‘Đập hộp’ Vivo X Flip: Đối thủ đáng gờm của Samsung và Oppo

Trong năm 2023, các nhà công nghệ đang dành sự quan tâm đặc biệt đến thị trường điện thoại gập vỏ sò. Các thương hiệu lớn như Samsung với dòng Galaxy Z, OPPO với Find N2 Flip và Lenovo với Motorola Razr đã có sự xuất hiện đáng chú ý. Vivo cũng không chịu thua kém khi đưa ra sản phẩm Vivo X Flip mới nhất của mình tại thị trường Trung Quốc vào ngày 20/4 vừa qua. Hôm nay, hãy cùng Trangcongnghe.vn đi ‘đập hộp’ chiếc Vivo X Flip để xem nó có gì thú vị nhé!

Các bài viết liên quan:

Bao bì bên ngoài của Vivo X Flip

Vivo X Flip đến với người dùng với một hộp đựng đẹp mắt, được thiết kế dạng hình vuông với tông màu trắng trang nhã. Trên đó, tên sản phẩm và logo ZEISS được in nổi bật, tạo nên điểm nhấn thu hút người dùng.

Ngoài Vivo X Flip, trong hộp sản phẩm còn được trang bị đầy đủ các phụ kiện đi kèm, bao gồm sách hướng dẫn sử dụng, bộ cáp sạc USB Type-C, que chọc SIM và đặc biệt là ốp lưng bảo vệ. Tất cả đều được bố trí gọn gàng và sắp xếp hợp lý trong hộp sản phẩm, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng.

Các phụ kiện này đều được thiết kế và sản xuất đúng chuẩn của Vivo, đảm bảo chất lượng và tính tương thích hoàn hảo với sản phẩm. Điều này giúp người dùng dễ dàng sử dụng Vivo X Flip mà không cần phải lo lắng về việc tìm kiếm các phụ kiện phù hợp.

Đánh giá Vivo X Flip chi tiết 

Dưới đây là những đánh giá chi tiết về chiếc điện thoại Vivo X Flip mới được ra mắt cách đây 4 ngày tại thị trường Trung Quốc. Các bạn hãy cùng khám phá với mình nhé!

1. Thiết kế quen thuộc

Tương tự Galaxy Z Flip4 hay OPPO Find N2 Flip, thiết kế của Vivo X Flip cũng có khung viền bo cong ở các góc với chất liệu kim loại bóng, mang đến vẻ ngoài vô cùng sang trọng. 

Vivo X Flip có mặt lưng được hoàn thiện bằng chất liệu da, tạo cảm giác cầm nắm rất tốt cho người dùng. Chất liệu da còn giúp máy chống mồ hôi và dấu vân tay tốt hơn. Đặc biệt, mặt lưng da được trang trí bằng những đường vân nổi tạo thành họa tiết hình thoi đan xen, tạo nên một thẩm mỹ đẹp mắt và độc đáo cho chiếc điện thoại.

Vivo X Flip có những phiên bản màu tím, đen và vàng rất đẹp mắt và sang trọng.

2. Màn hình sắc nét

Vivo trang bị cho X Flip một màn hình chính 6.74 inch với tấm nền Foldable LTPO AMOLED hiển thị FHD+ và tần số quét 120Hz. Màn hình này có khả năng hiển thị hơn 1 tỷ màu sắc khác nhau với công nghệ hiển thị cao cấp như HDR10+ và Dolby Vision.

Vivo sử dụng công nghệ bản lề 'giọt nước' để tối giản hoá linh kiện bên trong, tăng độ bền cho bản lề, hạn chế khoảng trống giữa hai nửa màn hình cũng như nếp gấp ở bản lề.

Vivo X Flip được trang bị màn hình với thiết kế 'nốt ruồi' đi kèm camera selfie 32MP được đặt ở giữa cạnh viền trên. Tuy nhiên, đáng tiếc là máy không tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình giống như X Fold2, thay vào đó, máy chỉ tích hợp cảm biến vân tay một chạm nằm ở cạnh bên và được tích hợp vào nút nguồn.

Trên mặt sau, Vivo X Flip có màn hình kích thước lớn không thua kém Find N2 Flip của OPPO. Màn hình phụ Vivo X Flip có kích thước 3 inch, độ phân giải 422 x 682 và tỷ lệ hiển thị 14.5:9, chỉ hơi nhỏ hơn một chút so với kích thước 3.26 inch của OPPO.

3. Camera ‘nét căng’

Vivo X Flip nổi bật với cụm camera chính gồm hai ống kính, trong đó ống kính góc rộng 50MP sử dụng cảm biến IMX866V tương tự như Vivo X Fold2. Đây là một loại cảm biến được Sony tinh chỉnh đặc biệt cho các sản phẩm điện thoại cao cấp của Vivo. Ngoài ra, máy còn trang bị camera góc siêu rộng 12MP. Cả hai ống kính đều được Zeiss tinh chỉnh chất lượng, giống như các sản phẩm flagship mới nhất của Vivo.

Những tín đồ ‘sống ảo’ thật sự khó lòng bỏ qua chiếc Smartphone này bởi độ ‘ảo’ khi lên ảnh này miễn bàn. Camera thật sự sắc nét và được đánh giá ngang hàng với Galaxy Z Flip4 và OPPO Find N2 Flip.

4. Hiệu năng Vivo X Flip

Vivo X Flip sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 của Qualcomm. So với Snapdragon 8 Gen 2 của hãng, vi xử lý này chỉ chênh lệch nhỏ về hiệu suất. Sử dụng vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, Vivo X Flip sẽ cung cấp trải nghiệm tối ưu cho người dùng trong mọi tình huống.

Vivo X Flip sử dụng RAM LPDDR5 mới nhất hiện nay, với dung lượng tối đa lên tới 12 GB. Điều này cho phép người dùng thực hiện đa nhiệm các ứng dụng mượt mà và nhanh chóng đóng mở các ứng dụng hay truy xuất dữ liệu. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ nhớ trong lên tới 512 GB, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ của người dùng.

Đối với những game thủ, sử dụng Vivo X Flip chơi game là hoàn toàn lý tưởng bởi chiếc Smartphone này có thể cân được mọi tựa game nặng nhất: Genshin Impact, LMHT, Liên Quân,...

5. Thời lượng pin ổn định

Với viên pin dung lượng 4.400 mAh, Vivo X Flip tự hào là một trong những chiếc smartphone gập vỏ sò có thời lượng sử dụng ấn tượng. Cho dù được sử dụng cho các tác vụ cơ bản, máy vẫn đảm bảo được thời lượng sử dụng khoảng một ngày mà không cần phải sạc lại.

Để tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng, Vivo X Flip còn được trang bị công nghệ sạc nhanh với công suất lên đến 44 W, giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc.

Giá Vivo X Flip là bao nhiêu?

Vivo đã công bố giá của Vivo X Flip tại sự kiện ra mắt ở Trung Quốc.

  • Phiên bản RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB được bán với giá 5.999 Nhân dân tệ (tương đương khoảng 20.4 triệu đồng).

  • Phiên bản RAM 12GB và bộ nhớ trong 512 GB có giá 6.699 Nhân dân tệ (tương đương khoảng 22.8 triệu đồng).

Đây là mức giá được xem là đắt hơn OPPO Find N2 Flip. Tuy nhiên cấu hình và thiết kế mà nó mang lại chưa thật sự có điểm nổi trội hơn so với đàn anh OPPO. 

Kết Luận

Trên đây là toàn bộ đánh giá chi tiết về chiếc Vivo X Flip. Nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc điện thoại gập vỏ sò, Vivo X Flip là một trong những ứng cử viên sáng giá mà bạn có thể xem xét lựa chọn. Hy vọng bài viết từ Trangcongnghe.vn đã mang lại những thông tin hữu ích dành cho các bạn!

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Thông số kỹ thuật của OPPO Find N Flip

OPPO được cho là có kế hoạch kết thúc năm bằng cách tung ra hai điện thoại gập vào tháng 12. Tên dự kiến của hai thiết bị là OPPO Find N2 và Find N Flip.

Vivo X Flip: Hé lộ thiết kế độc đáo và thông số kỹ thuật trước ngày ra mắt

trangcongnghe.vn - Bên cạnh việc ra mắt X Fold 2, vivo còn tiết lộ rằng họ sẽ tung ra một mẫu smartphone gập dạng vỏ sò hoàn toàn mới trong thời gian sắp tới, đó là vivo X Flip. Đây là một động thái đầy tham vọng của vivo khi họ muốn chiếm lĩnh thị

1 triệu chiếc Galaxy Z Fold 3/Z Flip 3 đã được bán ra tại Hàn Quốc

Samsung hôm nay công bố họ đã đạt cột mốc 1 triệu máy bán ra với bộ đôi Z Fold 3 và Z Flip 3 tại quê nhà Hàn Quốc. Dù chậm hơn vài ngày so với mục tiêu nhưng hiếm có model nào đạt tốc độ nhanh hơn…

Rò rỉ thông số kỹ thuật của điện thoại Vivo X Fold 2

Vivo đang lên kế hoạch quay trở lại thị trường điện thoại gập với mẫu Vivo X Fold 2 được cho là sẽ phát hành tại Trung Quốc vào nửa đầu năm 2023. Các tin đồn cho rằng nó sẽ tham gia vào một chiếc điện thoại gập vỏ sò, Vivo X Flip, mặc dù hiện tại

OPPO sắp mở bán Find N2 Flip "Pin khủng - Màn hình gập toàn năng" tại Việt Nam

trangconghe.vn - OPPO Find N2 Flip là một trong những smartphone gập đầu tiên tại Việt Nam, ra mắt nhân dịp kỷ niệm 10 năm OPPO hoạt động tại thị trường Việt. Với thiết kế gập cao cấp, màn hình ngoài lớn nhất 6,5 inch và tỷ lệ màn hình trên thân

Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 có thể sẽ được cho ra mắt vào tháng 7

Có tin đồn rằng Samsung đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại có thể gập lại mới của mình. Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ được vào tháng 7 năm nay - sớm hơn vài tháng so với Z Fold 2 ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. Thông tin về Galaxy Z Fold 3

Lượng đặt trước Z Fold 3 và Z Flip 3 đã vượt S21 và Note 20 tại Hàn Quốc

Samsung đã nhận 920.000 đơn đặt trước Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 tại Hàn Quốc trong giai đoạn từ 17/8 đến 23/8 (trong đó Z Fold 3 chiếm khoảng 30%, còn 70% là Z Flip 3).

Galaxy Z Flip 3 lộ diện ảnh render ấn tượng với thiết kế hoàn mỹ

Mởi đây hình ảnh Galaxy Z Flip 3 đã lộ diện với thiết kế ấn tượng và hoàn mỹ. Đây sẽ là một dòng sản phẩm mà Samsung đang phát triển và cho ra mắt năm 2021.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nâng cấp Windows 10 S lên phiên bản Pro

Một thiết bị chạy hệ điều hành Windows 10 S (hệ điều hành hoàn toàn mới mà Microsoft vừa giới thiệu trong thời gian mới đây) có thể dễ dàng nâng cấp lên phiên bản Windows 10 Pro bởi sự cho phép của Microsoft.

iCloud Private Relay là gì? Có tốt hơn VPN hay không? Cách bật Chuyển tiếp bảo mật trên iOS 15

Trong bản cập nhật iOS 15 mới nhất, Apple đã bổ sung dịch vụ iCloud+ mới, hỗ trợ bạn ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn với tính năng Private Relay. Private Relay là một dịch vụ mới giống như VPN sẽ có

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Hướng dẫn chuyển đầu số thuê bao từ 11 số thành 10 số trên iOS

Cụ thể là những thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được chuyển sang đầu số được coi là đẹp nhất, 08x. MobiFone sẽ có đầu số 07x và Viettel sẽ sử dụng đầu số 03x. Trong khi đó thì Vietnamobile sẽ được sử dụng đầu số 05x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Cận cảnh OnePlus Buds Z2: Giá rẻ, chống ồn cực tốt, âm thanh cực đỉnh

OnePlus mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây giá rẻ mang tên OnePlus Buds Z2. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh OnePlus Buds Z2 để xem chiếc tai nghe này có gì thú vị nhé. Vỏ hộp của OnePlus

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.