Vivo X Flip: Hé lộ thiết kế độc đáo và thông số kỹ thuật trước ngày ra mắt

trangcongnghe.vn - Bên cạnh việc ra mắt X Fold 2, vivo còn tiết lộ rằng họ sẽ tung ra một mẫu smartphone gập dạng vỏ sò hoàn toàn mới trong thời gian sắp tới, đó là vivo X Flip. Đây là một động thái đầy tham vọng của vivo khi họ muốn chiếm lĩnh thị trường smartphone gập và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Samsung, Motorola hay Huawei. Một số hình ảnh thực tế về chiếc smartphone này đã bị rò rỉ trên diễn đàn Weibo của Trung Quốc, cho thấy thiết kế của vivo X Flip khá giống với Samsung Galaxy Z Flip, với màn hình gập ở chính giữa và camera kép ở phía sau. Tuy nhiên, có vẻ như vivo đã tinh chỉnh một số chi tiết nhỏ để tạo ra một sản phẩm khác biệt và ấn tượng hơn.

Trang Digital Chat Station mới đây đã công bố hình ảnh diễn viên Vương Tử Văn cầm và giới thiệu chiếc điện thoại Vivo X Flip. Theo người dùng này, thiết bị đã được các KOL (Key Opinion Leaders) dùng thử và đang được chụp ảnh để quảng cáo sản phẩm. Bức ảnh cho thấy X Flip có màu tím đẹp mắt với hoạ tiết kim cương đặc trưng, và ở phía trên là cụm camera được thiết kế dạng tròn cùng logo ZEISS quen thuộc. Ngoài ra, X Flip còn được trang bị màn hình cong tương tự như Samsung Galaxy Fold, cho phép người dùng có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng. Điểm đáng chú ý khác của sản phẩm này là khả năng chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp nhờ vào tính năng chụp ảnh xóa phông, giúp bức ảnh trở nên sống động hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh đầy đủ tính năng và thiết kế đẹp mắt, vivo X Flip chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Một điểm đáng chú ý trên X Flip là màn hình phụ chiếm hơn một nửa phần mặt lưng phía trên của máy. Bức ảnh phóng to cho thấy một số nội dung đang được hiển thị trên màn hình phụ, bao gồm một hình ảnh con mèo cùng với một chiếc đồng hồ phía sau. Phía trên cùng của màn hình hiển thị các thông số như kết nối Wifi, dữ liệu di động và phần trăm pin. Hiện chưa rõ kích thước chính xác của màn hình phụ trên X Flip, tuy nhiên nó có thể sẽ tương đương với OPPO Find N2 Flip.

Ngoài ra, một số thông tin khác về máy cũng đã được tiết lộ, bao gồm màn hình chính kích thước 6,8 inch với tần số quét 120Hz, sử dụng con chip Snapdragon 8 Plus Gen 1. Hệ thống camera sau gồm ống kính chính 50MP sử dụng cảm biến Sony IMX866 và camera siêu rộng IMX663 12MP. Ngoài ra, vivo X Flip cũng được cho là sẽ hỗ trợ kết nối 5G và có pin dung lượng lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong thời gian dài.

Xem thêm: Nóng: Vivo X Fold 2 “lộ” video đập hộp dù chưa được ra mắt

Dù chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt và giá bán của vivo X Flip, nhưng dự kiến vivo sẽ giới thiệu X Fold 2 vào tháng 5, và có thể X Flip cũng sẽ được giới thiệu song song trong sự kiện này. Điều này đem lại hy vọng cho những người đang mong chờ sự ra mắt của chiếc smartphone này, và cũng cho thấy sự đa dạng và phong phú của thị trường điện thoại di động hiện nay.

Nhiều khả năng, chiếc X Flip sẽ được trình làng trong thời gian tới với mức giá khá cao, phục vụ cho những người dùng yêu thích công nghệ và muốn trải nghiệm những sản phẩm mới lạ và độc đáo. Tuy nhiên, mức giá cao cũng có thể khiến một số người dùng khó có thể tiếp cận với sản phẩm này, và vivo cũng cần đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu điện thoại khác.

Trong bối cảnh công nghệ di động đang phát triển với tốc độ chóng mặt, việc giới thiệu những sản phẩm mới lạ và độc đáo như X Flip sẽ giúp vivo duy trì vị thế của mình trên thị trường. Tuy nhiên, để đáp ứng được nhu cầu của người dùng, vivo cũng cần phải đảm bảo chất lượng và tính ổn định của sản phẩm, đồng thời cải tiến và bổ sung các tính năng mới để đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường.

TIN LIÊN QUAN

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

‘Đập hộp’ Vivo X Flip: Đối thủ đáng gờm của Samsung và Oppo

Trong năm 2023, các nhà công nghệ đang dành sự quan tâm đặc biệt đến thị trường điện thoại gập vỏ sò. Các thương hiệu lớn như Samsung với dòng Galaxy Z, OPPO với Find N2 Flip và Lenovo với Motorola Razr đã có sự xuất hiện đáng chú ý. Vivo cũng

Vivo ấn định ngày ra mắt Vivo T1, Vivo T1x, có gì đáng để mong đợi?

Vivo đã đưa ra thông báo sẽ công bố dòng điện thoại Vivo T1 mới vào ngày 19/10 tại Trung Quốc. Trước khi ra mắt chính thức, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ một vài thông số kỹ thuật và hình ảnh render của điện thoại Vivo T1 và Vivo

Vivo S12 Pro sẽ có camera chính 108MP, camera selfie đỉnh không kém

Một vài thông số kỹ thuật chính của Vivo S12 Pro đã bị rò rỉ bởi leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo.

Vivo Y74s 5G ra mắt: Thiết kế thời trang, sạc nhanh 44W, giá khá tốt

Sau khi ra mắt Vivo Y76s 5G gần đây, Vivo tiếp tục công bố Vivo Y74s. Về cơ bản, cả hai chiếc smartphone này sở hữu thiết kế và cấu hình tương tự nhau.

Lộ bằng chứng Vivo Y32 có thiết kế giống Vivo Y33s, sẽ sớm được ra mắt

Thời gian gần đây xuất hiện tin đồn cho biết Vivo đang chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại mới có tên Vivo Y32. Mới nhất, thiết bị này đã xuất hiện trên chứng nhận TENAA và được cho là sẽ có thiết kế giống với Vivo Y33s.

Vivo Y15A ra mắt: Thiết kế trẻ trung, pin lớn, giá chỉ 3.6 triệu đồng

Vivo đã âm thầm ra mắt Vivo Y15A tại Philippines, máy nổi bật với dung lượng pin lớn và các thông số kỹ thuật còn lại tương tự Vivo Y15s (2021).

Sau Vivo V23e đình đám, Vivo sẽ tiếp tục ra mắt Vivo V23 5G tháng này?

Tháng trước, Vivo đã tiết lộ kế hoạch đưa dòng smartphone V23 ra thị trường toàn cầu với sự ra mắt đầu tiên của chiếc Vivo V23e. Mới gần đây, một số thông tin đồn đoán đang rộ lên cho rằng dòng V23 tiếp theo sẽ tiếp tục được Vivo ra mắt trong tháng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn trải nghiệm âm thanh 3D với tai nghe trên Windows 10

Âm thanh vòm (surround) là hệ thống âm thanh phát ra từ nhiều hướng bao quanh người nghe, tạo thành một vòm âm thanh và làm cho người nghe có cảm giác âm thanh khá chân thực. Các âm thanh này cho người nghe trải nghiệm

SSD Samsung 990 PRO có tốc đọ đọc lên đến 13.000 MB/s

Samsung đã đăng một đoạn clip quảng cáo cho một ổ SSD sắp ra mắt mà công ty đã dán nhãn là “SSD tối ưu”. Người ta tin rằng đây có thể là SSD Samsung 990 Pro NVMe M.2 đã xuất hiện trên trang web PCI-SIG.

Cách giữ gìn để pin điện thoại có được tuổi thọ lâu dài, hoạt động hiệu quả

Những lời khuyên trong bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc về việc sạc pin smartphone sao cho đúng cách, hạn chế việc chai pin.

Cách nhận biết và xử lý khi pin iPhone bị phồng

Mới đây, trang phân tích linh kiện điện tử iFixit đã tiến hành 'mổ xẻ' và chỉ ra những dấu hiệu nhận biết cũng như cách xử lý pin iPhone bị phồng sao cho hiệu quả. Nếu bạn quan tâm, cùng theo dõi những chia sẻ vô cùng

Tư vấn lựa chọn Chuột máy tính phù hợp cho bạn

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được mẫu chuột phù hợp với mục đích sử dụng cũng như túi tiền của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...