Năm sau iPhone 8 vẫn chưa có màn hình OLED cạnh cong

Nếu mọi thứ đúng như truyền thống thì iPhone năm sau phải gọi là iPhone 7s tuy nhiên các nhà phân tích cũng như nguồn tin từ chính nhân viên Apple đã khẳng định rằng năm sau sẽ không có iPhone 7s mà là iPhone 8. Vậy thiết của máy thế nào?

Các báo cáo gần đây từ KGI cho biết iPhone 8 sẽ sử dụng thiết kế nhôm kính với 2 mặt kính trước sau. Không chỉ vậy, thông tin từ Bloomberg chia sẻ rằng Apple đang đàm phán với Sharp để đảm bảo hãng này sẽ cung cấp màn hình OLED cho thế hệ iPhone tiếp theo.

 


 

Hiện Apple đang nắm giữ tới 27% doanh thu của Sharp và nhà Táo không bao giờ muốn phụ thuộc duy nhất vào một nhà sản xuất vì vậy nguồn tin cũng cho hay Samsung cũng sẽ là một trong những nhà cung cấp màn hình OLED cho Apple.

 


 

Dẫu vậy, với Sharp, công ty này đang đầu tư 566 triệu USD để xây dưng các nhà máy sản xuất màn hình OLED, dự kiến nó sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt từ năm 2018. Như vậy có thể nói rằng nếu như iPhone 8 ra mắt vào năm 2017 thì nó sẽ chưa được sử dụng màn hình OLED.

Như vậy có thể nói rằng, nếu bạn muốn một iPhone với màn hình cong như Galaxy Note 7 thì bạn sẽ phải đợi đến năm 2018, cũng lâu đấy nhỉ?

Xem thêm: KGI: iPhone 8 sẽ có khung thép không gỉ, mặt kính trước sau

NHT

Theo bgr

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Sharp cũng sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone 2017?

Theo một số thông tin gần đây, iPhone 2017 sẽ được Apple áp dụng công nghệ màn hình OLED của Samsung, tuy nhiên bên cạnh đó, Sharp cũng đang trong...

Sharp chi tiền khủng vào việc sản xuất màn hình OLED cho iPhone 8

Trong một thông báo đưa ra hôm thứ Năm vừa qua, Sharp nói rằng nó đang lên kế hoạch đầu từ khoảng 568 triệu USD cho dây chuyền sản xuất màn hình OLED vào năm 2018.

Chủ tịch Sharp xác nhận iPhone mới sử dụng màn hình OLED

Mới đây, chủ tịch Sharp đã chính thức xác nhận việc Apple sử dụng màn hình OLED cho những chiếc iPhone thế hệ tiếp theo của họ.

iPhone 8 Plus sẽ có màn hình OLED cong

Dẫn lời Chủ tịch của Sharp và một nhân vật cao cấp khác, Nikkei Asian Review khẳng định mẫu...

Lý do Apple không trang bị màn hình OLED cho cả 3 phiên bản iPhone 8

Như chúng ta đã biết, chỉ 1 trong 3 phiên bản iPhone 8 được trang bị màn hình OLED. Vậy tại sao Apple lại không tung ra cả 3 phiên bản iPhone OLED?

Sharp xác nhận iPhone 8 sẽ dùng màn hình OLED

Năm sau là kỷ niệm tròn 10 năm ngày iPhone ra đời và nhiều người hy vọng rằng Apple sẽ làm một điều gì đó khác biệt để kỷ niệm. Nhiều chuyên gia...

Sharp sẽ là công ty sản xuất màn hình OLED cho iPhone ?

Theo thông tin mới nhất, sẽ có đến 3 nhà cung ứng màn hình OLED cho iPhone đó là Samsung, LG và một thương hiệu nữa.

iPhone sẽ khủng hoảng nếu không chuyển sang màn hình OLED

Forbes đưa tin, chủ tịch Sharp - nhà cung cấp màn hình lớn của Apple - vừa cho biết Tim Cook và đội...

THỦ THUẬT HAY

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Notes iPhone

Ứng dụng Notes trên iPhone không chỉ có tính năng cơ bản ghi chú nội dung mà còn có nhiều tính năn hữu ích khác.

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Cách lấy lại 5GB bộ nhớ trong cho iPhone

Làm theo những thao tác trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng tới 5GB bộ nhớ trong cho chiếc iPhone của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham