Dung lượng pin trên iPhone 8 ít hơn iPhone 7, nhưng "nhỏ mà có võ"

Dung lượng pin trên iPhone 8 ít hơn iPhone 7, nhưng "nhỏ mà có võ"
Nếu bạn nghĩ iPhone 8 trang bị viên pin dung lượng thấp hơn iPhone 7 thì kéo theo thời lượng pin cũng thấp hơn thì có lẽ bạn đã lầm. Kết quả chắc nhiều người phải bất ngờ đấy.

Như các bạn đã biết, dung lượng pin của iPhone 8 và người tiền nhiệm của cụ thể như sau:


iPhone 8: 1.821 mAh.
iPhone 7: 1.960 mAh.

Trước tiên, chúng ta phải làm rõ một điều rằng: Nhờ iPhone 8 được trang bị bộ vi xử lý A11 Bionic sản xuất dựa trên quy trình 10nm cho hiệu suất cao hơn và tiết kiệm năng lượng hơn.

Ngoài ra, iPhone 8 có mặt sau bằng kính và hỗ trợ tính năng sạc không dây, nên cả hai yếu tố nói trên đã làm cho kích thước pin nhỏ hơn.

Trang Phonearena đã thực hiện bài test tổng hợp tổng hợp, họ cho biết các smartphone đặt độ sáng ở mức 200 nits, một mức độ thoải mái cho việc sử dụng trong nhà.

Test thời lượng pin của iPhone 8 so với các flagship khác

Khá thú vị, mặc dù iPhone 8 sở hữu viên pin dung lượng nhỏ hơn nhưng  thực sự vượt mặt iPhone 7: iPhone 8 có thời gian hoạt động liên tục trong 8 giờ và 37 phút, trong khi người anh iPhone 7 chỉ là 7 giờ 46 phút.

Thử nghiệm cũng thấy rằng iPhone 8 cũng vượt qua nhiều điện thoại Android về thời lượng pin, nhưng với HTC U11 là ngoại lệ, vì rõ ràng U11 đang là 'ông trùm' về thời lượng pin tại thời điểm này.

Thời gian sạc đầy thông thường của iPhone 8 

Như vậy, iPhone 8 có thể đồng hành cùng bạn trong cả ngày làm việc mà không cần phải sạc pin giữa chừng. Đây thực sự là một kết quả khá ấn tượng.

Một điều nữa, thông tin cho biết iPhone 8 mất 148 phút để sạc đầy pin theo cách thông thường. Mặc dù, iPhone 8 hỗ trợ sạc nhanh nhưng rất tiếc thiết bị lại không được bán kèm với bộ sạc nhanh.


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Video test pin iPhone 13 so với thế hệ trước: iPhone 13 Pro Max trụ được gần 10 tiếng!

YouTuber MrWhosetheboss vừa test pin so sánh trên 4 mẫu iPhone 13 năm nay cũng như so sánh với các thế hệ iPhone trước gồm iPhone 12, iPhone 11 và iPhone SE.

Đây là dung lượng pin, RAM của iPhone 8, iPhone 8 Plus

Như thường lệ, Apple sẽ không đề cập tới dung lượng pin, RAM trên iPhone mới trong lễ ra mắt, vậy iPhone 8, iPhone 8 Plus có dung lượng pin, RAM...

Thời lượng pin của iPhone X nhỉnh hơn 1 chút so với iPhone 8 và kém xa iPhone 8 Plus

iPhone X được Apple trang bị một viên pin hình chữ L rất đặc biệt, mà trên thực tế nó được ghép từ hai viên pin nhỏ hơn với tổng dung lượng là 2.716 mAh.

iPhone X có thời lượng pin cao hơn bộ đôi iPhone Xs và Xs Max

Trên trang Tom’s Guide, họ đã thử nghiệm thời lượng pin trên iPhone Xs và iPhone Xs Max, kết quả là không giống như tuyên bố của Apple. Tom’s Guide đã liên tục lướt web ở độ sáng màn hình 150 nits và kết quả là thời lượng pin thấp hơn mong đợi. Lưu

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Pin iPhone SE còn “trâu” hơn cả iPhone 5s và iPhone 6s

Theo số liệu của chuyên trang Phonearena cung cấp, chiếc điện thoại iPhone SE vừa ra mắt có thời lượng pin vượt trội hơn iPhone 5s và iPhone 6s trong hầu hết các bài thử nghiệm thực tế.

iPhone Xs Max là chiếc smartphone có màn hình tốt nhất hiện tại

iPhone Xs Max mới đây được DisplayMate đưa lên bàn cân để so sánh với iPhone X về chất lượng màn hình hiển thị. Và kết luận đã không quá bất ngờ.

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

THỦ THUẬT HAY

TOP 4 game thể thao mạo hiểm được yêu thích nhất

Trong bài viết viết dưới đây sẽ tổng hợp danh sách những tựa game thể thao mạo hiểm được yêu thích nhất dành cho những game thủ đam mê tốc độ. 4 game thể thao mạo hiểm hay nhất Nếu yêu thích các môn thể thao mạo hiểm.

Cài Windows đơn giản không cần USB với phần mềm WinToHDD Professional 2.8

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Hướng dẫn tải file ghi âm trên Messenger về điện thoại và máy tính

Nhắn tin bằng cách ghi âm đang rất phổ biến với nhiều người dùng khi họ không đủ thời gian hoặc không tiện tay để soạn thảo. Sau khi nhắn tin thoại, một số người dùng muốn lưu trữ tin nhắn bằng cách tải xuống điện

Tuyệt chiêu để chọn smartphone vừa "ngon" vừa rẻ không phải ai cũng biết

Việc sở hữu cho bản thân những chiếc điện thoại vừa tốt lại có mức giá phải chăng là điều ai cũng muốn. Vì thế, hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người một số mẹo để có thể 'tậu' về những chiếc smartphone phù hớp nhất với

Tips ngon giúp tăng hiệu suất chơi game trên thiết bị Android

Bạn hay chơi game trên điện thoại Android thường xuyên? Dưới đây là một số mẹo đơn giản giúp bạn tối ưu hóa và làm cho thiết bị tương thích tốt hơn với các trò chơi. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi khám phá ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người