Màn hình iPhone SE 3 sẽ giống với iPhone 6 ra mắt vào năm 2014

Thêm bằng chứ cho thấy iPhone SE 3 sẽ không có ngoại hình thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm iPhone SE 2020. Sau khi iPhone 13 series trình làng, người hâm mộ đang khá kỳ vọng Apple sẽ ra mắt chiếc điện thoại giá rẻ mới này.




Trong một bài đăng gần đây, Young đã bác bỏ những tuyên bố trước đây rằng iPhone SE 3 sẽ có thiết kế tương tự như iPhone XR và màn hình LCD rộng 6,1 inch. Thay vào đó nhà phân tích cho biết, model mới sẽ được trang bị tấm nền IPS LCD 4,7 inch giống như iPhone 6 ra mắt vào năm 2014, cũng như thiết kế cổ điển với nút Home. 



Sự khác biệt chính đến từ cấu hình, theo đó điện thoại sẽ đi kèm với chip xử lý A14 Bionic được tích hợp trên dòng iPhone 12 và hỗ trợ mạng di động 5G. Bên cạnh đó người này cũng cho biết thêm thế hệ iPhone SE mới chỉ được đại trùng tu thiết kế vào năm 2024. Theo ông, màn hình iPhone SE 2024 sẽ có đường chéo từ 5,7 đến 6,1 inch; nhưng vẫn sử dụng tấm nền IPS.




Màn hình iPhone SE 3 sẽ giống với iPhone 6 ra mắt vào năm 2014


Nhiều suy đoán cho rằng màn hình của thiết bị sẽ sử dụng thiết kế dục lỗ chứa camera trước thay vì notch tai thỏ. Bên cạnh những rò rỉ về mẫu iPhone mới này thì thông tin về iPhone 13 series cũng đáng khiến người hâm mộ lo lắng. Tại hội nghị hàng quý vừa qua, các giám đốc điều hành của Apple đã không giấu giếm rằng sự thiếu hụt linh kiện trong quý 3 có thể làm gián đoạn doanh số bán hàng của iPhone 13 series theo  kế hoạch của công ty.



Các biến thể iPhone 13 hiện tại bắt đầu bán ra cho thấy thời gian chờ đợi của khách hàng đang đạt mức cao nhất mọi thời đại. Ngày càng có nhiều chuyên gia thúc giục các nhà đầu tư chuẩn bị cho nguồn cung điện thoại thông minh của Apple giảm. Quý 4 của năm tài chính 2021 đã kết thúc theo lịch của công ty; và bây giờ quý đầu tiên của năm tài chính tiếp theo đã đến. 



Theo ghi nhận của Reuters, trong hơn hai tuần qua; hai đại diện của cộng đồng phân tích đã giảm dự báo về doanh thu của Apple và số lượng iPhone xuất xưởng. Trong quý tài chính hiện tại, theo JP Morgan, nếu so sánh hàng năm, chúng ta sẽ thấy mức giảm 4%.



Tuần trước, các nhà phân tích của Needham cho rằng Apple sẽ có thể xuất xưởng không quá 80 triệu chiếc iPhone thế hệ mới trong quý tài chính hiện tại; Giảm 10 triệu so với kế hoạch trước đó. Theo JP Morgan, trong quý vừa qua; Apple thu được khoảng 46 tỷ USD từ việc bán khoảng 58 triệu chiếc iPhone. 



XTsmart.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Nếu như iPhone 13 không có sự lột xác về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 14 được cho sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

Rò rỉ mới: iPhone SE 3 có thể sở hữu ngoại hình giống với iPhone XR

iPhone SE 3, model kế nhiệm iPhone SE 2020 dự kiến ra mắt vào năm sau. Rò rỉ mới đây cho thấy mẫu iPhone giá rẻ này sẽ có ngoại hình như iPhone ...

iPhone SE 3 giá phải chăng có thể được Apple ra mắt vào đầu năm 2022

Rò rỉ mới nhất cho thấy iPhone SE 3 của Apple có thể được ra mắt vào quý đầu tiên năm 2022 với mức giá phải chăng, cấu hình mạnh mẽ.

iPhone 13 Pro Max 1TB có là gì, iPhone 14 series sẽ ra mắt với dung lượng đến 2TB

iPhone 14 series dự kiến sẽ được trang bị bộ nhớ có dung lượng đến 2TB gấp đôi so với phiên bản iPhone 13 Pro Max 1TB vừa trình làng.

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với khung viền vát phẳng, màn hình nốt ruồi

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với nhiều chi tiết đáng mong đợi, điện thoại sử dụng khung viền vát phẳng với màn hình nốt ruồi mới mẻ.

Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 có thể được xem là flagship 'mini' của Samsung được trình làng vào đầu năm sau, liệu người dùng có thích một chiếc điện thoại ...

iPhone 13 còn chưa lên kệ, cấu hình chi tiết iPhone 14 đã lộ diện

Chỉ vừa ra mắt và thậm chí iPhone 13 vẫn chưa lên kệ nhưng thông tin về model kế nhiệm iPhone 14 đã xuất hiện, hé lộ cấu hình chi tiết.

Lần đầu tiên iPhone 13 series được Apple hỗ trợ eSIM kép

Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, camera chuyên nghiệp, ngoại hình thu hút... dòng iPhone 13 còn là sản phẩm đầu tiên được Apple hỗ trợ eSIM ...

THỦ THUẬT HAY

4 cách download video Facebook về máy tính nhanh nhất

Chắc hẳn trong quá trình lướt Facebook rất nhiều lần bạn nhìn thấy những video hay muốn tải về để xem những khi rảnh rỗi, nhưng lại không biết phải làm sao để Download Video Facebook về máy tính.

Task Manager là gì?Cách sử dụng Task Manager

Task Manager là tiện ích được tích hợp trên hệ điều hành Windows, hiển thị cho người dùng các chương trình đang chạy trên máy tính. Ngoài ra Task Manager cũng cung cấp cho người dùng kiểm soát một số hạn chế trên các

3 mẹo giúp việc sử dụng Mac tuyệt vời hơn, trải nghiệm người dùng nâng cao hơn

Một trong những điều tuyệt vời về iOS và MacOS là cả 2 đều có những tính năng cốt lõi tương tự nhau, các yếu tốt giao diện người dùng và khả năng tiếp cận...

Cách tùy biến thanh status bar trên iOS không cần jailbreak

Như chúng ta đã biết, cách thông dụng nhất khi muốn tùy biến thanh status bar trên iOS chính là jailbreak máy và cài đặt một số tweak tinh chỉnh hệ thống như Zeppelin, StatusModifier hay CustomStatusBar. Tuy nhiên, vẫn

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

Trên tay và đánh giá nhanh tai nghe không dây chưa ra mắt của LG

Tone Infinim gần như là dòng cao cấp nhất trong gia đình tai nghe không dây đeo cổ của LG, sau Tone Titanium, vì thế cũng được LG rất chăm chút về thiết kế và trải nghiệm người dùng.