OPPO sắp mở bán Find N2 Flip "Pin khủng - Màn hình gập toàn năng" tại Việt Nam

trangconghe.vn - OPPO Find N2 Flip là một trong những smartphone gập đầu tiên tại Việt Nam, ra mắt nhân dịp kỷ niệm 10 năm OPPO hoạt động tại thị trường Việt. Với thiết kế gập cao cấp, màn hình ngoài lớn nhất 6,5 inch và tỷ lệ màn hình trên thân máy là 90%, OPPO Find N2 Flip mang đến những trải nghiệm tốt dành cho người dùng.

Sở hữu màn hình ngoài lớn 3,26 inch

Với màn hình ngoài 3,26 inch, Find N2 Flip là điện thoại gập dọc với màn hình ngoài lớn nhất. Màn hình ngoài cho phép kiểm tra thông báo, chụp ảnh selfie nhanh chóng. Với tỷ lệ màn hình dọc hiển thị 6 dòng thông báo, nhiều nhất trong điện thoại gập dọc. Người dùng không cần mở điện thoại, trả lời tin nhắn, chụp ảnh, gọi điện, cài đồng hồ, ghi âm nhưng vẫn có thể thực hiện các tính năng này. Như vậy, với thiết kế này đã tối giản thời gian sử dụng các tính năng nhưng duy trì tốt các kết nối. Ngoài những tính năng trên, màn hình ngoài còn tích hợp hình nền tương tác 5 thú cưng, GIF, Bitmoji. Và màn hình chờ AOD luôn hiển thị các thông tin như: Thời gian, nguồn, thông báo. Tuy thiết kế đơn giản, không nổi bật cầu kỳ nhưng nhìn bên ngoài vẫn sang trọng và tinh tế được làm từ khung kim loại có mặt kính chống vân tay. Với trọng lượng 191g, dày 7,45mm, mặt lưng kính bo viền cong mềm mại với 2 màu đang hot hiện nay là: Đen Khói, Tím Sương.

Test gập mở điện thoại hơn 400,000 lần

Một trong những thành phần tạo nên sức hút lớn mạnh của Find N2 Flip là sơt hữu bản lề hàng đầu trong dòng thiết bị gập. So với các thiết bi tiền nhiệm, bản lề tại dòng điện thoại mới Find N2 Flip được các nhà sản xuất thiết kế tối ưu hơn, giảm bớt các bộ phận không cần thiết nhưng như vậy thiết kế vaaxn rất ổn định và có khi hoạt động tốt hơn. Bản lề được thiết kế nhỏ gọn không chỉ giúp tiết kiệm không gian giúp cho màn hình bên ngoài lớn hơn mà dung lượng pin cũng cao hơn và sạc nhanh chóng hơn.

Như vậy, Find N2 Flip khi được đóng lại không xuất hiện khe hở nào giúp hạn giảm bớt khả năng trầy xước và bám bụi. Đã được các nhà kiểm định có thể mở tới 400.000 lần với màn hình AMOLED 6,8 inch, tỷ lệ 21:9, 120Hz. Chống loá, độ sáng 1600 nit.

Hệ thống Camera cao cấp

Find N2 Flip sở hữu bị hệ thống camera Flagship cao cấp với 50MP và có cảm ứng Sony IMX890. Sở hữu NPU xử lý hình ảnh tự phát triển của OPPO giúp xem phim 4K khi ban đêm rõ nét.

OPPO hợp tác với Hasselblad mang đến tông màu camera cuốn hút,cùng các chế độ chuyên nghiệp và XPAN cho tỷ lệ khung hình rộng, đậm chất điện ảnh. Camera màn hình ngoài 17:9, cùng cảm biến máy ảnh giúp hiển thị hình ảnh đầy đủ, hạn chế cắt xén khung hình.

Với chế độ FlexForm 45-110o, đã giúp dòng điện thoại nắp gập trở thành máy ảnh cao cấp. Có thể dễ dàng đứng cố định một chỗ bằng cách đặt lên mặt phẳng, và kích chụp ảnh chỉ bằng vài cử chỉ. Tại đây, 32MP tự động lấy nét, góc rộng cho video call chất lượng cao, tối ưu cho FlexForm.

Trang bị dung lượng lớn nhất

Xem thêm: Vivo X Fold 2: Ứng viên sáng giá cho điện thoại Android hiệu năng mạnh nhất với vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2

OPPO Find N2 Flip pin khủng đã được trang bị 4.300mAh, đây là dung lượng pin lớn nhất smartphone gập. Dòng điện thoại mới này được OPPO hợp tác MediaTek tối ưu vi xử lý Dimensity 9000+ tiêu thụ pin, cho 56 giờ nghe nhạc, 20 giờ xem phim, 18 giờ liên lạc. Find N2 Flip có thể đáp ứng 1 ngày dài sử dụng chỉ trong 1 lần sạc.


Ngoài ra, với SUPERVOOC 44W bạn có thể sạc 50% pin chỉ trong 23 phút, 100% dưới 1 giờ. Và chỉ trong 15 phút bạn đã có thể sạc đủ 4 giờ streaming, 4 giờ nghe nhạc, 1 giờ web.

Tóm tại, Find N2 Flip với màn hình ngoài lớn, trải nghiệm chụp ảnh khác điện thoại gập trước. Cải tiến camera, hiệu năng, pin, độ gập bền giúp người dùng xoá trở ngại về các dòng điện thoại gập.

Ưu tiên chính sách bảo hành cho người dùng

Khi sử dụng smartphone màn hình gập, OPPO cung cấp Gói Bảo hành V.I.P dành riêng cho Find N2 Flip, bao gồm:

  • Bảo hành rơi vỡ màn hình 6 tháng.

  • Bảo hành mở rộng 6 tháng kéo dài bảo hành 12 tháng.

  • Dịch vụ cao cấp miễn phí: Vệ sinh chuyên sâu, dán chống loá/UV màn hình (2 lần/năm).

  • Bảo hành quốc tế tại trung tâm bảo hành OPPO.

Thời gian chính thức bán hàng

Dòng sản phẩm mới OPPO Find N2 Flip chuẩn bị được chính thức mở bán từ 08/04/2023. Là dòng smartphone màn hình gập đầu tiên đến từ nhà OPPO,nên Find N2 Flip sở hữu công nghệ tốt nhất và giá bán là 19.990.000 VNĐ. Có 2 màu tuỳ chọn là: Tím Sương và Đen Khói.

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Thông số kỹ thuật của OPPO Find N Flip

OPPO được cho là có kế hoạch kết thúc năm bằng cách tung ra hai điện thoại gập vào tháng 12. Tên dự kiến của hai thiết bị là OPPO Find N2 và Find N Flip.

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh và được so sánh trực tiếp với

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

Lý do thay vì đặt tên là Find 9 thì OPPO lại chuyển thành Find X

Mới đây, OPPO đã tiết lộ lý do tại sao hãng lại chọn cái tên Find X thay cho Find 9. Shen Yiren, Phó Chủ tịch của OPPO, cho biết Find series là khái niệm không giới hạn và trí tưởng tượng cho tương lai của smartphone OPPO.

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

Cấu hình OPPO Find X4 Pro: Chạy chip Snapdragon 8 Gen 1, sạc nhanh 80W

Cấu hình OPPO Find X4 Pro có gì? OPPO đã chính thức xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt bộ đôi OPPO Find X4 và OPPO Find X4 Pro vào quý đầu tiên của năm 2022. Bên cạnh đó, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc còn khẳng định rằng dòng Find X4 sẽ được

Cuộc chiến nảy lửa giữa OPPO Find N2 Flip và Galaxy Z Flip 4: Nên mua điện thoại nào?

Việc ra mắt Oppo Find N2 Flip tại Việt Nam đang đặt mối đe dọa lớn đối với Galaxy Z Flip 4. Thực tế cho thấy, Oppo Find N2 Flip có phần vượt trội hơn Galaxy Z Flip 4 vì đã khắc phục được các điểm yếu của đối thủ và có hiệu suất camera chính mạnh

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?