Apple rò rỉ một tính năng đã được chờ đợi trong nhiều tháng

Hôm qua, công ty Cupertino đã ra mắt phiên bản beta thứ hai của iOS 16.4, một phiên bản mà như chúng ta đã thấy với bản beta đầu tiên, mang đến và sẽ chính thức mang đến nhiều thay đổi cho tất cả người dùng có iPhone tương thích với iOS 16. Ngoài ra, tin tức có thể nhìn thấy trong bản beta, Apple đã “rò rỉ”, có thể nói, một trong những tính năng sắp ra mắt đã được biết từ trước. 

Có gì mới trong iOS 16.4 beta 2

Như đã biết, phần lớn các tính năng mới của iOS 16.4 đã được nhìn thấy và được phát hành trong bản beta đầu tiên được tung ra cách đây vài ngày, như chúng tôi đã đề cập, nó mang đến nhiều điều mới lạ, là bản beta của một phiên bản nâng cao như vậy, chắc chắn sẽ được Apple hoan nghênh. Do đó, rõ ràng là không thể mong đợi một làn sóng tính năng mới khác trong bản beta thứ hai này, nhưng ý định của Apple là dần dần bổ sung tính ổn định và hiệu suất cho phiên bản mới này. Mặc dù vậy, có một số khía cạnh nhất định phải được thảo luận và làm nổi bật trong bản beta 2 này của iOS 16.4.

  • Apple Pay tiếp tục mở rộng và có vẻ như người dân Hàn Quốc đang tiến rất gần đến việc ra mắt tính năng tuyệt vời này của Apple tại quốc gia của họ.
  • Trong cài đặt iPhone của bạn và cụ thể hơn là trong phần AppleCare , các biểu tượng khác nhau hiện xuất hiện tùy thuộc vào thiết bị bạn đã bảo hiểm với Apple.
  • Màn hình chính của ứng dụng podcast nó cũng đã được sửa đổi một chút. Ngoài ra, ứng dụng hiện tương thích với các kênh trong Thư viện, nhiều chức năng hơn để sử dụng nó với CarPlay trong số các tính năng mới khác.

Apple rò rỉ Apple Music mới

Bây giờ, như chúng tôi đã nhận xét, điều thú vị nhất về phiên bản beta 2 của iOS 16.4 này không thực sự rõ ràng lắm, vì họ đã phải điều tra một chút bên trong mã của nó để có thể nhận được tin tức trong ngày, như bạn có thể tưởng tượng nó hoàn toàn liên quan đến Apple Music.

Nếu theo dõi tin tức của Apple, chắc hẳn bạn còn nhớ Apple Music Classical nổi tiếng, tức là phiên bản Apple Music dành riêng cho nhạc cổ điển . Họ đã nói về điều này trong một thời gian dài, nhưng thực tế là nó chưa bao giờ đến tay người dùng. Trong phiên bản beta 2 này, các tham chiếu đến chức năng này đã được tìm thấy trong mã của nó. Cụ thể, trong đoạn mã này đã tìm thấy câu sau, “Để nghe Apple Music Classical, bạn cần cài đặt Apple Music” . Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là bằng chứng rõ ràng cho thấy Cupertino tiếp tục làm việc tích cực để tạo ra bản cập nhật trong tương lai cho dịch vụ hàng đầu của công ty và tất nhiên, thời điểm ra mắt của nó gần hơn nhiều so với dự kiến.


Câu hỏi mà nhiều người dùng đặt ra liên quan đến Apple Music Classical là liệu công ty Cupertino sẽ khiến những người dùng muốn thưởng thức nó phải trả một gói đăng ký riêng mà họ đã thanh toán bằng Apple Music hay nó chỉ đơn giản là một phần khác có thể tìm thấy trong bản thân ứng dụng và bản thân dịch vụ, tức là phần bổ sung.

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành iOS 15.1 Beta 2, cách cập nhật và những tính năng mới

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iOS 15.1 Beta 2. Đúng như dự đoán, phiên bản này đã khắc phục được lỗi mở khóa iPhone 13 bằng Apple Watch.

Mời cập nhật iOS 11.2 Beta 6, có thể là phiên bản Beta cuối cùng trước khi có iOS 11.2 chính thức

Như vậy là rạng sáng hôm nay thì phiên bản iOS 11.2 Beta 6 với mã hiệu 15C114 đã chính thức được Apple tung ra và đây có thể là bản Beta cuối cùng của iOS 11.2 trước khi Apple cập nhật bản chính thức vào 1 vài ngày tới.

Apple phát hành iOS 11.4 beta 4 và macOS 10.13.5 beta 4 cho nhà phát triển

Với bản iOS 11.4 beta 4 Apple đã bổ sung thêm tính năng vào AirPlay 2 và Tin nhắn trên iCloud. Ngoài ra còn có thêm một hình nền mới cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Apple phát hành iOS 14.4 Beta 1 và iPadOS 14.4 Beta 1, bản cập nhật tập trung sửa lỗi, cải tiến hiệu năng và đi kèm các tính năng mới

Chỉ vài ngày sau khi phát hành iOS 14.3 cho người dùng. Apple đã cung cấp bản beta đầu tiên của iOS 14.4 và iPadOS 14.4 cho các nhà phát triển. Mang đến hàng loạt tính năng mới cho người...

Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 11.4 beta 2

Có thể thấy iOS 11.4 beta 2 là bản cập nhật sửa lỗi cho các vấn đề phát hiện trong bản beta 1 và không khác quá nhiều so với bản cập nhật beta 1 trước đó.

Apple lại tung ra iOS 11.1 Beta 5 chỉ sau 3 ngày ra mắt Beta 4, ứng dụng hệ thống được cập nhật

Như vậy là chỉ 3 ngày sau khi bản Beta 4 được giới thiệu thì Apple lại tiếp tục tung ra bản Beta 5 dành cho các nhà phát triển và trong thông báo cập nhật của mình Apple vẫn không có thông báo nào về những tính năng mới của bản cập nhật này.

Apple phát hành macOS Monterey beta 6 Developer, mời anh em lên

Apple phát hành macOS Monterey beta 6 Developer, mời anh em lên Đêm qua Apple chính thức phát hành bản beta 6 của macOS Monterey dành cho các lập trình viên…

Apple tung bản cập nhật iOS 12 beta mới, sửa lỗi thông báo cập nhật

“Có một bản cập nhật iOS mới. Vui lòng cập nhật từ iOS 12 beta”, thông báo này liên tục xuất hiện làm phiền bạn? Tin vui là nó đã được Apple sửa trong bản cập nhật ngày hôm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

Hướng dẫn bạn cách để dịch tin nhắn trên Messenger

Bạn đang sử dụng ứng dụng Messenger và muốn nhắn tin với người nước ngoài nhưng không giỏi ngoại ngữ? Không sao hết, trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách để chat với người nước ngoài dễ dàng thông qua việc dịch tin

Hướng dẫn đổi mật khẩu Zalo trên Android, Samsung S8, Oppo F1s

Trong những ứng dụng được sử dụng nhiều hiện nay thì Zalo rất quan trọng. Phần mềm này cho phép người dùng gọi điện, nhắn tin, trò chuyện bí mật với nhiều người. Chính vì thế bạn nên đổi mật khẩu zalo thường xuyên để

Làm sao để tùy chỉnh phím tắt màn hình khóa của Galaxy S7 và S7 edge?

Khi mở màn hình khóa trên bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung, người dùng có 2 phím tắt mặc định là Camera và Danh bạ. Tuy nhiên, máy cũng cung cấp...

Tổng hợp những khóa học online về AI miễn phí

Dưới đây là danh sách những khóa học online miễn phí về trí tuệ nhân tạo (AI) giúp người học có thể tự trang bị cho mình những kiến thức cụ thể về nó để thích ứng với sự dịch chuyển của thị trường việc làm trong thời

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Nồi cơm điện cao tần là gì? Ưu, nhược điểm và các mẫu nồi cơm điện cao tần đáng mua nhất 2023

Nồi cơm điện cao tần hay nồi cơm điện từ, sử dụng công nghệ nấu cao tần IH (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong) để nấu cơm mà không cần đến mâm nhiệt. Trong quá trình nấu, nhiệt lượng tỏa lên trên nắp nồi và

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.