Chủ tịch Sharp xác nhận iPhone mới sử dụng màn hình OLED

Mới đây, chủ tịch Sharp đã chính thức xác nhận việc Apple sử dụng màn hình OLED cho những chiếc iPhone thế hệ tiếp theo của họ.

 


 

Theo đó, việc thay đổi công nghệ màn hình trên iPhone là một trong những chiến lược mới của Apple nhằm mang lại giá trị mới cho iPhone và giúp đẩy mạnh doanh số bán hàng. Trước đó, nhiều nguồn tin rò rỉ cho biết Apple sẽ sử dụng màn hình OLED trên chiếc iPhone 8 được ra mắt vào năm sau.

 


iPhone 7 và iPhone 7 Plus có màn hình LCD đẹp nhất hiện nay

 

Đây là một quyết định hết sức khó khăn đối với Apple. Vì từ trước đến nay, hãng đầu tư quá nhiều vào công nghệ màn hình LCD và đã đạt được những thành công nhất định. Cụ thể, iPhone 7 và iPhone 7 Plus là hai thiết bị sở hữu màn hình LCD có chất lượng hiển thị tốt nhất trên thế giới. Tuy nhiên, nếu sử dụng màn hình OLED, các mẫu iPhone mới sẽ tiết kiệm điện năng tốt hơn. Ngoài ra, màn hình OLED có nhiều tính năng mới mà màn hình LCD không có được như có thể uốn, hoặc thiết kế màn hình cong… Hiện nay, Apple vẫn chưa xác nhận việc họ tập trung phát triển màn hình cong, nhưng rất có thể trong tương lai, chúng ta sớm đón nhận mẫu iPhone mới có màn hình cong như chiếc Galaxy S7 edge của Samsung.

Ngoài khẳng định thông tin trên, vị chủ tịch này không nói rõ về thời gian mà Apple áp dụng màn hình OLED. Nhưng nhiều nhà phân tích tin tưởng rằng, iPhone 8 sẽ là thiết bị đầu tiên được trang bị công nghệ này.

Duyên

Nguồn : slashgear.com

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Sharp cũng sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone 2017?

Theo một số thông tin gần đây, iPhone 2017 sẽ được Apple áp dụng công nghệ màn hình OLED của Samsung, tuy nhiên bên cạnh đó, Sharp cũng đang trong...

Lý do Apple không trang bị màn hình OLED cho cả 3 phiên bản iPhone 8

Như chúng ta đã biết, chỉ 1 trong 3 phiên bản iPhone 8 được trang bị màn hình OLED. Vậy tại sao Apple lại không tung ra cả 3 phiên bản iPhone OLED?

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 8 Plus sẽ có màn hình OLED cong

Dẫn lời Chủ tịch của Sharp và một nhân vật cao cấp khác, Nikkei Asian Review khẳng định mẫu...

Năm sau iPhone 8 vẫn chưa có màn hình OLED cạnh cong

Các nhà phân tích cũng như nguồn tin từ chính nhân viên Apple đã khẳng định rằng năm sau sẽ không có iPhone 7s mà là iPhone 8. Vậy thiết của máy thế nào?

Apple cắt giảm đơn hàng màn hình OLED cho iPhone X khiến Samsung gặp khó khăn

Samsung mới đây cho biết hãng phải cắt giảm sản lượng màn hình OLED cho iPhone X do Apple giảm số lượng đặt hàng.

Sharp chi tiền khủng vào việc sản xuất màn hình OLED cho iPhone 8

Trong một thông báo đưa ra hôm thứ Năm vừa qua, Sharp nói rằng nó đang lên kế hoạch đầu từ khoảng 568 triệu USD cho dây chuyền sản xuất màn hình OLED vào năm 2018.

Sharp sẽ là công ty sản xuất màn hình OLED cho iPhone ?

Theo thông tin mới nhất, sẽ có đến 3 nhà cung ứng màn hình OLED cho iPhone đó là Samsung, LG và một thương hiệu nữa.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Cài đặt phiên bản Dolby Atmos trích xuất từ Lenovo A7000 trên bất kỳ smartphone Android nào

Dolby Atmos là một hệ thống âm thanh vòm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt hơn do hãng Dolby Laboratories phát triển và một số ít thiết bị đi động được trang bị công nghệ này.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

Cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại để bạn theo dõi cơ thể tốt hơn

Để tối ưu tốt nhất cho đồng hồ thông minh BeU thì bạn cần kết nối nó với điện thoại. Hôm nay, hãy xem ngay cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại của chúng ta nhé.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí