Dòng Galaxy Note bị loại khỏi kế hoạch ra mắt vào năm 2022

Tương lai của loạt điện thoại thông minh Galaxy Note của Samsung đã là một bí ẩn trong thời gian dài. Việc không có bản cập nhật nào cho dòng Galaxy Note 20, khiến nhiều người cho rằng gã khổng lồ công nghệ đã chính thức loại bỏ các sản phẩm khỏi danh sách.




Samsung trước đó đã từng nói rằng, họ sẽ bỏ qua một thế hệ tức là Galaxy Note 21 và đưa dòng sản phẩm này trở lại vào năm sau. Tuy nhiên, một báo cáo mới cho thấy chúng ta có thể sẽ không thấy dòng Galaxy Note trình làng vào năm 2022. Báo cáo đến từ ET News của Hàn Quốc và tiết lộ rằng công ty đã loại bỏ hoàn toàn dòng Note khỏi kế hoạch sản phẩm của mình cho năm 2022.



Một năm thiếu vắng nữa của Galaxy Note sẽ là một điều quan trọng dẫn đến sự kết thúc của flagship nổi tiếng. Lý do chính đằng sau việc loại bỏ dòng Note trong một năm nữa được cho là sự thành công của điện thoại màn hình gập Galaxy Z-series của công ty. Theo báo cáo của GSMArena, Galaxy Note 10 và Note 20 đã đã xuất xưởng lần lượt 12,7 triệu và 9,7 triệu chiếc trong các năm ra mắt là 2019 và 2020.




Dòng Galaxy Note bị loại khỏi kế hoạch ra mắt vào năm 2022


Ngược lại, chỉ riêng Galaxy Z Fold đã đạt 13 triệu đơn đặt hàng. Sự quan tâm ngày càng tăng đối với điện thoại có thể gập lại, cũng giúp hãng trở nên tốt. Galaxy Note nhấn mạnh vào ba yếu tố chính gồm, hiệu năng mạnh mẽ, màn hình lớn và bút S-Pen độc quyền. Nhưng ngày nay, hiệu năng hàng đầu có thể được tìm thấy trên cả S-series của Samsung cũng như Z-series với hai bộ xử lý Snapdragon và Exynos.



Bên cạnh đó, gần đây Samsung cũng mang bút S-Pen trang bị cho Galaxy S21 Ultra và Galaxy Z Fold 3. Chính điều này đã khiến Galaxy Note có phần bị dư thừa khi Samsung đang muốn tập trung mở rộng phân khúc điện thoại màn hình gập. Nếu Samsung từ bỏ dòng Galaxy Note, thì Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra có thể trở thành sản phẩm cuối cùng thuộc dòng sản phẩm này bắt đầu từ năm 2011 khi công ty ra mắt chiếc Galaxy Note đầu tiên.



Thông tin thêm về sản phẩm mới ​​của Samsung cho năm 2022 có thể được tiết lộ trong sự kiện Galaxy Unpacked sắp diễn ra vào tháng 2 năm 2022. Tại đây, công ty dự kiến sẽ trình làng ba model Galaxy S22.


XTsmart.vn


TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note thế hệ tiếp theo có thể được Samsung ra mắt vào năm sau

Galaxy Note 21 gần như chắc chắn sẽ không có mặt trong năm nay, Samsung có thể sẽ ra mắt thế hệ Galaxy Note tiếp theo vào năm sau.

Galaxy S21 FE chỉ có mặt tại một số thị trường Châu Âu khi ra mắt

Galaxy S21 FE là cái tên nhận được nhiều sự mong đợi từ người dùng, báo cáo mới đây cho thấy model sẽ chỉ ra mắt ở thị trường Châu Âu.

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 11/1 năm sau

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ trình làng vào ngày 11/01 năm sau, trong khi một số nguồn tin trước đó cho rằng điện thoại sẽ ra mắt vào ngày ...

Samsung bắt đầu sa thải 200 giám đốc sau sự cố Galaxy Note 7

Mặc dù là Samsung đã cố gắng rất nhiều trong việc thu hồi lại các thiết bị Galaxy Note 7, ra mắt thêm nhiều chương trình khuyến mãi và tặng thêm tiền khi đổi trả...

Samsung Galaxy Note 6 sẽ trình làng vào ngày 15 tháng 8 tới

Một năm sau khi ra mắt chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 5, Samsung lại tiếp tục chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại thông minh tiếp theo. Trên lí thuyết, chiếc điện thoại...

Tổng hợp tất cả các hình ảnh rò rỉ về Samsung Galaxy Note 7

Tổng hợp tất cả các hình ảnh rò rỉ về Samsung Galaxy Note 7 trong thời gian vừa qua từ cấu hình, thiết kế đến tính năng.

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nâng cấp của iPhone 13 Series so với iPhone 12 series

Sau nhiều tin đồn và mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng các fan của “nhà Táo” đã được chứng kiến sự có mắt của iPhone 13 series. So với phiên bản tiền nhiệm iPhone 12 series, nâng cấp của iPhone 13 series là gì? Mời bạn cùng

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.