Oneplus Nord 2 Pac-Man phiên bản giới hạn công bố thời gian ra mắt tại Ấn Độ

Phiên bản giới hạn mới nhất của OnePlus dành cho Nord 2 là gì? Thời điểm ra mắt? Cùng XTmobile tìm hiểu.



Thông tin chi tiết về ngày ra mắt OnePlus Nord 2 Pac-Man Limited Edition tại Ấn Độ vẫn còn khan hiếm, nhưng nó có thể sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến. Mặc dù đã tạo nên sốt vào tháng 7 năm nay, nhưng Nord 2 hiện tại vẫn thu hút được sự yêu thích rất lớn của những người hâm mộ OnePlus.



Gần đây, hãng điện thoại Trung Quốc đã đạt được mức tăng trưởng hàng năm là 55% trong quý 3 năm 2021. Với việc đạt được thành công từ Nord 2, OnePlus đang hướng tới việc làm mới dòng smartphone đang được nhiều người đón nhận này.



Oneplus Nord 2 Pac-Man phiên bản giới hạn công bố thời gian ra mắt tại Ấn Độ


OnePlus nổi tiếng với phong cách liên tục tung ra các dòng smartphone phiên bản giới hạn. Trước đó, công ty đã từng giới thiệu OnePlus 8T Cyberpunk 2077 Edition, OnePlus 5T Star Wars Limited Edition và OnePlus 6 Avengers Edition trong quá khứ.



Tuy nhiên, đã có những tranh cãi gay gắt về Nord 2. Cuối tháng 9, một chiếc OnePlus Nord 2 sử dụng công nghệ sạc nhanh Warp Charger của hãng, đã phát nổ sau khi được cắm vào ổ để sạc. Tuy nhiên, các kỹ thuật viên của OnePlus cho rằng những sự cố này là do điện áp dao động.



Ngày ra mắt Oneplus Nord 2 Pac-Man Limited Edition tại Ấn Độ



Theo những báo cáo gần nhất, OnePlus Nord 2 Pac-Man Limited Edition có thể sớm ra mắt tại Ấn Độ. Trong khi thông tin chi tiết về sự ra mắt của phiên bản đặc biệt trong nước vẫn còn khan hiếm, OnePlus đã bắt đầu hé lộ về sự xuất hiện sắp tới của thiết bị này thông qua các tài khoản mạng xã hội của mình.



Tháng trước, bằng chứng về điện thoại thông minh OnePlus Pac-Man Edition sắp ra mắt đã xuất hiện trực tuyến sau khi dịch ngược một số APK được trích xuất từ ​​một thiết bị cầm tay OnePlus được cập nhật gần đây.






Không tiết lộ thông tin quan trọng về điện thoại thông minh mới, OnePlus đã đăng một bức ảnh của trò chơi Pac-Man lên các tài khoản mạng xã hội của mình. Theo Gadgets 360 , bài đăng ám chỉ rằng OnePlus sắp trình làng một biến thể theo chủ đề Pac-Man của điện thoại thông minh OnePlus Nord 2.



Hơn nữa, biệt danh này gợi ý rằng điện thoại thông minh sắp tới sẽ là một phiên bản chỉnh sửa hoàn toàn của OnePlus Nord 2. Các rò rỉ trước đó đã tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính của thiết bị cầm tay này trước khi chính thức ra mắt.



Thông số kỹ thuật, thiết kế & giá cả (Dự kiến)



OnePlus Nord 2 Pac-Man Limited Edition sẽ sử dụng chip Snapdragon 778G 5G. Trước đó, OnePlus Nord 2 ban đầu sử dụng bộ xử lý Dimensity 1200-AI. Gần đây, trên các tài khoản Twitter và Instagram chính thức của mình, OnePlus đã chia sẻ một bức ảnh về Pac-Man với dòng chữ “Sắp ra mắt”. Mặc dù không có xác nhận chính thức nào, nhiều báo cáo vẫn cho rằng đó chính là OnePlus Nord 2 Pac-Man Edition đang được chờ đợi nhiều.



Hơn nữa, leaker Paras Guglani cũng đã tuyên bố rằng OnePlus Nord 2 Pac-Man Limited Edition sẽ sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 778G. Điều này chứng thực cho những suy đoán trước đó. Điện thoại thông minh phiên bản giới hạn mới được cho là sẽ loại bỏ chipset Dimensity 1200.






Trước đó, phiên bản tiêu chuẩn của OnePlus Nord 2 5G sử dụng con chip 8 lõi MediaTek Dimensity 1200-AI. Màn hình Fluid AMOLED 6,43 inch cung cấp độ phân giải full HD+ cùng tần số quét 90Hz. Máy được trang bị 3 camera gồm cảm biến chính Sony IMX766 50MP. Pin 4500mAh đi kèm sạc nhanh Warp Charge 65W. Phiên bản 6GB RAM + 128GB dung lượng lưu trữ của điện thoại được bán lẻ với giá 27.999 INR ở Ấn Độ.



Hiện vẫn chưa rõ liệu Nord 2 Pac-Man Limited Edition có được bán lẻ với cùng mức giá của phiên bản thường tại Ấn Độ hay không.



XTmobile.vn (theo gizchina.com)

Từ khoá : Nord 2, Tin công nghệ

TIN LIÊN QUAN

Bản cập nhật hệ thống OxygenOS 10.5.8 dành cho OnePlus Nord N10 5G mang đến bản vá bảo mật tháng 12 năm 2020 và hơn thế nữa

Bản cập nhật phần mềm mới cho OnePlus Nord N10 5G lần lượt xuất hiện sau các bản cập nhật phần mềm trước đó là OxygenOS 10.5.5 và OxygenOS 10.5.7. Bản cập nhật phần mềm mới nhất không chỉ nâng cấp bản vá bảo mật của tháng 12 năm 2020 mà còn đi kèm

OnePlus Nord N10 5G và Nord N100 với pin 6.000 mAh sắp ra mắt

Đại dịch càn quét tất cả mọi người. Ai đủ điều kiện thì đợi iPhone 12 anh em nhé. Ai muốn kinh tế hơn thì đợi điện thoại tầm trung thôi. Bài viết này mang đến cho anh em cái hẹn.

Xiaomi phát hành teaser về OnePlus 6 Marvel Avengers Limited Edition

Trong tuần trước, OnePlus đã xác nhận rằng nó sẽ ra mắt một điện thoại thông minh OnePlus 6 theo chủ đề Avengers đặc biệt. Hôm nay, công ty đã phát hành một teaser mới về nó. Teaser này không chỉ xác nhận tên gọi cụ thể là OnePlus 6 Marvel Avengers

Lộ diện OnePlus 6 phiên bản giới hạn Avengers: Infinity War Limited Edition

Thông qua ảnh render chính thức bị rò rỉ cho thấy chiếc smartphone này sở hữu thiết kế mặt trước tương tự như OnePlus 6 bản tiêu chuẩn. Do đó, máy sẽ có màn hình Optic AMOLED rộng 6.28 inch cùng phần notch phía trên, và hình nền được tùy chỉnh theo

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi, chất lượng hoàn thiện hay

OnePlus 10 series đã được tiết lộ cấu hình với chip Snapdragon 898, có thể ra mắt đầu năm 2022

OnePlus dường như đang chuẩn bị trình làng một bản nâng cấp mới cho OnePlus 9R là OnePlus 9 RT. Mới đây, một thông tin mới rò rỉ về dòng OnePlus 10 cũng xuất hiện.

Phiên bản Star Wars của OnePlus 5T sắp trình làng

Theo một báo cáo từ nhà phát triển XDA chia sẻ, một độc giả ẩn danh đã tìm thấy rất nhiều tài liệu liên quan đến sự kết hợp giữa Star Wars với OnePlus 5T.

OnePlus 6 Avengers: Infinity War Limited Edition RAM 8 GB + ROM 256 GB có giá gần 15 triệu

Hôm qua, OnePlus đã tổ chức một sự kiện ra mắt toàn cầu để trình làng điện thoại thông minh OnePlus 6. Hôm nay, công ty cũng tiết lộ luôn giá bán của phiên bản tiêu chuẩn và bản giới hạn Avengers: Infinity War Limited Edition.

THỦ THUẬT HAY

Tản nhiệt CPU là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ chuyển nhiệt dùng đồng, nhôm hoặc kết hợp cả hai chất liệu này để đưa nhiệt từ đế tản nhiệt qua các ống dẫn nhiệt. Quạt được dùng để thổi không khí qua đây và đưa nó ra khỏi hệ thống, giúp CPU giữ được nhiệt độ an

Lưu đi lưu lại một bức hình có làm giảm chất lượng?

Thử với 500 lần lưu đi lưu lại một bức ảnh, chúng ta sẽ thấy việc lưu ảnh cũng có ảnh hưởng đến chất lượng của chúng hay không.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Cách tự làm nhãn vở cho bé trên Microsoft Word

Vậy là một năm học mới lại sắp đến với nhiều công việc chuẩn bị, đặc biệt những gia đình có con em đang học ở bậc Tiểu học. Và các bậc phụ huynh có thể tự làm nhãn vở đáng yêu, ngộ nghĩnh theo sở thích của bé ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 laptop bán chạy nhất cuối năm 2020

Năm 2020 sắp kết thúc và đây là thời điểm vàng để bạn mua sắm các thiết bị công nghệ mới trong đó có laptop. Không chỉ bởi có nhiều sale mà bởi vì chúng thường sẽ phục vụ được bạn tốt nhất trong lúc bạn bận rộn chạy

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.