Iphone 14 có thể sẽ có chế độ Màn hình khoá luôn bật

Theo Mark Gurman của Bloomberg, iPhone 14 Pro và ‌iPhone 14 Pro‌ Max có thể có chế độ hiển thị luôn bật cho Màn hình khóa.



Trong bản tin 'Power on' mới nhất của mình, Gurman đã phác thảo một số thay đổi được thiết lập cho iOS 16, iPadOS 16, watchOS 9, tvOS 16 và macOS 13 tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu của Apple (WWDC) năm nay. Trong số các tính năng mới được đồn đại cho ‌iOS 16‌ là Màn hình khóa nâng cao với 'hình nền có khả năng giống như một tiện ích' (wallpapers that have widget-like capabilities). Các cải tiến về Màn hình khóa được cho rằng sẽ đặt nền tảng cho các tính năng trong tương lai, bao gồm cả chế độ 'luôn bật' (always-on). Gurman nói rằng ‌iOS 16‌ sẽ tích cực 'hỗ trợ trong tương lai' cho Màn hình khóa luôn bật.


Các mẫu iPhone 13 Pro được đồn đại sẽ có màn hình luôn bật vào năm ngoái, nhưng tính năng này dường như đã bị loại bỏ trước khi các thiết bị ra mắt vào tháng 9 năm 2021. Gurman cho rằng Apple đã tiếp tục phát triển tính năng này và 'chế độ luôn bật' (always-on mode) hiện đang được phát triển cho ‌iPhone 14 Pro‌ và ‌iPhone 14 Pro‌ Max, cung cấp thông tin có thể xem nhanh - tương tự như Đồng hồ Apple mới.


‌IPhone 13 Pro‌ và ‌iPhone 13 Pro‌ Max là những iPhone đầu tiên có màn hình ProMotion 120Hz, áp dụng công nghệ bảng điều khiển LTPO với tốc độ làm mới thay đổi. Màn hình ProMotion hiện tại của iPhone bị giới hạn ở tốc độ làm tươi màn hình (tần số quét) từ 10Hz đến 120Hz. Mặt khác, tấm nền LPTO được sử dụng bởi Oppo và Samsung có thể giảm xuống mức thấp nhất là 1Hz khi xem hình ảnh tĩnh hoặc khi thiết bị không hoạt động.


Nhà phân tích màn hình Ross Young cho biết gần đây ông đang mong đợi màn hình ProMotion được sử dụng trong ‌iPhone 14 Pro‌ và ‌iPhone 14 Pro‌ Max có khả năng giảm xuống mức thấp như nhau 1Hz, loại bỏ hạn chế phần cứng ngăn Apple cung cấp chế độ luôn bật trên các mẫu ‌iPhone 13 Pro‌. Tuy nhiên, Gurman cảnh báo rằng tính năng này có thể không xuất hiện trong lần cuối thời điểm dòng sản phẩm iPhone 14 được công bố vào tháng 9.

TIN LIÊN QUAN

Apple có thể sẽ trang bị Face ID dưới màn hình cho iPhone 14 Pro

Các nhà phân tích nhận định dòng iPhone 14 Pro ra mắt vào năm sau, có thể được trang bị công nghệ Face ID dưới màn hình.

Sẽ không có iPhone 13, thay vào đó là iPhone 12S với Touch ID trong màn hình, chip Apple A15 Bionic

Ngoài những rò rỉ về thiết kế của iMac và MacBook Pro, một báo cáo của Bloomberg cho chúng ta biết thông tin thú vị về iPhone 2021. Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ rằng. Apple đang thử nghiệm Touch ID trong màn hình đối với dòng

iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Nếu như iPhone 13 không có sự lột xác về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 14 được cho sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

iPhone 13 series với tính năng liên lạc vệ tinh chỉ khả dụng ở một số quốc gia

Báo cáo mới đây vừa cho thấy tính năng liên lạc vệ tinh - LEO trên dòng iPhone 13 chỉ khả dụng ở một số quốc gia, cùng tìm hiểu nhé!

Apple Watch series 7 sẽ trình làng cùng với iPhone 13 series, nhưng số lượng mở bán hạn chế

iPhone 13 series và Apple Watch series 7 là một trong những điểm nhấn trong sự kiện sắp tới của Apple, hứa hẹn mang đến loạt trải nghiệm tuyệt ...

Apple đang nghiên cứu và phát triển trên một chiếc MacBook Air cao cấp được thiết kế lại mỏng và nhẹ hơn, hỗ trợ MagSafe có thể ra mắt sớm nhất vào cuối năm 2021.

Theo một báo cáo mới đến từ nhà báo Mark Gurman của Bloomberg. Apple đang làm việc trên một phiên bản “mỏng và nhẹ hơn” của MacBook Air mà công ty có kế hoạch ra mắt sớm nhất vào nửa...

Apple nhắn nhủ khách hàng sắm sửa iPhone mới ngay trên màn hình khóa

Để kích cầu người dùng khi mùa mua sắm cuối năm đã tới, Apple vừa thực hiện một điều mà họ chưa từng làm trước đây, đó là nhắn nhủ khách hàng sắm sửa iPhone mới ngay trên màn hình khóa.

iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ có màn hình đục lỗ và camera 48MP

iPhone 14 series sẽ có những điểm nổi bật gì so với iPhone 13 khi ra mắt, thông tin về điện thoại iPhone 2022 đã xuất hiện khá nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Dr. Unarchiver: Ứng dụng mở file RAR-ZIP trên Mac App Store đánh cắp dữ liệu người dùng

Hôm nay, chúng ta đang nói cụ thể về các ứng dụng được phân phối bởi “Trend Micro, Inc.” (một công ty bảo mật nổi tiếng), bao gồm Dr. Unarchiver, Dr. Cleaner và các ứng dụng khác. Vấn đề ăn cắp dữ liệu này đã được báo

Cách xóa chương trình độc hại bằng Kaspersky Virus Removal Tool

Kaspersky Virus Removal Tool là công cụ phát hiện và gỡ bỏ những phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, virus, trojan, rootkit trên máy tính.

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

Cách vô hiệu hóa tính năng Fast User Switching trên máy tính Windows 10

Fast User Switching là tính năng cho phép thay đổi nhanh tài khỏa đang sử dụng trên Windows 10, tuy nhiên nếu không thích sử dụng tính năng này hoặc để bảo mật cho các tài khoản trong Windows 10 bạn có thể vô hiệu hóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2