi kèm của OnePlus 9RT cực chất.

OnePlus Nord N10 5G và Nord N100 với pin 6.000 mAh sắp ra mắt

Đại dịch càn quét tất cả mọi người. Ai đủ điều kiện thì đợi iPhone 12 anh em nhé. Ai muốn kinh tế hơn thì đợi điện thoại tầm trung thôi. Bài viết này mang đến cho anh em cái hẹn.

OnePlus Nord Watch ra mắt tập trung vào sức khỏe người dùng

OnePlus dự kiến ra mắt đồng hồ thông minh Nord Watch để tập trung chủ yếu vào việc theo dõi sức khỏe người dùng. Thiết bị sẽ sở hữu tính năng theo dõi sinh học thông thường như nồng độ SpO2, quản lý giấc ngủ, đếm bước chân và theo dõi nhịp tim.

Bản cập nhật hệ thống OxygenOS 10.5.8 dành cho OnePlus Nord N10 5G mang đến bản vá bảo mật tháng 12 năm 2020 và hơn thế nữa

Bản cập nhật phần mềm mới cho OnePlus Nord N10 5G lần lượt xuất hiện sau các bản cập nhật phần mềm trước đó là OxygenOS 10.5.5 và OxygenOS 10.5.7. Bản cập nhật phần mềm mới nhất không chỉ nâng cấp bản vá bảo mật của tháng 12 năm 2020 mà còn đi kèm

Oneplus Nord 2 Pac-Man phiên bản giới hạn công bố thời gian ra mắt tại Ấn Độ

Nord 2 là dòng điện thoại cực hot gần đây của OnePlus. Và hãng điện thoại này đang ấp ủ ra mắt Nord 2 phiên bản giới hạn tại Ấn Độ. Chi tiết trong bài.

THỦ THUẬT HAY

3 tính năng tiết kiệm pin chỉ có trên Samsung J5 Prime, J7 Prime

S Power Planning là bộ 3 tính năng tiết kiệm pin đặc biệt dành riêng cho dòng sản phẩm Galaxy J5 Prime và J7 Prime của Samsung. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng và hiệu quả của tính năng này nhé.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Tự tạo kiểu rung thông báo theo nhịp điệu ưa thích trên iPhone

Tương tự như việc thay đổi kiểu chuông bạn cũng có thể tự tạo các kiểu rung mới theo nhịp điệu tùy thích trên iPhone để cài đặt cho từng số điện thoại liên hệ. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để thực hiện nhé.

Liệu thoát ứng dụng chạy ngầm có giúp chiếc iPhone của bạn chạy nhanh và tiết kiệm pin hơn?

Ứng dụng chạy ngầm trên iPhone là vấn đề rất được quan tâm, không biết nó có mang lại lợi ích hay tác hại gì cho chiếc điện thoại của mình hay không? Bài viết dưới đây sẽ lý giải cho bạn về vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.

Đánh giá nhanh 2 camera quan sát đến từ thương hiệu ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo