Dòng Galaxy S22: Nên hay không việc chờ đợi ngày ra mắt?

Như đã biết, dòng Galaxy S22 của Samsung sẽ chính thức ra mắt trong vài tháng nữa. Do đó, người dùng công nghệ đang rất nóng lòng xem loạt sản phẩm mới cung cấp những tính năng hiện đại gì, có xứng đáng để chờ đợi hay không.




Lý do chờ đợi Galaxy S22 series



Một vài nguồn tin thời gian gần đây nói rằng Samsung sẽ mang đến 3 model trong series này, bao gồm Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và bản cao cấp nhất Galaxy S22 Ultra. Dòng điện thoại mới được cho là sở hữu nhiều công nghệ hiện đại cũng như nâng cấp mạnh mẽ phần cứng so với Galaxy S21 trước đó. Thậm chí một vài báo cáo còn khẳng định Galaxy S22 series sẽ đánh bại mọi đối thủ cùng phân khúc trên thị trường.



Cụ thể, các model Galaxy S mới nhất sẽ sử dụng sức mạnh từ bộ xử lý Exynos 2200 với GPU AMD. Một vài bài kiểm tra đã tiến hành và kết quả cho thấy bộ xử lý mới của công ty xứ kim chi sẽ có hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ. Không chỉ vậy, Samsung chắc chắn sẽ đầu tư mạnh tay về hệ thống máy ảnh, bởi đây là yếu tố mà hãng xem là quan trọng không kém hiệu năng điện thoại.




Dòng Galaxy S22: Nên hay không việc chờ đợi ngày ra mắt?


Nhiều tin đồn tiết lộ Galaxy S22 sở hữu cảm biến lên tới 108MP thế hệ mới, cung cấp khả năng chụp ảnh thiếu sáng siêu chuyên nghiệp. Riêng đối với bản đắt tiền nhất Galaxy S22 Ultra còn được đồn sẽ có thiết kế vuông vức và đi kèm khe chứa bút S-Pen. Điều này làm chúng ta liên tưởng đến ngay dòng Galaxy Note cao cấp bị cho Samsung đã khai tử.



Những trang bị trên chắc đã đủ lý do để bạn chờ đợi Galaxy S22 ra mắt trong vài tháng nữa. Và nếu bạn muốn sở hữu tân binh với nhiều tính năng mới này thì ngay từ bây giờ hãy tạm dừng mua Galaxy S21, Galaxy S21 Plus hoặc Galaxy S21 Ultra, để xem những gì rò rỉ có chính xác không nhé.



Lý do không nên đợi Galaxy S22 series



Dẫu biết dòng điện thoại mới nhà Samsung sẽ được trang bị nhiều công nghệ hàng đầu và tất nhiên sẽ mạnh mẽ hơn tiền nhiệm rất nhiều. Nhưng công bằng mà nói, Galaxy S21 series vẫn dư sức đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng hiện tại, thậm chí là đánh bại các điện thoại cùng phân khúc. Trải nghiệm thực tế bạn sẽ cảm nhận được điều này, nhất là khi chiến game đồ họa.






Song song đó, nếu bạn muốn sở hữu một flaghip cao cấp hơn thì còn có bộ đôi flagship màn hình gập Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G. Như đã biết, Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G hiện là hai mẫu điện thoại dẫn đầu thị trường với thiết kế thu hút. Mặc dù không quá nổi bật về thời lượng pin và camera nhưng không thể phủ nhận điện thoại màn hình gập Samsung được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.



Về giá, nếu Galaxy S21 bắt đầu ở mức 799 USD (khoảng 18.1 triệu đồng), thì Galaxy S22 được đồn đại là 849 USD (khoảng 19.3 triệu đồng) và lên tới 1.049 USD (khoảng 23.8 triệu đồng) cho Galaxy S22+, tức đắt hơn 50 USD so với mức giá 999 USD (khoảng 22.7 triệu đồng) của Galaxy S21+.  Còn Galaxy S22 Ultra mức giá khởi điểm có thể là 1.299 USD (khoảng 29.5 triệu đồng), trong khi giá khởi điểm ban đầu của Galaxy S21 Ultra là 1.199 USD (khoảng 27.2 triệu đồng).



XTsmart.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt ở thị trấn Noida, Ấn Độ

Các báo cáo gần đây cho biết dòng điện thoại Galaxy On và Galaxy J series của Samsung sẽ nhường chỗ cho dòng Galaxy M mới. Trong khi đó, dòng Galaxy M cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và AnTuTu, dự kiến sớm ra mắt.

Hé lộ các tùy chọn màu sắc, bộ nhớ ROM của nhiều model Galaxy A, Galaxy M-series

Sự thay đổi sắp tới của những dòng smartphone Samsung đang dần được hé lộ thông qua các tin đồn. Báo cáo mới nhất đã tiết lộ các tùy chọn màu sắc, bộ nhớ ROM của nhiều model Galaxy A, Galaxy M-series.

Samsung Galaxy S22 series sẽ được sản xuất hàng loạt vào tháng 11 sắp tới

Một nguồn tin mới nhất cho biết Samsung Galaxy S22 series sẽ được sản xuất hàng loạt vào tháng 11, hứa hẹn sẽ tung hoành trên thị trường khi ra mắt.

Ngày ra mắt Samsung Galaxy S22 series có thể sẽ bị trì hoãn tới tháng 3 năm sau

Nhiều thông tin tiết lộ rằng Samsung sẽ trì hoãn việc ra mắt Galaxy S22 series. Theo đó người kế nhiệm Galaxy S21 sẽ không được ra mắt như dự kiến trước đó

Samsung Galaxy S21 Ultra đạt chứng nhận NFC, sẵn sàng ra mắt?

Trong vài tuần trở lại đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về Galaxy S21, dòng sản phẩm dự kiến sẽ được Samsung ra mắt vào đầu năm sau.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Trải nghiệm bản Photoshop CC 19.1- Tách nền bằng 1 click với trí tuệ nhân tạo

Adobe đã ra mắt phiên bản Photoshop CC 19.1 dành cho Windows và Mac. Một trong những tính năng được mong đợi nhất chính là tách đối tượng ra khỏi nền nhanh chóng bằng 1 click với công nghệ AI. Hãy tải và trải nghiệm

Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone

Không phải lúc nào cũng có thể reset iPhone trực tiếp trên máy, trong trường hợp mất máy, bạn cần khôi phục cài đặt gốc iPhone để xóa dữ liệu, tránh rò rỉ thông tin, vậy thì phải làm sao?

Hướng dẫn sử dụng CCleaner hiệu quả

CCleaner là một ứng dụng rất phổ biến trên các máy Windows PC. Chương trinh giúp dọn dẹp ổ đĩa giải phóng không gian lưu trữ của bộ nhớ, chỉ cần khởi chạy và nhấn nút Run Cleaner.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc