iPhone 14 Pro sẽ nhận được nhiều nâng cấp: RAM 8GB, camera 48MP

Các thông tin rò rỉ về iPhone 2022 liên tục xuất hiện trong thời gian gần đây, mặc dù phải còn khoảng 9 tháng nữa điện thoại mới được phát hành. Mới đây, nguồn tin từ Jeff Pu của Haitong International Securities cho biết trong Apple sẽ phát hành 4 dòng iPhone 14 vào tháng 9 năm sau.



Loạt sản phẩm này sẽ bao gồm iPhone 14 6,1 inch, iPhone 14 Max 6,7 inch, iPhone 14 Pro 6,1 inch và iPhone 14 Pro Max 6,7 inch. Về cấu hình, người này cho rằng tất cả các model đều được trang bị màn hình có tốc độ làm mới 120Hz và đi kèm với bộ nhớ trong 64GB. Thật bất ngờ khi thông tin này xuất hiện, bởi các biến thể iPhone 13 có bộ nhớ tối thiểu 128GB.




iPhone 14 Pro sẽ nhận được nhiều nâng cấp: RAM 8GB, camera 48MP


Phiên bản iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ được nâng cấp bộ nhớ RAM 8GB thay vì 6GB như thế hệ tiền nhiệm của chúng. Bộ đôi điện thoại cao cấp này tiếp tục sử dụng thiết lập 3 camera sau. Ngoài ra, ông cũng tuyên bố rằng hệ thống ba camera phía sau sẽ có một cảm biến góc rộng 48MP cũng như hai camera góc siêu rộng và tele 12MP.



Trong khi đó, nguồn tin từ Ming - Chi Kuo cho biết iPhone 14 series có thể không sử dụng bộ nhớ trong 64GB. Khi toàn bộ dòng iPhone 13 bắt đầu từ 128GB, do đó Apple không có lý do gì để giảm dòng iPhone 14 xuống 64GB. Thông tin mới này cũng tiết lộ thêm rằng, hai nhà cung cấp mà 'Táo khuyết' lựa chọn thêm là LG và BOE vẫn chưa sản xuất màn hình LTPO 120Hz.



Một mình Samsung không thể hỗ trợ số lượng xuất xưởng cao như vậy của dòng iPhone 14. Do đó không loại trừ khả năng gã khổng lồ công nghệ Mỹ sẽ chỉ tích hợp màn hình LTPO 120Hz cho hai model cao cấp nhất. Sau khi hủy bỏ phiên bản mini, iPhone 14 6,1 inch mới sẽ có giá rẻ nhất trong dòng.






Tiếp theo sẽ là iPhone 14 Max 6,7 inch. Tuy nhiên, giá thành của màn hình mà Apple mua luôn ở mức cao. Xem xét rằng kích thước của màn hình ngày càng tăng, chi phí cũng tăng lên. Do đó, Apple cần giảm bớt một số khía cạnh khác của màn hình để giữ giá thành thấp.



Màn hình LTPO 120Hz trong dòng iPhone 13 Pro hiện chỉ được cung cấp từ Samsung. Apple không có khả năng thương lượng cao và năng lực sản xuất của Samsung không đủ để hỗ trợ ba chiếc điện thoại di động có lượng xuất xưởng hàng năm hàng trăm triệu chiếc.



Apple không chỉ xem xét giá cả mà còn xem xét năng lực sản xuất của tấm nền. Việc sử dụng màn hình 60Hz đang trở nên lỗi thời ngay cả đối với một số điện thoại thông minh tầm trung trên thị trường Android. Do đó, hy vọng 'Táo khuyết' sẽ có những thay đổi giúp trải nghiệm người dùng trở nên tốt hơn.



XTmobile.vn (gizchina)

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 Pro Max 1TB có là gì, iPhone 14 series sẽ ra mắt với dung lượng đến 2TB

iPhone 14 series dự kiến sẽ được trang bị bộ nhớ có dung lượng đến 2TB gấp đôi so với phiên bản iPhone 13 Pro Max 1TB vừa trình làng.

iPhone 13 còn chưa lên kệ, cấu hình chi tiết iPhone 14 đã lộ diện

Chỉ vừa ra mắt và thậm chí iPhone 13 vẫn chưa lên kệ nhưng thông tin về model kế nhiệm iPhone 14 đã xuất hiện, hé lộ cấu hình chi tiết.

Rò rỉ mới: iPhone SE 3 có thể sở hữu ngoại hình giống với iPhone XR

iPhone SE 3, model kế nhiệm iPhone SE 2020 dự kiến ra mắt vào năm sau. Rò rỉ mới đây cho thấy mẫu iPhone giá rẻ này sẽ có ngoại hình như iPhone ...

iPhone 14 series xuất hiện ý tưởng thiết kế độc lạ với màn hình trượt

Ý tưởng thiết kế iPhone 14 series xuất hiện mới đây khiến người dùng vô cùng bất ngờ với màn hình trược khác lạ.

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với khung viền vát phẳng, màn hình nốt ruồi

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với nhiều chi tiết đáng mong đợi, điện thoại sử dụng khung viền vát phẳng với màn hình nốt ruồi mới mẻ.

iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Nếu như iPhone 13 không có sự lột xác về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 14 được cho sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

iPhone 14 ra mắt vào năm sau sẽ có nhiều thay đổi lớn về thiết kế

iPhone 14 được cho là sẽ có những bước đột phá lớn về thiết kế kể từ khi ra mắt iPhone X cho đến nay hứa hẹn mang đến làn gió mới.

Apple có thể sẽ trang bị Face ID dưới màn hình cho iPhone 14 Pro

Các nhà phân tích nhận định dòng iPhone 14 Pro ra mắt vào năm sau, có thể được trang bị công nghệ Face ID dưới màn hình.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Cách cài đặt tiện ích mở rộng Safari trên iPhone

Trong bài này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt tiện ích mở rộng cho Safari trên iPhone để nâng cao trải nghiệm duyệt web theo cách mà bạn muốn.

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

Apps for Websites trên Windows 10 hoạt động như thế nào?

Microsoft đã thêm “Apps for Websites” vào Windows 10 trong lần cập nhật Anniversary Update. Tính năng này cho phép các ứng dụng đã cài đặt chiếm quyền khi bạn mở trang website liên kết.

Hướng dẫn cách nâng cấp gói cước ViettelPay

Ví dụ như định mức chuyển tiền, bạn chỉ được phép chuyển ở một mức nhất định trong một ngày. Hoặc nạp tiền vào tài khoản ViettelPay cũng vậy, bạn chỉ được phép nạp tối đa một khoản tiền nhất định theo gói cước, muốn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp