Apple phát hành iOS 14.4 Beta 1 và iPadOS 14.4 Beta 1, bản cập nhật tập trung sửa lỗi, cải tiến hiệu năng và đi kèm các tính năng mới

Apple phát hành iOS 14.4 Beta 1 và iPadOS 14.4 Beta 1, bản cập nhật tập trung sửa lỗi, cải tiến hiệu năng và đi kèm các tính năng mới

Chỉ vài ngày sau khi phát hành iOS 14.3 cho người dùng. Apple đã cung cấp bản beta đầu tiên của iOS 14.4 và iPadOS 14.4 cho các nhà phát triển. Mang đến hàng loạt tính năng mới cho người dùng.

Theo trang iPhoneHacks, hiếm khi Apple phát hành bản beta đầu tiên của một phiên bản iOS lớn (phiên bản 14.x) sớm như vậy. Hiện tại, vẫn chưa rõ tất cả những thay đổi và cải tiến mà iOS 14.4 Beta 1 và iPadOS 14.4 Beta 1 mang lại. Tuy nhiên, bản beta dường như chỉ tập trung vào việc sửa các lỗi còn tồn đọng của iOS 14.3. Cải thiện hiệu suất nhằm mang đến khả năng hoạt động tốt nhất. Nâng cao những trải nghiệm người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm của hãng.

Hiện tại, các nhà phát triển đã có thể tải xuống iOS 14.4 beta 1 dành cho nhà phát triển trên iPhone của mình bằng cách.

Cài đặt ➤➤➤ Cài đặt Chung ➤➤➤ Cập nhật phần mềm.

Phiên bản beta công khai của bản cập nhật này sẽ được phát hành trong 24 giờ tới.
Ngoài iOS 14.4. beta 1. Apple cũng phát hành bản cập nhật mới cho iPad (Apple iPadOS 14.4 beta 1). Với một số bản sửa lỗi nhỏ và cải thiện hiệu suất.

Nguồn: iPhoneHacks

TIN LIÊN QUAN

Cách sửa lỗi 14.2 beta liên tục nhận được lỗi thông báo có bản cập nhật mới

Theo thông tin mới nhận được, một số người dùng iPhone và iPad chạy iOS 14 và iPadOS 14 beta liên tục nhận được thông báo lỗi “Hiện đã có bản cập nhật iOS mới. Vui lòng cập nhật từ iOS 14 beta.”

Apple phát hành bản cập nhật iOS 14.2 và iPadOS 14.2 “Release Candidate” để sửa lỗi

iOS 14.2 “Release Candidate” được Apple tung ra để sửa lỗi hiển thị thông báo 'Có một bản cập nhật iOS mới. Vui lòng cập nhật từ iOS 14 beta' đang gây khó chịu cho người dùng.

Apple phát hành iOS 15.1 Beta 2, cách cập nhật và những tính năng mới

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iOS 15.1 Beta 2. Đúng như dự đoán, phiên bản này đã khắc phục được lỗi mở khóa iPhone 13 bằng Apple Watch.

Apple phát hành iOS 15.2 Beta: Sửa lỗi và thêm tính năng mới

Apple hôm nay đã chính thức phát hành iOS 15.2 Beta, bản cập nhật này đã đem lại một số tính năng mới cũng như sửa lỗi còn tồn đọng trước đó

Tải ngay iOS 11 Beta 10 để không bỡ ngỡ khi có bản chính thức

Bản chính thức iOS 11 sẽ được công bố vào ngày 12/9 sắp tới, tại sự kiện ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo của Apple.

Apple ra mắt bản cập nhật iOS 10.2 beta 4 cho nhà phát triển

Chỉ chưa đầy nửa tháng sau khi phát hành bản cập nhật iOS 10.2 beta 3, Apple tiếp tục tung iOS 10.2 beta 4 dành riêng cho nhà phát triển iPhone và iPad.

Apple tung bản cập nhật iOS 12 beta mới, sửa lỗi thông báo cập nhật

“Có một bản cập nhật iOS mới. Vui lòng cập nhật từ iOS 12 beta”, thông báo này liên tục xuất hiện làm phiền bạn? Tin vui là nó đã được Apple sửa trong bản cập nhật ngày hôm nay.

Sau iOS 10 Beta 4, Apple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 5 cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành iOS 10 Beta 4, Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản iOS 10 Beta 5 cho các nhà phát triển để thử nghiệm trên iPhone, iPad và iPod Touch.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu