iPhone 13 series với tính năng liên lạc vệ tinh chỉ khả dụng ở một số quốc gia

Không lâu sau đó, Mark Gurman - Nhà báo của Bloomberg cũng đã chia sẻ thêm thông tin chi tiết về tính năng này và việc triển khai nó. Mới đây, người này cũng tiết lộ thêm về việc LEO sẽ chỉ có sẵn ở một số quốc gia. Nhà báo của Bloomberg tiết lộ:




iPhone 13 series với tính năng liên lạc vệ tinh chỉ khả dụng ở một số quốc gia


' Các tính năng liên lạc khẩn cấp của các model iPhone 13 sẽ chỉ hoạt động ở những khu vực không có bất kỳ vùng phủ sóng di động nào và chỉ có một số thị trường nhất định. Apple sẽ triển khai một loạt vệ tinh của riêng mình để truyền dữ liệu đến các thiết bị. Tuy nhiên, kế hoạch đó có thể còn khá lâu mới thực hiện được'.



Bên cạnh đó, Mark Gurman cũng cho biết công ty sẽ không cung cấp cho người dùng iPhone khả năng thực hiện cuộc gọi khi không có vùng phủ sóng di động. 'Một số người đã hỏi tôi rằng liệu những tính năng mới này có nghĩa là iPhone có thể được sử dụng điện thoại vệ tính và có khả thực hiện cuộc gọi mọi nơi trên thế giới mà không cần phủ sóng di động không. Câu trả lời là không. Điều đó sẽ không xảy ra bây giờ, có thể là năm sau hay bất kỳ thời điểm nào trong tương lai gần'.



Việc khởi chạy tính năng này đòi hỏi điện thoại có phần cứng mới. Bên cạnh đó các linh kiện cũng sẽ có mức giá cao hơn và có thể vấp phải những phản ứng từ các nhà cung cấp mạng di động mà Apple dựa vào.” Dường như Apple đang làm việc trên ít nhất hai cách tiếp cận trên tính năng mới này gồm: Truyền tin nhắn khẩn cấp ngắn và gửi tín hiệu khẩn cấp SOS trong các tình huống như rơi máy bay hoặc chìm tàu, các khu vực xa xôi...Hãy cùng chờ xem nhé!



XTmobile.vn

Từ khoá : iPhone 13, Tin công nghệ

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 gây chú ý khi cho phép người dùng gọi điện và gửi tin nhắn mà không mạng di động

iPhone 13 sắp ra mắt có thể được hỗ trợ giao tiếp vệ tinh LEO, điều này cho phép ​người dùng gọi điện và gửi tin nhắn mà không mạng di động.

iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Nếu như iPhone 13 không có sự lột xác về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 14 được cho sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

iPhone 14 ra mắt vào năm sau sẽ có nhiều thay đổi lớn về thiết kế

iPhone 14 được cho là sẽ có những bước đột phá lớn về thiết kế kể từ khi ra mắt iPhone X cho đến nay hứa hẹn mang đến làn gió mới.

Tính năng hấp dẫn trên iPhone 13 và Apple Watch series 7 mà bạn cần biết

Apple Watch serie 7 sẽ có ngoại hình ấn tượng hơn nhiều với thiết kế cạnh phẳng, cũng như các loại dây đeo và mặt đồng hồ mới. Mẫu đồng hồ thông minh mới của Apple sẽ có kích thước tùy chọn 41mm và 45mm, cấu hình

Facebook Messenger trên Windows 10 PC có thể gọi video

Thegioididong - Một tin vui cho người dùng Windows 10 trên PC đó là từ bây giờ, Facebook Messenger đã có thể gọi thoại và gọi video sau một thời...

Galaxy S21 FE chỉ có mặt tại một số thị trường Châu Âu khi ra mắt

Galaxy S21 FE là cái tên nhận được nhiều sự mong đợi từ người dùng, báo cáo mới đây cho thấy model sẽ chỉ ra mắt ở thị trường Châu Âu.

Lần đầu tiên iPhone 13 series được Apple hỗ trợ eSIM kép

Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, camera chuyên nghiệp, ngoại hình thu hút... dòng iPhone 13 còn là sản phẩm đầu tiên được Apple hỗ trợ eSIM ...

Galaxy S22 Ultra có thể được Samsung trang bị sạc nhanh 45W

Báo cáo mới đây cho thấy Samsung có thể sẽ trang bị sạc nhanh 45W cho các model Galaxy S22 hoặc ít nhất là trên thể cao cấp Galaxy S22 Ultra.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao chép văn bản từ video trên điện thoại Android

Dù không dễ dàng như trong iOS 16, nhưng sao chép văn bản từ video trên điện thoại Android vẫn hoàn toàn khả thi. Có một số cách để làm điều này, và một trong số đó là sử dụng ứng dụng Google Ống kính. Mặc dù Android

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Hướng dẫn cách tắt chế độ thông báo, sáng màn hình khi có tin nhắn Viber

Viber là ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí cực kỳ tiện dụng trên các thiết bị di động và máy tính. Nếu bạn sử dụng một tài khoản Viber trên các nền tảng thì chắc chắn ứng dụng này sẽ tự động đồng bộ tin nhắn cũng

Biến mọi đoạn văn trên giấy thành văn bản trong một nốt nhạc

Hiện nay với nhu cầu đọc ở khắp mọi nơi, hẳn smartphone sẽ là công cụ tiện lợi nhất để phục vụ cho vấn đề này. Tuy nhiên, Ebook không phải lúc nào cũng có sẵn, đây là cách tốt nhất để bạn chuyển các hình ảnh sang định

18 điều bạn sẽ không hề biết cho tới khi trưởng thành

Có những điều vô cùng khắc nghiệt về cuộc sống mà chỉ khi nào thực sự trưởng thành, chúng ta mới nhận ra và hiểu rõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp