Sharp chi tiền khủng vào việc sản xuất màn hình OLED cho iPhone 8

Trong một thông báo đưa ra hôm thứ Năm vừa qua, Sharp nói rằng nó đang lên kế hoạch đầu từ khoảng 568 triệu USD cho dây chuyền sản xuất màn hình OLED vào năm 2018 khi mà nhiều hãng chuyển sang sử dụng công nghệ hiển thị này thay vì LCD truyền thống.

 


 

Theo báo cáo từ Reuter, Sharp dự định sẽ sử dụng số tiền này để xây dựng dây chuyền sản xuất panel OLED trong khoảng thời gian từ tháng 4 tới tháng 6 năm 2018. Hiện Sharp vẫn là nhà sản xuất màn hình LCD truyền thống và theo kế hoạch đã vạch ra trước đó, hãng sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt panel OLED trước khi kết thúc năm 2017.

Động thái này của Sharp được cho là nhằm đi trước đón đầu nhu cầu của các nhà sản xuất smartphone trên thế giới mà đặc biệt là Apple khi những tin đồn gần đây nói rằng Táo khuyết sẽ sử dụng màn hình OLED trên ít nhất một số model iPhone ra mắt vào năm sau hoặc năm 2018. Ngoài Sharp, Samsung và LG cũng có thể trở thành nhà cung cứng panel OLED cho các sản phẩm của hãng công nghệ đến từ Cupertino.

 

Ho Huyn

Nguồn: Appleinsider.com

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Sharp bất ngờ trở thành nhà phân phối màn hình OLED cho iPhone

Màn hình OLED sẽ trở thành chuẩn màn hình cho iPhone trong tương lai và Sharp là một trong những nhà sản xuất, đối tác của Apple.

Sharp sẽ bắt đầu sản xuất tấm nền OLED cho smartphone từ năm 2018

Theo tạp chí Japan Times, Sharp sẽ sản xuất tấm nền OLED cho smartphone, TV từ năm sau. Ngoài ra, Sharp cũng đang lên kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất tấm nền OLED tại Osaka, Nhật Bản.

Sharp sẽ sản xuất màn hình OLED cho iPhone 8?

Sharp và câu chuyện liên quan tới mối hợp đồng béo bở với Apple về việc cung cấp màn hình OLED vẫn là thông tin nóng được giới công nghệ săn đón.

Sharp thông báo đã sẵn sàng sản xuất hàng loạt màn hình OLED

Samsung là hãng hưởng lợi nhiều nhất từ việc sản xuất màn hình OLED khi nhận đơn đặt hàng lên tới 200 đến 300 triệu đơn vị cho iPhone X. Năm ngoái (2017), công ty đã cung cấp tới 50 triệu chiếc cho Apple.

Sharp đã sẵn sàng tung ra thị trường màn hình OLED dành cho thiết bị di động

Sharp là nhà sản xuất màn hình nổi tiếng Nhật Bản, đặc biệt là với các tấm màn hình dành cho máy tính xách tay. Và bây giờ hãng đã sẵn sàng tung ra thị trường màn hình OLED dành cho thiết bị di động.

Sharp sẽ sản xuất số lượng lớn màn hình OLED cho smartphone từ Quý 1 năm nay

Không dừng lại ở đó, những smartphone Sharp sử dụng màn hình OLED có khả năng sẽ trình làng ngay vào thời điểm tháng 6 hoặc tháng 7 tới.

Sharp cũng sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone 2017?

Theo một số thông tin gần đây, iPhone 2017 sẽ được Apple áp dụng công nghệ màn hình OLED của Samsung, tuy nhiên bên cạnh đó, Sharp cũng đang trong...

Sharp & Japan Display cũng muốn là nhà sản xuất màn hình OLED cho iPhone 2018

Nhờ khả năng sản xuất, Samsung là nhà cung cấp màn hình OLED duy nhất cho iPhone X năm 2017, khiến LG Display chịu áp lực từ Apple và đầu tư hàng tỷ USD vào các cơ sở sản xuất màn hình OLED của mình để cạnh tranh cho đơn dặt hàng tiếp theo.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Driver Easy để cập nhật Driver cho máy tính

Driver Easy sẽ tự động tìm kiếm, sao lưu và cập nhật Driver còn thiếu cũng như lỗi thời trên máy tính vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra, còn giúp người dùng kiểm tra thông tin liên quan tới hệ thống như: Hệ điều hành, bộ

WP- Đa chức năng với Ya'aburnee Template

Được tích hợp hệ thống CMS của WP thì đây có thể coi là giao diện đa chức năng nhất bởi Ya'aburnee được tích hợp thêm cả hệ thống Shop trong website thuận tiện cho Webmaster tùy biến giao diện.

Cách giải quyết nhanh nhất khi máy tính khởi động lâu

Máy tính khởi động chậm là điều người dùng dễ nhận thấy sau 1 thời gian sử dụng.

Ôn luyện lý thuyết lái xe ôtô trên smartphone cực kì tiện lợi

Ứng dụng Ôn luyện lý thuyết lái xe ô tô trên smartphone sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc ôn luyện và có thể kiểm tra trực tiếp khả năng của mình

3 Điều người dùng cần biết khi sử dụng Galaxy S8 như một chiếc PC

Điểm đặc biệt là người dùng không cần phải mua thêm ứng dụng bên ngoài để sử dụng giao diện Dex. Hiện tại, tính năng này chỉ hỗ trợ trên Galaxy S8/S8 plus – bộ đôi Flagship vừa được Samsung ra mắt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với