Poster chính thức của Galaxy S22 Ultra lộ diện, thiết kế cực đẹp

Thời gian vừa qua, rất nhiều thông tin tính năng cũng như thiết kế của máy tiết lộ. Mới đây, LetsGoDigital đã giới thiệu một bức ảnh mới cho thấy ngoại hình Galaxy S22 series. Trên thực tế, đây là tài liệu tiếp thị chính thức. Đối với nhiều người, điều này nghe có vẻ bình thường nhưng vấn đề là poster này được phát hiện chưa đầy hai tháng trước khi phát hành chính thức.



Mặc dù nhà xuất bản không tiết lộ nguồn, nhưng nó được cho là poster chính thức đến từ Samsung Electronics. Những hình ảnh như vậy thường được sử dụng ở những nơi công cộng, chẳng hạn như ga xe lửa công cộng, ở sân bay, hoặc trên bảng quảng cáo dọc đường. Hình ảnh cũng xác nhận thiết kế mặt sau Galaxy S22 Ultra sẽ sử dụng camera giọt nước.




Poster chính thức của Galaxy S22 Ultra lộ diện, thiết kế cực đẹp


Hiện tại tên gọi chính thức của biến thể cao cấp nhất vẫn chưa được tiết lộ. Do phiên bản này sẽ hỗ trợ bút cảm ứng và đi kèm với một khe cắm chuyên dụng, nên có nhiều lý do cho rằng đầy là model thay thế cho dòng Galaxy Note. Đây là nguyên nhân khiến nhiều người cho rằng, thiết bị có thể gọi tên là Galaxy S22 Note, Galaxy Note 22 Ultra hoặc thậm chí là Galaxy S22 Note Ultra.



Nhưng trong hình ảnh báo chí chính thức cho thấy Samsung sẽ giữ nguyên tên gọi truyền thống, tức là Galaxy S22 Ultra. Ngoài ra, chúng ta có thể thấy rằng Galaxy S22 Ultra sẽ có một biến thể màu tím đậm. Ngoài tùy chọn này, sẽ có các phiên bản màu đen, trắng, đỏ và xanh lá cây. Nhưng có khả năng màu sắc sẽ khác nhau giữa các khu vực.






Bút S-Pen xuất hiện rõ ràng trong hình ảnh poster, đây là một xác nhận về sự hiện diện của chiếc bút này. Bên cạnh đó, hình ảnh cũng cho thấy các ống kính máy sẽ không lồi ra, khác với những gì các chuyên rò rỉ trước đây cho biết. Điện thoại sẽ tiếp tục sử dụng cảm biến chính 108MP nhưng nhận thêm nhiều nâng cấp hơn.



Trước đó, chúng ta đã thấy một số bức ảnh bị rò rỉ chứng minh điện thoại sẽ không sử dụng mặt sau bằng kính. Có vẻ như Galaxy S22 Ultra sẽ được hoàn thiện từ một chất liệu khá mới. Hãy cùng chờ xem nhé!



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Ảnh thực tế Galaxy S22 Ultra lộ diện, xác nhận thiết kế camera 'giọt nước'

Hình ảnh thực tế Galaxy S22 Ultra bất ngờ lộ diện hé lộ thiết kế cụm camera hình 'giọt nước' khá ấn tượng, cùng chiêm ngưỡng nhé.

Galaxy S22 series sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W, lộ ảnh thực tế

Galaxy S22 series được cho là sẽ sở được trang bị sạc nhanh 25W, hình ảnh thực tế của model kế nhiệm Galaxy S21 cũng vừa được lộ diện.

Galaxy S22 Ultra sẽ có thểm màu xanh lục ấn tượng khi ra mắt

Galaxy S22 Ultra là phiên bản cao cấp nhất của dòng Galaxy S22, báo cáo mới đây cho thấy điện thoại sẽ có thêm tùy chọn màu xanh lục ấn ...

Báo cáo mới hé lộ chi tiết về màn hình của Galaxy S22 series

Chi tiết màn hình Galaxy S22 series tiếp tục được hé lộ trong báo cáo mới nhất, flagship Galaxy S mới dự kiến sẽ trình làng vào đầu tháng 1 năm ...

Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra lộ diện thêm nhiều tính năng đáng chờ đợi

Trong vài tháng trở lại đây, thông tin về Galaxy S22 series được tiết lộ khá nhiều. Mới đây hàng loạt tính năng mới trên Galaxy S22+ và S22 Ultra ...

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Thông số kỹ thuật Redmi K50 rò rỉ ấn tượng với camera 108MP

Redmi K50 vừa lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng với camera 108MP, nhiều nâng cấp, cho thấy model kế nhiệm Redmi K40 rất đáng chờ đợi.

Galaxy S22 xuất hiện hình ảnh render mới với viền bezel cực mỏng

Hình ảnh render Galaxy S22 mới đây vừa được xuất hiện cho thấy điện thoại mới của Samsung sở hữu viên bezel siêu mỏng cực kỳ hút mắt.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.