OnePlus Nord N10 5G và Nord N100 với pin 6.000 mAh sắp ra mắt

Đại dịch càn quét tất cả mọi người. Ai đủ điều kiện thì đợi iPhone 12 anh em nhé. Ai muốn kinh tế hơn thì đợi điện thoại tầm trung thôi. Bài viết này mang đến cho anh em cái hẹn. Với bộ đôi OnePlus Nord N10 5G và Nord N100 sắp ra mắt tới đây.

OnePlus Nord N10 5G và Nord N100 với pin 6.000 mAh sắp ra mắt

OnePlus Nord N10 5G và Nord N100 sắp ra mắt

Trước đây OnePlus đã cho ra mắt OnePlus Nord 5G. Là một mẫu smartphone tầm trung có hỗ trợ 5G. Tuy nhiên thiết bị này chỉ được phân phối giới hạn tại một vài khu vực nhất định ở châu Á và châu Âu. Do đó việc tiếp cận có đôi chút khó khăn với nhiều anh em ở những khu vực khác. Tiếp đây hãng sắp cho ra mắt người em Nord N10 5G và một dòng N100 đi kèm.

Theo những nguồn tin rò rỉ có khả năng ngày 26/10 tới đây sẽ là ngày ra mắt bộ đôi này. Tuy nhiên chính chủ vẫn chưa lên tiếng bất cứ thông tin nào cả về ngày ra mắt hay cấu hình chi tiết. Nhưng anh em biết đó đâu cần chi chính chủ thì thông tin vẫn xuất hiện đầy rẫy.

Nord N10 5G tầm trung và Nord N100 là máy giá rẻ

Một sản phẩm tầm trung và một người bạn giá rẻ hơn

Nối tiếp người anh thì N10 5G là một máy tầm trung được nâng cấp và dĩ nhiên là có trang bị 5G. Tuy nhiên người bạn cùng xuất hiện lần này N100 thì vẫn chưa biết có được trang bị 5G hay không. Mà khả năng cao là không anh em à. Đây có thể là một thiết bị giá rẻ để phục vụ thêm những đối tượng khách hàng khác từ nhà OnePlus.

Có nguồn tin chia sẻ rằng Nord N10 sẽ ra mắt thị trường Mỹ với mức giá dưới 400 đô la. Giá của N100 vẫn chưa được thông tin tuy nhiên chắc chắn là không quá cao vì là một dòng sản phẩm giá rẻ. Chắc phải chờ thêm thông tin chính thức về giá bán cũng như những hỗ trợ đi kèm theo hai sản phẩm này.

Cấu hình của bộ đôi OnePlus Nord N10 5G và Nord N100

Các thông tin về cấu hình dưới đây cho anh em chỉ là tham khảo trước thôi nhé anh em. Chưa có xác nhận từ nhà sản xuất thì tất cả chỉ là thông tin tham khảo thôi. Nhiều nguồn tin nói rằng N10 sẽ được trang bị màn hình 6.49 inch. Với độ phân giải là FHD+, tần số quét lên đến 90Hz. Trái tim của máy sẽ là con chip Snapdragon 690 cùng với đó là RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB.

Sức mạnh là ổn áp đến từ vị trí N10 5G vậy người bạn N100 thì sao. N100 có thể lấy tiền anh em nhờ viên Pin lớn lên đến 6000 mAh. Màn thậm chí còn lớn hơn với 6.52 inch nhưng chỉ HD+ thôi nhé anh em. Chip Snapdragon 460 và được trang bị camera sau 13MP cũng không quá tệ.


Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/oneplus-nord-n10-5g-va-nord-n100-voi-pin-6-000-mah-sap-ra-mat/

TIN LIÊN QUAN

Bản cập nhật hệ thống OxygenOS 10.5.8 dành cho OnePlus Nord N10 5G mang đến bản vá bảo mật tháng 12 năm 2020 và hơn thế nữa

Bản cập nhật phần mềm mới cho OnePlus Nord N10 5G lần lượt xuất hiện sau các bản cập nhật phần mềm trước đó là OxygenOS 10.5.5 và OxygenOS 10.5.7. Bản cập nhật phần mềm mới nhất không chỉ nâng cấp bản vá bảo mật của tháng 12 năm 2020 mà còn đi kèm

Oneplus Nord 2 Pac-Man phiên bản giới hạn công bố thời gian ra mắt tại Ấn Độ

Nord 2 là dòng điện thoại cực hot gần đây của OnePlus. Và hãng điện thoại này đang ấp ủ ra mắt Nord 2 phiên bản giới hạn tại Ấn Độ. Chi tiết trong bài.

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi, chất lượng hoàn thiện hay

Đánh giá OnePlus Nord: Quá đủ cho một smartphone 2 SIM tầm trung

OnePlus Nord là sản phẩm smartphone tầm trung thứ hai đến từ hãng điện thoại cùng tên. Chúng ta đã có OnePlus X ra mắt vào năm 2015. Chiếc Nord là thế hệ thiết bị thứ ba được bán ra, đi cùng với bộ đôi OnePlus 8 và 8 Pro.

OnePlus 10 series đã được tiết lộ cấu hình với chip Snapdragon 898, có thể ra mắt đầu năm 2022

OnePlus dường như đang chuẩn bị trình làng một bản nâng cấp mới cho OnePlus 9R là OnePlus 9 RT. Mới đây, một thông tin mới rò rỉ về dòng OnePlus 10 cũng xuất hiện.

Nhà phân tích công nghệ tiết lộ OnePlus sẽ hợp tác với Leica để cải thiện khả năng chụp ảnh cho dòng OnePlus 9

Nói về quan hệ đối tác với các ông lớn trong ngành sản xuất thiết bị vật tư ngành ảnh, OnePlus có vẻ là nhà sản xuất điện thoại mới nhất hợp tác với hãng Leica vì thông tin chi tiết này đến từ một nhà phân tích công nghệ đã xác thực. Thông tin chi

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.