Siri sẽ hỗ trợ tính năng Ghi màn hình trên iOS 16.5 beta.

Tính năng mới của iOS 16.5 beta cho phép Siri thực hiện chức năng ghi màn hình khi được yêu cầu bởi người dùng, đây là nỗ lực của Apple trong việc cải thiện tính năng của trợ lý ảo. Người dùng có thể kích hoạt tính năng này bằng giọng nói của mình, tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm sử dụng thiết bị của họ.

Bài viết liên quan

Đúng như báo cáo của 9to5Mac, trong iOS 16.5 beta, người dùng có thể sử dụng tính năng Ghi màn hình bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Siri. Người dùng có thể bật tính năng bằng cách nói 'Này Siri, bắt đầu quay màn hình' và sau đó màn hình sẽ tự động ghi lại video cho đến khi người dùng tắt hoặc kích hoạt Siri và nói 'Dừng quay màn hình'. Tính năng này giúp cho việc ghi lại các thao tác trên màn hình trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn cho người dùng iPhone.  

Điều này là quan trọng vì nếu người dùng sử dụng một lệnh không chính xác, Siri có thể không hiểu ý đồ của họ và thực hiện một hành động khác thay vì bắt đầu quay màn hình. Do đó, người dùng cần phải sử dụng cụm từ 'bắt đầu quay màn hình' để đảm bảo rằng Siri hiểu đúng ý đồ của họ và thực hiện chức năng Ghi màn hình.

Trước đây khi yêu cầu Siri bắt đầu ghi màn hình trên các phiên bản iOS trước đó, trợ lý giọng nói sẽ trả lời rằng không tìm thấy kết quả hoặc yêu cầu bạn cài đặt ứng dụng phù hợp. Tuy nhiên, với tính năng mới này trong iOS 16.5 beta, Siri đã được cải tiến để có thể hiểu được yêu cầu của người dùng và thực hiện chức năng ghi màn hình một cách chính xác.

Xác nhận chính thức về việc phát hành iOS 16.5 vẫn chưa có từ Apple, vì vậy thông tin trên có thể là một tin đồn hoặc dựa trên nguồn tin không chính thức. Nếu có bất kỳ thông tin chính thức nào về phiên bản iOS mới này, Apple sẽ thông báo trên trang web chính thức của họ hoặc trong sự kiện ra mắt sản phẩm.


Từ khoá : iOS 16.5 beta, iOS 16.5, iphone, Siri

TIN LIÊN QUAN

Apple thay thế Bing bằng Google cho công cụ tìm kiếm trên Siri, iOS Search và Spotlight trên Mac

Apple đã âm thầm thay thế Bing bằng Google cho công cụ tìm kiếm mặc định ở Siri, trình tìm kiếm của iOS và Spotlight trên Mac. Tuy nhiên, có lưu ý nhỏ ở đây là các kết quả từ Google trả về sẽ bao gồm: thông tin, tìm kiếm web, tìm kiếm video từ

Sử dụng Siri trên iPhone/iPad thế nào là đúng?

Nếu bạn có iPhone 6s trở lên, hãy giữ nút Màn hình chính, sau đó nói những gì bạn cần. Trên một số thiết bị, bạn có thể cần phải đợi Siri xuất hiện trước khi đưa ra yêu cầu của bạn.

Mẹo bật tắt nhanh dữ liệu di động 3G trên iPhone

Không phải tắt/mở 3G trên iPhone tại trung tâm kiểm soát như các thiết bị đã Jailbreak, iFan có thể kích hoạt dữ liệu di động thông qua cô nàng...

Cách thức gọi trợ lý ảo Siri khi nút Home không còn trên iPad Pro 2018

Siri là trợ lý ảo của Apple trang bị cho các thiết bị của mình, bao gồm nền tảng iOS. Cách thức gọi trợ lý này đã thay đổi khi nút Home không còn trên iPad Pro 2018.

Những tính năng đột phá thú vị của Siri trên iOS 12

Trong phiên bản iOS 12 sắp tới vào tháng sau, dự kiến trợ lý ảo Siri sẽ là tính năng được nhà Táo tập trung nâng cấp mạnh mẽ nhất để hỗ trợ cho người dùng iPhone, iPad và iPod Touch một cách tối ưu. Theo những gì đã thấy trong các bản iOS 12 beta

iOS 15.2 đem các trợ năng cũ trở về Siri và cải thiện một số lỗi

Quay lại thời điểm tháng 9/2021, Apple phát hành bản cập nhật mới dành cho iOS và iPadOS 15, tuy nhiên bản cập nhật đó đã bỏ đi một vài trợ năng dành cho người dùng khiếm thị khiến cho việc sử dụng trở nên bất tiện.

Đây là cách thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Từ phiên bản hệ điều hành MacOS 11.3 trở lên, Apple đã cho phép người dùng có thể đổi giọng nói và ngôn ngữ cho Siri thay vì giọng mặc định. Vậy bạn đã biết cách để thực hiện chưa?

[Tổng hợp] Các phím tắt của Siri Shortcuts cực kì hữu ích cho iPhone(Phần 1)

Phiên bản iOS 12 ra mắt với rất nhiều tính năng, ứng dụng mới. Trong đó nổi bật nhất phải nhắc đến ứng dụng Siri Shortcuts.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc