Samsung Galaxy Note 6 sẽ trình làng vào ngày 15 tháng 8 tới

Một năm sau khi ra mắt chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 5, Samsung lại tiếp tục chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại thông minh tiếp theo.

Trên lí thuyết, chiếc điện thoại này sẽ được gọi là Galaxy Note 6, nhưng có rất nhiều thông tin Samsung sẽ gọi chiếc điện thoại này là Galaxy Note 7. Điều này có lẽ là để đảm bảo khách hàng biết được chiếc điện thoại mới này có liên quan đến Galaxy S7 và không liên quan gì đến Galaxy S6 được ra mắt năm 2015.

Đã có rất nhiều thông tin cho rằng, dòng máy Galaxy Note tiếp theo (Note 6 hoặc Note 7) sẽ được ra mắt vào 15 tháng 8 tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, phóng viên Evan Blass (aka @evleaks) trên trang Twitter của mình đã chia sẻ sự xuất hiện của sản phẩm Galaxy Note tiếp theo sẽ diễn ra trong 2 tháng nữa. Điều này có nghĩa ngay từ những ngày đầu của tháng 8 chúng ta đã có thể chứng kiến sự xuất hiện của siêu phẩm mới này.

Galaxy Note 6 sẽ có camera kép?

Theo Evan Blass chia sẻ, sẽ chỉ có một mẫu Galaxy Note ra mắt trong dịp tới, vì vậy có khả năng sẽ không có chuyện có 2 mẫu Note với màn hình cong và màn hình phẳng thông thường như các tin đồn trước đây. Tuy nhiên theo các tin tức rò rỉ mới nhất thì các thế hệ Galaxy Note tiếp theo sẽ có cạnh cong, và một vài đặc điểm giống với Galaxy S7.

Có một thông tin khá thú vị được tiết lộ rằng, Galaxy Note 6 (hoặc Note 7) sẽ được trang bị camera kép tương tự như những gì ta đang mong đợi ở iPhone 7 Plus (được ra mắt vào tháng 9 tới đây). Ngoài ra nguồn tin còn cho biết mẫu Galaxy Note tới đây sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED Quad HD 5,8-inch, chíp Snapdragon 823 hoặc chíp Exynos 8890 (tùy theo thị trường tiêu thụ) và 6 GB RAM.

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note thế hệ tiếp theo có thể được Samsung ra mắt vào năm sau

Galaxy Note 21 gần như chắc chắn sẽ không có mặt trong năm nay, Samsung có thể sẽ ra mắt thế hệ Galaxy Note tiếp theo vào năm sau.

Galaxy S22 series sẽ ra mắt muộn hơn thường lệ, lý do vì sao?

Báo cáo mới đây cho thấy, dòng Galaxy S22 có thể sẽ ra mắt muộn hơn so với thường lệ, thông tin này cũng đã được phía Samsung xác nhận.

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 11/1 năm sau

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ trình làng vào ngày 11/01 năm sau, trong khi một số nguồn tin trước đó cho rằng điện thoại sẽ ra mắt vào ngày ...

Galaxy S21 FE có thể được Samsung ra mắt vào ngày 8 tháng 9

Galaxy S21 FE được cho là sẽ trình làng vào ngày 8/9 tới, mẫu điện thoại mới của Samsung sẽ kế thừa nhiều tính năng của Galaxy S21, nhưng đi kèm ...

Concept Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh xuất hiện ấn tượng

Sau khi ra mắt bộ đôi điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3 thì mới đây ý tưởng cho Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh cũng ...

Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 có thể được xem là flagship 'mini' của Samsung được trình làng vào đầu năm sau, liệu người dùng có thích một chiếc điện thoại ...

Galaxy S21 FE chỉ có mặt tại một số thị trường Châu Âu khi ra mắt

Galaxy S21 FE là cái tên nhận được nhiều sự mong đợi từ người dùng, báo cáo mới đây cho thấy model sẽ chỉ ra mắt ở thị trường Châu Âu.

Samsung Galaxy Z Flip 4 sẽ có dung lượng pin lớn hơn và tốc độ sạc nhanh hơn

Xuất hiện một vài hình ảnh về pin của Samsung Galaxy Z Flip 4. Giờ đây, chúng ta đã có thêm nhiều bằng chứng về dung lượng pin của chiếc điện thoại này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...