Ngày ra mắt Samsung Galaxy S22 series có thể sẽ bị trì hoãn tới tháng 3 năm sau

Có thể thấy tin đồn về Galaxy S22 đã xuất hiện rất nhiều từ đầu năm tới giờ. Trước đó mẫu flagship mới này đều được cho rằng sẽ ra mắt vào tháng 2/2022. Ngay sau đó lại có tin đồn cho rằng Samsung sẽ ra mắt dòng sản phẩm này sớm hơn thường lệ 1 tháng tức vào tháng 1 năm sau.



Việc dời ngày ra mắt vào tháng 2 không được cho là chậm trễ bởi công ty chưa từng hứa hẹn gì về việc ra mắt. Tuy nhiên báo cáo mới đây còn khiến người dùng bất ngờ hơn khi cho rằng phải tới tháng 3/2022 loạt sản phẩm mới này mới được trình làng.




Ngày ra mắt Samsung Galaxy S22 series có thể sẽ bị trì hoãn tới tháng 3 năm sau


Mới đây một bài đăng trên Naver đã bất ngờ tiết lộ thông tin rằng Samsung sẽ trì hoãn việc ra mắt Galaxy S22 series. Theo đó người kế nhiệm dòng Galaxy S21 sẽ không được ra mắt vào cuối tháng 1 như dự kiến. Lý do chính có thể là những hạn chế từ chuỗi cung ứng.



Theo các tin đồn trước đây thì đơn đặt hàng trước Galaxy S22 ​​sẽ được bắt đầu vào ngày 8 tháng 2 tại Hàn Quốc. Trong khi đó, các sản phẩm mới này dự kiến ​​sẽ bắt đầu lên kệ vào ngày 18 tháng 2. Nếu tin đồn hôm nay là đúng thì việc ra mắt Galaxy S22 có thể sẽ bị trì hoãn cho đến cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3.



Gần đây ngành công nghiệp điện thoại gần như đang phải đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến chuỗi cung ứng. Do đó , không mấy ngạc nhiên khi ông trùm Samsung cũng bị ảnh hưởng. Trên thực tế vì lý do này mà gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã cũng đã phải trì hoãn việc ra mắt Galaxy S21 FE.






Trước đó Galaxy S21 FE từng được đồn đoán rằng sẽ ra mắt cùng Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G vào tháng 8 vừa qua. Tuy nhiên điện thoại lại được dời đến tận tháng 1 năm sau, tức 1 tháng trước ngày ra mắt dự kiến Galaxy S22.



Được biết Galaxy S22 sẽ có 3 biến thể gồm Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra. Ba thiết bị này sẽ có màn hình lần lượt là 6.1 inch, 6.55 inch và 6.8 inch. Cung cấp sức mạnh cho máy sẽ là chip Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất của Qualcomm hoặc Exynos 2200 tuỳ khu vực.



Đáng chú ý là Galaxy S22 Ultra sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45W, trong khi 2 phiên bản còn lại chỉ có 25W. Bên cạnh đó biến thể Ultra còn có thêm khe cắm bút SPen và rất có thể nó sẽ có tên là Galaxy S22 Note thay vì Galaxy S22 Ultra. Việc trì hoãn ngày ra mắt dòng Galaxy S22 này có khiến bạn thất vọng. Đừng quên theo dõi XTmobile để cập nhật tin tức mới nhất nhé!



XTmobile(Gizchina)

TIN LIÊN QUAN

Báo cáo: Samsung Galaxy S21 series có thể được bán chậm nhất vào đầu tháng 2

Dòng Galaxy S21 có thể đã được đưa vào sản xuất và lý do cho điều này là bởi vì Samsung có thể sẽ ra mắt các flagship này sớm hơn thường lệ.

Samsung Galaxy S21 FE có thể ra mắt người hâm mộ vào ngày 11/1/2022

Galaxy S21 FE dự kiến ra mắt người hâm mộ vào ngày 11 tháng 1 năm 2022. Đây là flagship kế nhiệm của Galaxy S20 FE đình đám từ ông lớn công nghệ Hàn Quốc.

Samsung Galaxy S22 series sẽ được sản xuất hàng loạt vào tháng 11 sắp tới

Một nguồn tin mới nhất cho biết Samsung Galaxy S22 series sẽ được sản xuất hàng loạt vào tháng 11, hứa hẹn sẽ tung hoành trên thị trường khi ra mắt.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Galaxy S21 sẽ là flagship 5G rẻ nhất mà Samsung sản xuất cho đến hiện tại

Hai dòng flagship trước đó Galaxy S20 và Note 20 chưa tạo nên những cú hít thực sự, một phần là do giá cao của chúng. Ông lớn Samsung sẽ ra mắt chiếc flagship mới Galaxy S21 sớm hơn mọi năm, bất ngờ hơn nữa là giá bán của chúng lại thấp hơn các

Galaxy P30 hay dòng Galaxy P series thực ra không hề tồn tại

Theo đó, tài khoản Twitter của một leaker nổi tiếng – IceUniverse mới đây đã cho biết: Galaxy P30 hay dòng Galaxy P series thực ra không hề tồn tại.

Samsung đang lên kế hoạch thay đổi tên gọi Galaxy S, có thể là Galaxy X?

Đã hơn 8 năm Samsung đặt tên gọi Galaxy S cho các dòng flagship thì theo thông tin mới đây cho biết tên gọi có thể sẽ được đổi thành Galaxy X Series.

Samsung xác nhận đang test One UI 4.0 - Danh sách dự kiến những thiết bị được cập nhật

Samsung vừa tung ra những poster và teaser quảng cáo xác nhận rằng họ đang thử nghiệm bản One UI 4.0 chạy trên Android 12 mới nhất. “Coming soon” là cụm từ được Samsung nhấn mạnh…

THỦ THUẬT HAY

[Bí quyết] Tải Rom Samsung chuẩn nhất cho người mới bắt đầu

Bạn cần Up Rom Samsung cho máy nhưng vẫn chưa biết cách thực hiện hay sợ gây hư hại cho thiết bị. Trong bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ chỉ cho bạn cách tải và sử dụng ROM trên các dòng máy Samsung khác nhau rất

3 cách làm cho iPhone XS Max của bạn dễ đọc hơn

Hệ điều hành di động iOS của Apple là một trong những nền tảng phổ biến nhất, nhưng cũng khá hạn chế tùy biến nhất. Vì thế để nâng cao trải nghiệm người dùng cá nhân, chúng ta cần có các thủ thuật nhỏ. Đối với iOS 12,

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

Hướng dẫn khắc phục lỗi phổ biến trong trình duyệt web

Trình duyệt của bạn gặp vấn đề? Bạn mệt mỏi khi phải đánh vật với Internet Explorer, Chrome, Firefox, Safari hay bất kì trình duyệt nào khác mỗi khi muốn lướt web?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...