Đánh giá iPad mini 6: Mẫu tablet nhỏ gọn với chip A15 Bionic mạnh mẽ

Đánh giá iPad mini 6 cho thấy thiết bị đã nhận được sự thay đổi mạnh mẽ so với thế hệ tiền nhiệm iPad mini 5. 'Táo khuyết' đã mang đến rất nhiều nâng cấp hấp dẫn giúp thiết bị trở nên thu hút và đáp ứng tốt trải nghiệm người dùng hơn.



Thiết kế 'lột xác', màu sắc ấn tượng



Ngoại hình iPad mini 6 2021 được đánh giá sang trọng và thời thượng hơn so với ngôn ngữ thiết kế truyền thông của các phiên bản cũ. Apple đã sử dụng khung viền vát phẳng mang đến tổng thể nam tính và mạnh mẽ hơn cho mẫu tablet mới của mình. Thêm một chi tiết khá ấn tượng là nút home vật lý đã bị loại bỏ, cảm biến vân tay Touch ID được di chuyển và tích hợp vào phím nguồn ở cạnh bên.




Đánh giá iPad mini 6: Mẫu tablet nhỏ gọn với chip A15 Bionic mạnh mẽ


iPad mini 6 giá rẻ là thiết bị dành cho những khách hàng thích trải nghiệm màn hình lớn nhưng vẫn đảm bảo sự nhỏ gọn tiện lợi. Trọng lượng máy chỉ 293g và mỏng 6,3mm giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, mua iPad mini 6 người dùng có có thêm các tùy chọn màu sắc khá thu hút như: Vàng, hồng, xanh và tím.



Màn hình iPad mini 6 hiển thị chất lượng



iPad mini 6 được trang bị màn hình Liquid Retina có kích thước 8,3 inch, dải màu rộng P3 và có độ sáng tối đa 500 nits mang đến khả năng hiển thị tuyệt vời. Chưa hết, việc loại bỏ nút Home và tối ưu các cạnh viền bezel mỏng hơn cũng mang đến không gian hiển thị rộng rãi cho người dùng.






Mua iPad mini 6 giá rẻ hứa hẹn mang đến khả năng game cũng rất ấn tượng. Sự kết hợp giữa cấu hình mạnh mẽ cùng màn hình lớn vừa phải chắc chắn sẽ khiến các game thủ hài lòng. Bên cạnh đó, thiết bị còn hỗ trợ Apple Pencil 2 từ tính ở cạnh bên luôn sẵn sàng cho việc ghi chú các ý tưởng bất chợt của người dùng.



Cấu hình mạnh mẽ với chip A15 Bionic



Đánh giá cấu hình iPad mini 6 cho thấy mẫy tablet mới của Apple mang đến hiệu năng vượt trội. Giống với các phiên bản iPhone 13 Pro series, máy tính bảng mới được trang bị chip A15 Bionic với 6 lõi CPU và 5 lõi GPU. So với các đối thủ trong cùng phân khúc thì iPad mini 2021 'ăn đứt' về mặt hiệu suất.






Theo như Apple công bố thì chipset có hiệu năng CPU tăng đến 40% và 80% sức mạnh đồ hoạ so với chip A14 Bionic. Với cấu hình mạnh mẽ, chắc chắn sẽ giúp tablet mới có thể xử lý tất cả các tác vụ một cách nhanh chóng và mượt mà. Cùng với đó là dung lượng RAM 4GB giúp khả năng đa nhiệm tốt hơn, chạy hàng loạt cửa sổ và ứng dụng cùng lúc mà không bị lag, giật hay đơ.



Ngoài ra, thêm một điểm cộng dành cho iPad mini 6 chính là máy được hỗ trợ cập nhật lâu dài giúp người dùng có thể trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn. Trong bài test hiệu năng gần đây từ Geekbench 5 cũng đã cho thấy điểm hiệu năng ấn tượng của chiếc máy tính bảng nhỏ gọn này. Theo đó, iPad mini 6 đạt được 4.450 điểm, trong khi các đối thủ còn lại như iPad Air 4, iPad 9, Galaxy Tab S7 FE có số điểm lần lượt là 4.252 điểm, 3.387 điểm và 1.965 điểm.



Thời lượng pin và camera



Thời lượng pin là khía cạnh khiến nhiều người lo lắng khi mua iPad mini 6. Tuy nhiên, Apple đã không làm người dùng thất vọng khi có thể cung cấp thời lượng on screen trong 6-7 giờ cho iPad mini 6. Điều này giúp người dùng có thể xử lý các công việc, giải trí trong suốt cả ngày dài chỉ với 1 lần sạc. Thiết bị được trang bị viên pin có dung lượng 19.3 Wh.






Camera trên tablet 2021 có độ phân giải 12MP cho cả ống kính trước và sau. Trong đó, camera selfie còn được tích hợp tính năng Center Stage giống với iPad Pro, cho phép người dùng luôn ở giữa khung hình trong các cuộc gọi video, dù có di chuyển qua các vị trí khác liên tục.



Thêm một chi tiết đáng chú ý là iPad mini 6 sở hữu thiết kế tản nhiệt rộng, do đó phần tản nhiệt khi chơi game được đánh giá khá cao. Nhiệt độ trung bình của máy nằm ở mức khoảng 35 - 36 độ. Trong khi các chipset đầu bảng dành cho các dòng Android đang gắp vấn đề về quá nhiệt thì Apple đã xử lý khá tốt trên iPad mini 6.



Tạm kết



Đánh giá iPad mini 6 cho thấy thiết bị đã nhận được những thay đổi lớn về thiết kế giúp ngoại hình trở nên thu hút và đồng bộ với các sản phẩm mới của 'Táo khuyết'. Đi kèm với đó là mức giá hấp dẫn, cấu hình mạnh mẽ, màn hình chất lượng...chắc chắn sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu chơi game, giải trí hay học online của người dùng.



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...

Bí mật về iPhone 14 series dần được hé lộ, 6 tính năng đang được kỳ vọng

Những thông tin về iPhone 14 series đang dần hé lộ, model kế nhiệm iPhone 13 series hứa hẹn mang đến loạt tính năng đột phá giúp trải nghiệm thêm ...

Rò rỉ mới: iPhone SE 3 có thể sở hữu ngoại hình giống với iPhone XR

iPhone SE 3, model kế nhiệm iPhone SE 2020 dự kiến ra mắt vào năm sau. Rò rỉ mới đây cho thấy mẫu iPhone giá rẻ này sẽ có ngoại hình như iPhone ...

iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Nếu như iPhone 13 không có sự lột xác về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 14 được cho sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 có thể được xem là flagship 'mini' của Samsung được trình làng vào đầu năm sau, liệu người dùng có thích một chiếc điện thoại ...

Trên tay Black Shark 4S vừa ra mắt: Cấu hình mạnh, màn hình 144Hz, giá từ 9,5 triệu

Black Shark 4S vừa chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc, mẫu smartphone gaming mới nhận được rất nhiều quan tâm của người dùng.

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max: Đâu là lựa chọn hợp lý?

Giữa iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro Max thì đâu là sự lựa chọn lý tưởng ở thời điểm này, nếu bạn phân vân hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

THỦ THUẬT HAY

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Cách đăng nhập tra cứu vnedu nhanh chóng và đơn giản trên máy tính/điện thoại

Sau một thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, toàn bộ học sinh trên cả nước đã được đi học trở lại với sự trợ giúp của sổ tra cứu kết quả vnedu, phụ huynh có thể dễ dàng kiểm tra điểm, thời khóa biểu và kết

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Cách sử dụng S Pen trên Galaxy Note 8

Với những dòng Galaxy Note thì S Pen trở thành vật dụng hữu ích trên thiết bị, khi bạn có thể tận dụng S Pen để phục vụ cho nhiều nhu cầu của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp