iPhone 14 Pro sẽ có camera 48MP, iPhone 15 đi kèm ống kính tiềm vọng

Chuyên gia phân tích này luốn hé lộ những thông tin khá chính xác đối với các mẫu điện thoại trong tương lai. Gần đây, người này đã đưa ra những dự đoán cho iPhone 14 và thậm chí là iPhone 2023 (iPhone 15). Theo đó, các model kế nhiệm iPhone 13 sẽ được bổ sung ống kính có độ phân giải 48MP, trong khi đó iPhone 2023 sẽ có ống kính tiềm vọng.



Sau những nâng cấp camera này, nhà sản xuất Đài Loan Largan Precision - một trong những đối tác thân thiết nhất của Apple, sẽ có thị phần tăng lên. Điều này sẽ dẫn đến nhiều doanh thu và lợi nhuận tốt hơn. Mặc dù Ming-Chi Kuo chưa cung cấp thêm thông tin chi tiết, nhưng trước đó, ông nói rằng camera 48MP sẽ chỉ dành riêng cho các mẫu iPhone 14 Pro.




iPhone 14 Pro sẽ có camera 48MP, iPhone 15 đi kèm ống kính tiềm vọng


Hơn nữa, camera này sẽ cho phép người dùng quay video 8K, các mẫu điện thoại hiện tại chỉ có khả năng quay video 4K. Apple đang có kế hoạch nghiêm túc liên quan đến lĩnh vực AR và VR. Vì vậy, những video 8K có độ phân giải cao này phải phù hợp để xem trên tai nghe AR / VR của Apple.



Ngoài thông tin này, Kuo cũng nói rằng các mẫu iPhone 14 Pro có cảm biến 48MP và 12MP. Công nghệ này được sử dụng rộng rãi bởi các nhà sản xuất điện thoại thông minh khác, cho phép iPhone 14 Pro chụp ảnh 48MP trong điều kiện sáng và ảnh 12MP trong điều kiện ánh sáng yếu.



Ví dụ, Huawei P40 Pro + đi kèm với một ống kính tiềm vọng hỗ trợ zoom quang học lên đến 10x. Đồng thời, các mẫu iPhone 13 Pro hiện tại bị giới hạn ở khả năng zoom quang học 3x. Theo Kuo, trong tương lai, ít nhất một mẫu iPhone 15 sẽ đi kèm với ống kính tiềm vọng. Ống kính tiềm vọng chủ yếu được sử dụng để tăng khả năng thu phóng quang học. Hãy cùng chờ xem nhé!



XTmobile.vn

Từ khoá : iPhone 14, Tin công nghệ

TIN LIÊN QUAN

Camera iPhone 13 Pro đạt điểm số ấn tượng trong bài kiểm tra của DxOMark

Đánh giá camera iPhone 13 Pro từ DxOMark cho thấy mẫu điện thoại mới của Apple đạt số điểm ấn tượng và xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Bí mật về iPhone 14 series dần được hé lộ, 6 tính năng đang được kỳ vọng

Những thông tin về iPhone 14 series đang dần hé lộ, model kế nhiệm iPhone 13 series hứa hẹn mang đến loạt tính năng đột phá giúp trải nghiệm thêm ...

iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ có màn hình đục lỗ và camera 48MP

iPhone 14 series sẽ có những điểm nổi bật gì so với iPhone 13 khi ra mắt, thông tin về điện thoại iPhone 2022 đã xuất hiện khá nhiều.

DxOMark đánh giá camera iPhone 13 chất lượng hơn iPhone 12 Pro

Sau khi chia sẻ bài đánh giá camera iPhone 13 Pro thì mới đây DxOMark tiếp tục có bài đánh giá camera iPhone 13 cho thấy kết quả khá bất ngờ.

Tính năng hấp dẫn trên iPhone 13 và Apple Watch series 7 mà bạn cần biết

Apple Watch serie 7 sẽ có ngoại hình ấn tượng hơn nhiều với thiết kế cạnh phẳng, cũng như các loại dây đeo và mặt đồng hồ mới. Mẫu đồng hồ thông minh mới của Apple sẽ có kích thước tùy chọn 41mm và 45mm, cấu hình

iPhone 14 Pro sẽ nhận được nhiều nâng cấp: RAM 8GB, camera 48MP

iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max được cho là sẽ nhận được nhiều nâng cấp so với hai phiên bản tiêu chuẩn bao gồm camera 48MP, RAM 8GB.

iPhone 14 ra mắt vào năm sau sẽ có nhiều thay đổi lớn về thiết kế

iPhone 14 được cho là sẽ có những bước đột phá lớn về thiết kế kể từ khi ra mắt iPhone X cho đến nay hứa hẹn mang đến làn gió mới.

Những nâng cấp trên iPhone SE 3 giá rẻ đang được mong đợi nhất

iPhone SE 3 được cho là sẽ ra mắt vào đầu năm sau, điện thoại giá rẻ này hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp hấp dẫn giúp trải nghiệm tốt ...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được