iPhone X có thời lượng pin cao hơn bộ đôi iPhone Xs và Xs Max

Chắc chắn nhiều người dùng iPhone X đã lên đời iPhone Xs và iPhone Xs Max. Nhưng nếu bạn đang sử dụng iPhone X thì chớ vội nâng cấp.

Trên trang Tom’s Guide, họ đã thử nghiệm thời lượng pin trên iPhone Xs và iPhone Xs Max, kết quả là không giống như tuyên bố của Apple. Tom’s Guide đã liên tục lướt web ở độ sáng màn hình 150 nits và kết quả là thời lượng pin thấp hơn mong đợi. Lưu ý là họ cũng đã tắt các tính năng có thể làm ảnh hưởng như Auto-Brightness và True Tone. 

iPhone X có thời lượng pin cao hơn bộ đôi iPhone Xs và Xs Max

Kết quả rất rõ ràng, nhiều mẫu smartphone Android có thời lượng pin vượt trội hơn so với iPhone Xs và Xs Max. Đặc biệt, khi so sánh với iPhone X thì bộ đôi iPhone mới cũng có thời lượng pin thấp hơn. Năm ngoái, iPhone X cũng được thử nghiệm với một kịch bản tương tự, nó có thời lượng kéo dài 10 giờ 49 phút. Trong khi iPhone Xs chỉ đạt 9 giờ 41 phút, Xs Max chỉ đạt 10 giờ 38 phút.

Nguồn: Pocketnow

TIN LIÊN QUAN

iPhone XR có thời lượng pin tốt hơn cả iPhone XS Max và Pixel 3 XL

Đầu tiên, trang Tom's Guide đã tiến hành thử nghiệm lướt web liên tục bằng 4G LTE (T-Mobile) trên các smartphone, trong đó màn hình được đặt ở độ sáng 150 nit, tắt chế độ tự động chỉnh sáng, tắt True Tone. Kết quả cho thấy, iPhone XR có thể hoạt

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Video test pin iPhone 13 so với thế hệ trước: iPhone 13 Pro Max trụ được gần 10 tiếng!

YouTuber MrWhosetheboss vừa test pin so sánh trên 4 mẫu iPhone 13 năm nay cũng như so sánh với các thế hệ iPhone trước gồm iPhone 12, iPhone 11 và iPhone SE.

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

CR: iPhone Xs vẫn không thể soán ngôi vị smartphone tốt nhất thế giới của Galaxy Note 9

Có điều thú vị ở đây, đó là báo cáo của CR mâu thuẫn với những thử nghiệm trước đó trên Tom’s Guide về thời lượng pin. Nếu bạn còn nhớ thì Apple đã tuyên bố trong lễ ra mắt rằng: iPhone Xs có thời lượng pin dài hơn iPhone X 30 phút, trong khi

iPhone 8 Plus sạc nhanh gấp đôi iPhone 7 Plus?

Hiệu quả sạc nhanh của iPhone 8 Plus có như mong đợi? Chúng ta hãy cùng so sánh với sạc thường trên iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp để có những bức ảnh chụp tự sướng đẹp

9 Mẹo giúp bạn có những bức ảnh chụp tự sướng đẹp mà không cần dùng đến camera 360.

Cách tải video trên điện thoại lên Youtube

Youtube là một dịch vụ cho phép tải video cá nhân của bạn lên mạng Internet để chia sẻ với mọi người xung quanh. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ điện thoại của mình lên dịch vụ Youtube nhé.

Hướng dẫn cách xem phim trên Netflix với phụ đề tiếng Việt

Điều khiến Netflix trở thành 'mối đe dọa' với các dịch vụ truyền hình trong nước, đó là thông qua add-ons Super Netflix trên trình duyệt Chrome, giờ đây chúng ta có thể xem phim trên Netflix với

Đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC 10 Evo, one 9

Các sản phẩm điện thoại HTC sử dụng hệ điều hành Android. Chính vì thế mà người dùng có thể dễ dàng đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC. Đây là thủ thuật giúp người dùng nhanh chóng thay đổi mật khẩu WiFi trong

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Messenger trên iPhone với 2 cách đơn giản

Chắc hẳn sẽ rất phiền phức khi chúng ta chỉ mượn chiếc iPhone của bạn bè để đăng nhập Messenger nhưng lại không thể thoát tài khoản ra được, vì ứng dụng Messenger không có nút Log Out.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.