Apple phát hành macOS Monterey beta 6 Developer, mời anh em lên

Apple phát hành macOS Monterey beta 6 Developer, mời anh em lên
Apple phát hành macOS Monterey beta 6 Developer, mời anh em lên
Đêm qua Apple chính thức phát hành bản beta 6 của macOS Monterey dành cho các lập trình viên, bản public beta cũng sẽ sớm phát hành cho những người dùng khác trong hôm nay hoặc ngày mai.
Với bản beta 6 này, Apple không đề cập thêm tính năng nào mới xuất hiện trong phiên bản lần này. Gần như tất cả những tính năng đã được Apple tung ra để chuẩn bị cho phiên bản chính thức dự kiến sẽ ra mắt cuối năm nay, kèm với MacBook mới. Duy chỉ có một tính năng là Universal Control là chưa sử dụng được tính đến bản beta 5. Universal Control là tính năng cho phép người dùng điều khiển máy tính Mac hoặc iPad khác thông qua bàn phím và touchpad từ máy Mac chính.
Để cập nhật macOS Monterey beta 6, anh em phải đăng ký chương trình beta của Apple, anh em vào beta.apple.com -> đăng nhập và chọn macOS -> chọn Enroll your Mac. Sau đó chỉ cần vào System Preferences và kiểm tra cập nhật là xong.

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành iOS 11.4 beta 4 và macOS 10.13.5 beta 4 cho nhà phát triển

Với bản iOS 11.4 beta 4 Apple đã bổ sung thêm tính năng vào AirPlay 2 và Tin nhắn trên iCloud. Ngoài ra còn có thêm một hình nền mới cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Phiên bản macOS Monterey Beta mới nhất sẽ có chế độ High Power Mode

Tại sự kiện WWDC 2021, Apple đã công bố macOS 12 với tên gọi Monterey với nhiều tính năng mới. Mới đây, bản beta mới nhất của macOS Monterey dành cho nhà phát triển xuất hiện 1 số tài liệu tham khảo về tính năng High Power Mode giúp tăng hiệu suất

Apple phát hành bản cập nhật iOS 11.4.1 beta 3 và macOS 10.13.6 beta 3

Chúng ta phải đợi ít nhất đến tháng 9, sau khi Apple giới thiệu thế hệ tiếp theo thì bản cập nhật iOS 12 mới được phát hành chính thức, trong thời gian này Apple vẫn sẽ gửi đến thiết bị các bản cập nhật bảo mật và vá lỗi nhỏ nhưng sẽ không có nhiều

Apple phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2

Apple vừa phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2 cho người dùng tham gia chương trình public beta.

iOS 11.2.5 beta 7 đã xuất hiện cùng watchOS 4.2.2 và macOS 10.13.3

Lưu ý đây đều là bản beta cho nhà phát triển, nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple thì iOS 11.2.5 beta 7 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm của bạn.

macOS Big Sur 11.0.1 beta tiết lộ thông tin về 3 máy Mac sắp tới của Apple

Hôm qua, Apple đã phát hành bản beta đầu tiên của macOS Big Sur 11.0.1 cho các nhà phát triển. Bản cập nhật này ngoài sửa các lỗi còn tồn đọng và cải thiện hiệu năng thì nó các chứa các hình nền macOS mới.

Độ phân giải màn hình MacBook mới vừa được hé lộ thông qua macOS beta

Hệ điều hành macOS beta mới nhất vừa hé lộ Apple đang âm thầm triển khai độ phân giải màn hình mới cho MacBook Pro 14 inch và Macbook Pro 16 inch sắp tới.

Apple phát hành beta 2 của iOS 11.4.1, tvOS 11.4.1 và macOS 10.13.6 cho nhà phát triển

Hiện tại người dùng đang sử dụng phiên bản beta trước đó với cấu hình của nhà phát triển thì có thể tiến hành cập nhật thông qua OTA (Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật).

THỦ THUẬT HAY

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không

Hướng dẫn chặn thư rác, chặn email lạ gửi thư trên Gmail

Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng chặn thư rác bằng cách tạo bộ lọc thư để bạn không phải nhận những email quảng cáo, giúp hòm thư của bạn được sắp xếp một cách gọn gàng hơn và không bị khó chịu bởi những hòm thư

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Danh sách link tra điểm kỳ thi THPT Quốc gia 2018 của 63 cụm thi

Địa phương nào chấm xong sớm, có thể gửi kết quả về bộ để đối chiếu. Nếu kết quả chuẩn xác, địa phương đó có thể công bố điểm thi sớm cho thí sinh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.