Thời lượng pin của iPhone X nhỉnh hơn 1 chút so với iPhone 8 và kém xa iPhone 8 Plus

Dù sở hữu viên pin lớn nhất trong bộ ba iPhone mới nhưng theo kết quả bài test mới đây từ trang Phonearena thì thời lượng sử dụng pin của iPhone X chỉ nhỉnh hơn 1 chút so với iPhone 8 và kém xa iPhone 8 Plus. 

Thời lượng pin của iPhone X nhỉnh hơn 1 chút so với iPhone 8 và kém xa iPhone 8 Plus

iPhone X được Apple trang bị một viên pin hình chữ L rất đặc biệt, mà trên thực tế nó được ghép từ hai viên pin nhỏ hơn với tổng dung lượng là 2.716 mAh. Viên pin này có dung lượng lớn nhất trong bộ 3 iPhone mới và việc sử dụng màn hình OLED cũng hứa hẹn mang lại thời lượng sử dụng pin tốt hơn cho iPhone X. Tuy nhiên khi sử dụng trong thực tế thì như thế nào? 

Để trả lời câu hỏi này thì mới đây, trang Phonearena đã thực hiện một bài test thời lượng sử dụng pin trên iPhone X. Kết quả cho thấy, máy đạt 8 giờ 41 phút trong bài thử nghiệm - tốt hơn 1 chút so với điểm trung bình cho một chiếc điện thoại hàng đầu vào năm 2017. 

Thời lượng pin của iPhone X so với các đối thủ (cao hơn là tốt hơn)

Tuy nhiên, so với hai người anh em của nó thì iPhone X chỉ nhỉnh hơn 4 phút sử dụng pin so với iPhone 8 và kém xa iPhone 8 Plus khi thiết bị này có kết quả là 10 giờ 35 phút. Bên cạnh đó, hai mẫu flagship mới ra mắt của LG và Goolge là V30 và Pixel 2 XL cũng có kết quả tốt hơn iPhone X với kết quả lần lượt là 9 giờ 34 phút và 8 giờ 57 phút. 

Thời gian sạc đầy pin iPhone so với các đối thủ (thấp hơn là tốt hơn)

Thời gian sạc của iPhone X cũng lâu hơn so với các đối thủ Android. Cụ thể, với củ sạc đi kèm theo máy thì sản phẩm đến từ Apple mất tới 189 phút mới sạc đầy trong khi Galaxy S8 Plus chỉ mất 99 phút còn Samsung Galaxy Note 8 mất 102 phút để sạc đầy.

iPhone X cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh giống như iPhone 8 và iPhone 8 Plus giúp sạc đầy 50% pin trong khoảng 30 phút nhưng củ sạc nhanh không được bán kèm mà người dùng phải mua thêm.

NTT
Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Video test pin iPhone 13 so với thế hệ trước: iPhone 13 Pro Max trụ được gần 10 tiếng!

YouTuber MrWhosetheboss vừa test pin so sánh trên 4 mẫu iPhone 13 năm nay cũng như so sánh với các thế hệ iPhone trước gồm iPhone 12, iPhone 11 và iPhone SE.

Đây là dung lượng pin, RAM của iPhone 8, iPhone 8 Plus

Như thường lệ, Apple sẽ không đề cập tới dung lượng pin, RAM trên iPhone mới trong lễ ra mắt, vậy iPhone 8, iPhone 8 Plus có dung lượng pin, RAM...

Chi tiết dung lượng pin của iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr

Như vậy, iPhone Xs Max là mẫu iPhone có pin dung lượng cao nhất từ trước tới nay, nhưng iPhone Xr có thời lượng pin dài nhất. Thêm nữa, iPhone Xs có pin dung lượng thấp hơn 1 chút so với iPhone X ra mắt từ năm ngoái, 2.658 mAh so với 2.716 mAh.

So sánh thời gian sử dụng pin của bộ ba iPhone mới

Để trả lời cho câu hỏi trên, trang công nghệ PhoneArena mới đây đã có bài thống kê thời lượng sử dụng trên lý thuyết của ba mẫu iPhone mới gồm iPhone XS, iPhone XS Max cùng iPhone XR và tiến hành đem chúng so sánh với những thế hệ trước.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Pin iPhone SE còn “trâu” hơn cả iPhone 5s và iPhone 6s

Theo số liệu của chuyên trang Phonearena cung cấp, chiếc điện thoại iPhone SE vừa ra mắt có thời lượng pin vượt trội hơn iPhone 5s và iPhone 6s trong hầu hết các bài thử nghiệm thực tế.

Dung lượng pin trên iPhone 8 ít hơn iPhone 7, nhưng "nhỏ mà có võ"

Trang Phonearena đã thực hiện bài test tổng hợp tổng hợp, họ cho biết các smartphone đặt độ sáng ở mức 200 nits, một mức độ thoải mái cho việc sử...

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

THỦ THUẬT HAY

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Hướng dẫn cách cài file APK cho Droid4X

Nhưng đó không phải vấn đề quá nghiêm trọng, bởi cũng giống như BlueStacks, người dùng hoàn toàn có thể cài đặt file APK cho Droid4X bằng 2 cách đơn giản (Bài tham khảo: ' Hai cách cài đặt file APK lên BlueStacks ').

Reset password màn hình khóa Windows 10 Fall Creators Update

Có khi nào bạn quên mật khẩu khi đăng nhập Windows 10 hay không? Thông thường nếu sử dụng tài khoản Local để khóa Windows 10 thì bạn có thể phục hồi bằng USB cứu hộ, tuy nhiên nếu bạn sử dụng tài khoản Microsoft làm

Cách khắc phục lỗi kết nối MTP trên Window 10

Đầu tiên, để khắc phục nhanh lỗi không nhận kết nối MTP của smartphone Android trên Windows 10, bạn có thể thử qua một số thao tác đơn giản sau đây trước khi thực hiện các phương pháp phức tạp hơn.

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series: Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ?

iPhone 13 Series có tốc độ sạc như thế nào? Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series ở dưới đây nhé. Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series Trước

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.