Thời lượng pin iPhone 7 thua xa nhiều mẫu smartphone Android

Thời lượng pin luôn là mối quan tâm hàng đầu của người dùng smartphone, vậy mẫu iPhone 7 mới ra mắt có thời lượng pin thế nào khi so với những mẫu flagship Android hiện nay?

Theo đó, trang công nghệ Which tại Anh đã có những thử nghiệm thời lượng pin cho các mẫu điện thoại cao cấp như iPhone 7, Galaxy S7, HTC 10 và LG G5. Các thử nghiệm gồm thời lượng nghe gọi và thời lượng duyệt web 3G.

Kết quả là iPhone 7 luôn đứng sau cùng. Cụ thể, trong thử nghiệm nghe gọi, HTC 10 dẫn đầu với thời lượng 1.859 phút trong khi LG G5 là 1.579 phút, Galaxy S7 là 1.492 phút và Apple chỉ là 712 phút, không bằng một nửa so với S7.

Ở thử nghiệm duyệt web 3G, sự chênh lệnh có vẻ giảm xuống nhưng iPhone 7 vẫn đứng bét bảng. HTC 10 đạt 790 phút, Galaxy S7 đạt 677 phút, LG G5 đạt 640 phút trong khi iPhone 7 chỉ đạt 615 phút.

Dẫu vậy, Which nhận định rằng, cuộc thử nghiệm chỉ mang tính chất tương đối. Lý do là HTC 10 có dung lượng pin lên đến 3.000 mAh trong khi con số này trên iPhone 7 chỉ bằng 2/3 so với đối thủ chạy Android (1.960 mAh).



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Android qua mặt iPhone 7 về thời lượng pin

So với model 6S, pin của iPhone 7 đã được cải tiến đáng kể. Tuy nhiên, tân binh của “Quả...

Thời lượng pin của iPhone 7 quá tệ so với HTC 10 và Galaxy S7

Thời gian sử dụng pin trên iPhone 7 được trang Which của Anh đem ra so sánh với ba smartphone Android đầu bảng hiện nay gồm Galaxy S7, HTC 10 và LG G5, bằng cách...

Thử nghiệm hiệu năng giữa Galaxy Note 9 và iPhone X

Trong bài kiểm tra hiệu năng của Galaxy Note 9 và iPhone X, PhoneBuff sử dụng chiếc Galaxy Note 9 vừa ra mắt của Samsung, phiên bản trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, 6 GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1.

CR: iPhone Xs vẫn không thể soán ngôi vị smartphone tốt nhất thế giới của Galaxy Note 9

Có điều thú vị ở đây, đó là báo cáo của CR mâu thuẫn với những thử nghiệm trước đó trên Tom’s Guide về thời lượng pin. Nếu bạn còn nhớ thì Apple đã tuyên bố trong lễ ra mắt rằng: iPhone Xs có thời lượng pin dài hơn iPhone X 30 phút, trong khi

So sánh tốc độ của iPhone X và Galaxy Note 9: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

Trong bài thử nghiệm, ở vòng đầu tiên, iPhone X tỏ ra lấn lướt khi mở hết các ứng dụng trong vòng 2 phút 9 giây, trong khi Note 9 mất 2 phút 15 giây, mặc dù chênh lệch nhưng không quá lớn.

iPhone SE có khả năng chống nước cực sốc

Hãy cùng xem xem clip thử nghiệm bên dưới và bạn sẽ thấy iPhone SE & iPad Pro 9,7 inch có khả năng chống nước cực sốc đến dường nào.

Huawei Mate 9 đọ thời lượng pin với iPhone 7 Plus, S7 Edge

Thế giới di động - Trang Phonearena mới đây đã công bố kết quả thử nghiệm so sánh thời lượng pin của Huawei Mate 9, iPhone 7 Plus, Galaxy S7 Edge và Google Pixel XL.

Thời lượng pin của iPhone X nhỉnh hơn 1 chút so với iPhone 8 và kém xa iPhone 8 Plus

iPhone X được Apple trang bị một viên pin hình chữ L rất đặc biệt, mà trên thực tế nó được ghép từ hai viên pin nhỏ hơn với tổng dung lượng là 2.716 mAh.

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý mật khẩu bằng tiện ích Bitwarden

Bitwarden là tiện ích trên trình duyệt quản lý thông tin đăng nhập bao gồm User name, mật khẩu và đồng bộ trên các thiết bị của người dùng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Tổng hợp những phím tắt thông dụng nhất trên Cốc Cốc

Việc sử dụng phím tắt vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện, lại chứng tỏ được trình độ của người dùng chuyên nghiệp tới cỡ nào. Hãy cùng xem bạn đã biết được bao nhiêu tổ hợp phím tắt dạng này rồi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.