Review Redmi note 12 Series - siêu phẩm giá rẻ, sử dụng chip SnapDragon 865

Xiaomi chính thức trình làng dòng Smartphone Redmi note 12 series tầm trung mới tại thị trường Việt Nam. Giá tầm trung nhưng lại sở hữu diện mạo của siêu đẹp, hiệu năng nâng cấp vượt bậc. Xiaomi ra mắt với 2 phiên bản Redmi note 12 và Redmi note 12 Pro 5G với hứa hẹn phá đảo thị trường mang lại doanh thu khủng cho hãng năm 2023. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 

Review Redmi note 12 series phiên bản siêu đẹp mắt 

Redmi note 12 series đang là siêu phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm từ khách hàng tại thị trường Việt Nam. Nhiều store đã có chương trình sử dụng thử sản phẩm vào ngày ra mắt. Redmi note 12 series hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời với công nghệ cải tiến vượt bậc phục vụ tốt mọi nhu cầu của khách hàng. 

Sở hữu diện mạo đẹp mắt

Xiaomi tự hào đã cho ra mắt sản phẩm tầm trung nhưng sở hữu một diện mạo thời thượng của một siêu phẩm đắt tiền. Redmi note 12 series thiết kế với viền bo tròn, bo khung vát phẳng tạo nên cái nhìn hiện đại, trẻ trung. Máy với độ dài 162,9mm, chiều rộng 76mm, 7,9mm và trọng lượng 187g. 

Sản phẩm sở hữu màn hình  AMOLED sắc nét, độ phân giải full HD +. Với độ sáng 1200 nits và tiêu chuẩn điện ảnh kỹ thuật số 100% DCI-P3, mọi hình ảnh và thước phim hiển thị trên màn hình đều sống động đến kinh ngạc. Hỗ trợ cho người dùng trải nghiệm hình ảnh siêu thực,  màu sắc sống động. Với tần số quét 120HZ hỗ trợ người dùng vuốt, chạm siêu mượt và phản hồi nhanh nhạy, giảm bớt thời gian chờ đợi cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời. Việc tối ưu viền màn hình siêu mỏng giúp màn hình điện thoại trở lên rộng hơn.

Xem thêm: Dùng vật liệu tái chế có làm Galaxy S23 kém bền hơn các sản phẩm tiền nhiệm?

Người dùng Galaxy Note chuẩn bị nhận “cơn mưa” ưu đãi từ Samsung

Điểm tạo nên sự thu hút khách hàng phải nói đến Redmi note 12 series với 3 phiên bản màu siêu thời thượng: màu xanh dương, xám, xanh lá. Và  Redmi note 12 Pro 5G gồm trắng, xanh lá cây và đen tuyền. 

Camera góc rộng, chống rung, độ sắc nét cao 

Redmi note 12 được trang bị hệ thống camera với nhiều cải tiến vượt bậc so với thế hệ trước. Sản phẩm được đánh giá rất cao bởi hệ thống camera hỗ trợ AI, camera chính với thông số 50MP, 8MP cho camera góc rộng và camera macro 2MP cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sắc nét, video có độ chân thực cao. 

Đặc biệt với phiên bản Redmi note 12 Pro 5G, camera được nâng cấp khá nhiều, với sự góp mặt của cảm Sony IMX766 cao cấp thưởng chỉ được trang bị trên các điện thoại thông minh giá thành cao. Điểm tuyệt vời là máy có khả năng chống rung OIS, hỗ trợ hình ảnh chụp sắc nét, thu được nhiều ánh sáng và ổn định cao trong không gian thiếu sáng. Redmi note 12 Pro 5G rất phù hợp với chị em thichs selfie bởi camera trước 16MP với bộ lọc nhiều màu sắc điện ảnh giúp tăng hạng nhan sắc cho người sử dụng. 

Dung lượng Pin lớn, sạc pin nhanh 

Redmi note 12 được nâng cấp pin lên 5000 mah hỗ trợ bộ sạc nhanh 33W với 22 phút sạc. Phiên bản Redmi note 12 Pro 5G hỗ trợ sạc lên 67W với 15 phút sạc đầy giúp bạn thoải mái sử dụng cả ngày. Với dung lượng pin lớn như vậy, người dùng không lo bị dán đoạn khi sử dụng khi đi du lịch xa, làm việc thời gian dài trên máy. 

Nâng cấp hiệu năng 

Đánh giá Redmi note 12 và Redmi note 12 pro 5G thì không thể bỏ qua hiệu năng của series này. Bộ vi xử lý Snapdragon 685 được sản xuất bởi nhà Qualcomm bằng tiến trình hiện đại 6 nm, chip mang lại hiệu quả về mặt hiệu suất tối đa khi mức xung nhịp đạt 2.8 GHz. Hơn nữa, Redmi note 12 pro 5G được trang bị thêm bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 1080, hỗ trợ kết nối kép 5G cho người dùng trải nghiệm tốc độ đường truyền mạnh mẽ. Công nghệ HyperEngine 3.0 cộng hưởng cùng CPU nhanh hơn thế hệ trước thao tác nhiều tác vụ một lúc vẫn hoạt động mượt mà. Đặc biệt nâng cao trải nghiệm hình ảnh, âm thanh, video trên mạng xã hội. 

Redmi note 12 và Redmi note 12 Pro 5G giá siêu rẻ 

Redmi note 12 và Redmi note 12 Pro 5G trình làng có giá vô cùng hấp dẫn. Giá bán lẻ tại các store Việt Nam giao động 4.999.000 VND và 9.499.000 VND cho 2 series. Sản phẩm có kèm dây sạc và sạc nhanh. 

Hiện tại các Store chính hàng Việt Nam đang có chương trình đặt máy sớm trước ngày 6/4 có quà ưu đãi và tặng ngay giá khuyến mại khi mua tai nghe Xiaomi Buds 3 trị giá 2,69 triệu đồng.

Tổng kết 

Bài viết trên, trangcongnghe.vn đã mang đến cho người đọc thông tin mới nhất về điện thoại thông minh Xiaomi Redmi note 12 và Redmi note 12 pro 5G. Dân công nghệ chắc chắn không thể bỏ qua 2 siêu phẩm siêu hot giá bình dân nhà Xiaomi. 

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 9 5G Series bị rò rỉ thông số kỹ thuật

Dòng Redmi Note 9 đã được ra mắt toàn cầu vào tháng 3. Giờ đây, những mẫu mới của Redmi Note 9 đã được tiết lộ sẽ ra mắt với hỗ trợ 5G, tốc độ làm mới lên đến 120Hz và camera 108MP.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây sẽ giúp bạn trả lời […]

Xiaomi Redmi Note 6 Pro xuất hiện chip Snapdragon 660, chuẩn bị mở bán tại Ấn Độ

Redmi Note 6 và Note 6 Pro đã đạt chứng nhận trên cơ sở EEC – Ủy ban Kinh tế Á-Âu tại Nga và mới đây, những thông tin đầu tin về cấu hình Redmi Note 6 Pro đã xuất hiện trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook,

Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp lại những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook, khi người dùng comment hoặc post lên tường của người khác. Hãy xem và sử dụng những hiệu ứng dễ thương này nhé. Tất nhiên, chúng

Nếu không muốn trở thành nạn nhân của Ransomware, hãy đọc bài viết này

Dù bạn đang sử dụng nền tảng nào đi nữa, máy tính, máy tính bảng hoặc smartphone thì hãy nhớ luôn cập nhật các bản update có sẵn để nâng cấp phiên bản thiết bị của mình để đảm bảo an toàn.

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.